:::     :::

แลนดรี้ร่วมซ้อมรุคกี้มินิแคมป์จากัวร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกประสบการณ์เตรียมลงฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อลุ้นทำข้อตกลงใหม่

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปี เตรียมร่วมลงฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์ที่กำลังจะมาถึงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แลนดรี้ อดีต โพร โบวล์ 5 สมัย ลงเล่น 9 เกมหลังสุดในซีซั่น 2022 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนจะปิดฉากฤดูกาลด้วยการบาดเจ็บข้อเท้า แม้เขาจะพยายามกลับมาในปี 2023 โดยฝึกซ้อมร่วมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ช่วงกลางเดือนธันวาคมก็ตาม แต่ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 3 ครั้ง และเป็นผู้นำเอ็นเอฟแอลในปี 2017 จากการรับบอล 112 ครั้ง เขาถูกติด แฟรนไชส์ แท็ก ในปี 2018 ก่อนทีมโลมาจะเทรดกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยรับบอลรวม 3,560 หลา และทำ 15 ทัชดาวน์ โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 2 ครั้งตลอด 4 ปีในคลีฟแลนด์

การเข้าร่วมฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์ของ จากัวร์ส ทำให้ แลนดรี้ มีโอกาสแสดงให้ทีมเสือดาว รวมถึงสโมสรอื่นๆเห็นว่าเขามีสุขภาพแข็งแรงและยังมีน้ำมันเหลืออยู่ในถังตอนอายุ 31 ปีเพื่อลุ้นทำข้อตกลงในซีซั่น 2024

สำหรับ จากัวร์ส เลือก ไบรอัน โธมัส จูเนียร์ ปีกนอกจาก แอลเอสยู เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 23 รวมถึงการเซ็นสัญญากับ เกบ เดวิส และ เดวิน ดูเวอร์เนย์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการสูญเสีย คัลวิน ริดลี่ย์ นอกจากนี้ยังมี คริสเตียน เคิร์ค, เซย์ โจนส์ และอดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2023 พาร์คเกอร์ วอชิงตัน อยู่ในบัญชีรายชื่ออีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด