:::     :::

มิลตันพร้อมแข่งขันในห้องควอร์เตอร์แบ็กเพเทรียตส์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิลตัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 ยืนยันว่าเขาพร้อมแข่งขันภายในห้องควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่มีถึง 5 คนในปัจจุบัน

โจ มิลตัน เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่ถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 (อันดับ 193) ซึ่งผู้เล่นวัย 24 ปียืนยันว่าพร้อมแข่งขันในห้องควอร์เตอร์แบ็กของทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

หลังจากมีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กมากถึง 6 คนจาก 12 อันดับแรกของดราฟท์คลาส 2024 รวมถึง เดร้ค เมย์ ตัวเลือกอันดับ 3 ของ เพเทรียตส์ ก่อน มิลตัน จาก เทนเนสซี่ จะกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ถูกเลือกโดย นิว อิงแลนด์ อันดับ 193 ในรอบ 6 ซึ่งผู้เล่นวัย 24 ปียอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย

'มันเป็นทั้งสองอย่าง ทั้งสองอย่างเป็นสเปกตรัมเดียวกัน แต่ในขณะเดียวกัน มันก็แบบว่า ผมแค่วางหมวกทั้งหมดไว้ คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะไปจบลงที่ใด ดังนั้นผมจึงได้แต่รอสายโทรศัพท์'

'มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมาก ณ จุดนี้ ผมค่อนข้างพูดไม่ออก ผมรู้สึกสับสนกับตัวเอง ดังนั้นผมจึงพูดไม่ออก ณ จุดนี้ แต่คุณรู้ไหม ผมได้รับพรจากสิ่งดีที่สุด ผมมีความสุขกับช่วงเวลานี้' 

มิลตัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้คนที่สองของ เพเทรียตส์ ร่วมกับ เมย์ จาก นอร์ท แคโรไลน่า ซึ่งถูกมองว่าเป็นอนาคตของแฟรนไชส์นี้ ขณะที่ในห้องควอร์เตอร์แบ็กยังมีอีก 3 ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง เจโคบี้ บริสเซ็ตต์, ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ และ เนธาน รูร์ค ดังนั้นการต่อสู้ในห้องนี้จึงเต็มไปด้วยความดุเดือด 

อย่างไรก็ตาม มิลตัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับความยากลำบากใดๆก็ตามและเลือกจะมองว่าการแข่งขันเป็นเพียงโอกาสอีกครั้งในการพิสูจน์ตัวเอง

'มันเป็นเพียงโอกาส ผมรู้สึกเหมือนทุกที่ที่คุณไป ไม่ว่าควอร์เตอร์แบ็กคนไหนจะถูกเลือกในร่างดราฟท์นี้ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน คุณจะต้องแข่งขัน' มิลตัน กล่าว 'ไม่มีอะไรจะมอบให้คุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ดังนั้นไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน คุณแค่ต้องลงแข่งขัน ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ผมรอคอยที่จะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด