:::     :::

เบ็คตันตกลงสัญญาหนึ่งปีกับอีเกิ้ลส์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมกี เบ็คตัน อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้

อลัน เฮอร์แมน และ เจเร็ด ฟ็อกซ์ ตัวแทนของ เมกี เบ็คตัน อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยว่าพวกเขาลงนามในข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

เบ็คตัน วัย 25 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เจ็ตส์ เขาออกสตาร์ท 16 เกมในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเมื่อพิจารณาจากประวัติการบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นถึง 33 จาก 34 เกมในช่วงปี 2021 และ 2022 หลังการผ่าตัดเข่าสองครั้ง 

สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก เจฟฟ์ สเตาท์แลนด์ โค้ชทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายของ เบ็คตัน ผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว

มันเป็นการทำข้อตกลงที่สมเหตุสมผลของ อีเกิ้ลส์ เมื่อพิจารณาความจริงที่ว่า เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาที่กำลังจะอายุครบ 34 ปีในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ และพวกเขาไม่ได้เลือกผู้เล่นออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจากร่างดราฟท์รอบต้นๆในปีนี้ ซึ่ง อีเกิ้ลส์ เชื่อว่า เบ็คตัน จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมหากเขามีร่างกายสมบูรณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด