:::     :::

เชสเห็นไคแล้วนึกถึงตัวเองตอนอยู่บาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
1,784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เปิดเผยว่าเมื่อเขาเห็น ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ อาร์เซน่อล แล้วนึกถึงตนเองตอนที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า

    ฮาแวร์ตซ์ ต้องอดทนในช่วงออกสตาร์ทกับ "ปืนใหญ่" หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมจาก เชลซี ในซีซั่นนี้โดยทำได้แค่ประตูเดียวจาก 12 เกมแรกในลีก ทั้งยังถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดในแดนกลาง แต่ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทาง เชส เผยว่าเมื่อมองที่ ไค แล้วทำให้นึกถึงตอนที่ตนเองตอนอยู่ "เจ้าบุญทุ่ม" เช่นกัน

    "ผมไม่ชอบพูดถึงตัวเองนัก แต่เขาทำให้ผมนึกถึงตัวเองอยู่บ้างตอนอยู่ บาร์เซโลน่า เพราะผมคุ้นเคยกับการต้องเล่นในสองบทบาทที่เขาเล่นเป็น ฟอลส์ ไนน์ และเล่นในบทบาทหมายเลข 8 ซึ่งผมรู้ว่ามันรู้สึกยังไง" เชส กล่าวกับ แพลนเนท พรีเมียร์ลีก พ็อดแคสต์

    "เป็นเรื่องที่ดีเพราะตอนนี้เขารู้สึกถึงการเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่ในขณะเดียวกันคุณไม่รู้จริงๆว่าคุณจะเล่นตรงไหนในเกมต่อไป มันอาจจะทำให้คุณสับสนได้ บางครั้งมันดีกว่าที่จะเล่นในตำแหน่งเดียวและใช้ประโยชน์จากมันให้ดีที่สุด"


    "แต่ตอนนี้ โธมัส (ปาร์เตย์) กลับมาแล้วซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับ อาร์เซน่อล จากนั้น ไรซ์ จะมาเล่นในตำแหน่งเบอร์ 8 บ่อยขึ้นบ้างและ โอเดการ์ด, ดังนั้นผมคิดว่าตำแหน่งของเขาจากนี้จะเป็นเบอร์ 9 และมันเหมาะกับเขาเป็นอย่างดีสำหรับแนวทางที่ อาร์เซน่อล ต้องการเล่น"

    "ผมชอบมันเพราะเขาเชื่อมเกมได้ดีมาก เขาโจมตีในพื้นที่ว่าง เขาเล่นง่ายๆ เขาพยายามไม่ใช้ลูกเล่นหรืออะไรยากๆ มากเกินไป เขาทำในสิ่งที่ต้องทำ เขาเล่นง่ายมาก มีเบสิกที่ดี ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขายอดเยี่ยม"

    "เขาทำประตูได้มากมาย ประตูที่สำคัญ แฟนบอลดูจะชื่นชอบเขาด้วยเช่นกัน ดังนั้นนี่คือส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล ในปีนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด