:::     :::

มอร์ริสยืนยันการหนุนหลังคัสซิ่นส์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอร์ริส ยืนยันว่าการเลือก ไมเคิ่ล เพนิกซ์ จูเนียร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่สั่นคลอนสถานะของ เคิร์ค คัสซิ่นส์ แต่อย่างใด

ราฮีม มอร์ริส หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันการสนับสนุน เคิร์ค คัสซิ่นส์ จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง แม้จะมีการเลือก ไมเคิ่ล เพนิกซ์ จูเนียร์ จอมทัพจาก วอชิงตัน สูงถึงอันดับ 8 ของร่างดราฟท์ปี 2024 ก็ตาม จากรายงานของพีเอสพีเอ็น

ฟอลค่อนส์ ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 180 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 100 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คัสซิ่นส์ อดีตจอมทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ แอตแลนต้า ยังสร้างความประหลาดใจด้วยการเลือก เพนิกซ์ เข้าทีมสูงถึงอันดับ 8 เนื่องจากพวกเขาเชื่อมั่นว่าศิษย์เก่าจาก วอชิงตัน มีศักยภาพพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต

มอร์ริส ยืนยันผ่านสื่อว่าไม่มีข้อขัดแย้งใดๆเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจาก คัสซิ่นส์ ยังคงเป็นจอมทัพตัวจริงของ ฟอลค่อนส์ โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง

'เราได้ตัดสินใจ นี่คือสิ่งที่เราวางแผนจะทำ' มอร์ริส กล่าว 'และ เคิร์ค ไม่จำเป็นต้องมองข้ามไหล่ของเขาทุกครั้งที่ขว้างบอลแย่ มันจะไม่เป็นแบบนั้น' 

'ผมรู้ว่าผมจะต้องบอกพวกคุณสักครั้งหรือสองครั้งว่ามันไม่เป็นแบบนั้น เหมือนเรามาที่นี่เพื่อชนะทุกอย่าง เราอยู่ที่นี่เพื่อชนะให้มากสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

ตามรายงานระบุว่า คัสซิ่นส์ โทรหา เพนิกซ์ เมื่อคืนวันพฤหัสฯและการสนทนาของทั้งคู่เป็นไปด้วยดี จากการเปิดเผยของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ก่อนหน้านี้ ซึ่งยืนยันว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ คัสซิ่นส์ และเรียนรู้จากควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี แม้จะมีรายงานอ้างว่า คัสซิ่นส์ รู้สึกหงุดหงิดและสับสนเกี่ยวกับการตัดสินใจของ ฟอลค่อนส์ ซึ่งควรใช้ตัวเลือกรอบแรกสำหรับการพัฒนาทีมในตำแหน่งอื่นสำหรับซีซั่น 2024

ในปี 2023 เพนิกซ์ ขว้างคอมพลีต 65.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,903 หลา ทำ 36 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ พร้อมนำ วอชิงตัน ผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์แห่งชาติ ก่อนจะปราชัยต่อ มิชิแกน 

มอร์ริส ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้พูดคุยกับ คัสซิ่นส์ ในคืนวันพฤหัสฯ หลังการเลือก เพนิกซ์ พร้อมความเห็นใจความรู้สึกของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีในช่วงเวลานั้น แต่ ฟอลค่อนส์ เชื่อในกระบวนการตัดสินใจของพวกเขา โดยเฉพาะการเลือก เพนิกซ์ ซึ่งมีแขนทรงพลัง ปักหลักมั่นคงในพ็อคเก็ต มีสายเลือดแห่งผู้ชนะ และเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการเป็นผู้สืบทอดต่อจาก คัสซิ่นส์ 

'ผมเกลียดที่มันเหมือนกับเรื่องราวของร่างดราฟท์' มอร์ริส กล่าว 'ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น นั่นเป็นเพียงวิธีที่โลกของเรามีพื้นฐานและขับเคลื่อน แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันน่ารำคาญ ไม่ เพราะมันคือสิ่งที่ผู้คนอยากเห็น'

'มันได้รับความสนใจมากขึ้น แฟนสาวของ (เทรวิส) เคลซี่ ชื่ออะไรนะ? ผมรู้สึกเหลือเธอตอนนี้ ฉันชื่อ เทย์เลอร์ สวิฟท์ และ เทอร์รี่ คือ เคลซี่ ผมเดานะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด