:::     :::

เจมี่เชื่อปืนเฮรวดเกมที่เหลือหากชนะไก่ได้

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์คนดังมั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะเก็บชัยชนะทั้งหมดของเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ หากสามารถเอาคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส ในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้สำเร็จ

    "ปืนใหญ่" นำเป็นจ่าฝูงของตารางหลังถล่ม เชลซี 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมมี 77 คะแนน นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

    ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีเกมสำคัญอีกนัดสุดสัปดาห์นี้ที่จะพบกับ สเปอร์ส ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ มองว่าเป็นเกมที่อาจจะสะดุด แต่หากชนะได้เกมที่เหลือพวกเขาก็คงจะไม่พลาด

    "ท็อตแน่ม มีส่วนสำคัญอย่างมากกับเส้นทางใช่ไหมล่ะ? พวกเขาจะเจอกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ ซึ่งจะเป็นเกมใหญ่ กับเกมดาร์บี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

    "ถ้า อาร์เซน่อล สามารถผ่านเกมนี้ไปได้พร้อมกับ 3 คะแนน ผมคิดว่าพวกเขาจะชนะเกมที่เหลือ จากนั้นก็จะเป็นคำถามว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดสักเกมหรือไม่ ซึ่งการพลาดนั่นผมหมายถึงผลเสมอ ซึ่งมันจะเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้แชมป์"

    "ท็อตแน่ม มีเกมในบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน พวกเขามีสถิติที่ดีในการพบกัน, แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมเต็ง ผมไม่เห็นด้วยกับสถิติของออปต้าเสมอไป แต่แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งเพราะพวกเขามีประวัติศาสตร์ พวกเขารู้ว่าต้องทำอย่างไร"

    "แต่ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะสู้กับพวกเขาได้ แต่ต้องชนะในเกมกับ ท็อตแน่ม ในวันอาทิตย์ เพราะนั่นคือเกมสำคัญสำหรับผม ถ้าพวกเขาชนะได้, อาร์เซน่อล จะชนะเกมที่เหลือได้"

    หลังเกมเยือน สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้, อาร์เซน่อล จะเล่นในบ้านกับ บอร์นมัธ วันที่ 4 เมษายน ตามด้วยไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 เมษายน และปิดท้ายด้วยการเล่นในบ้านรับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 19 เมษายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})