:::     :::

เฟร์มีนเกือบย้ายซบราคอฟซัมเมอร์ปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชีพค้าแข้งของ เฟร์มีน โลเปซ อาจไม่เป็นเหมือนในปัจจุบันหากมิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ ราคอฟ ของโปแลนด์ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

บาร์เซโลน่า เกือบจะปล่อย เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ ราคอฟ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัวเพียง 600,000 ยูโร ก่อนสโมสรโปแลนด์จะล้มเลิกแผนดังกล่าว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เฟร์มีน ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับสโมสรระดับดิวิชั่น 3 อย่าง ลีนาเรส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้วและทำผลงานดียิง 12 ประตูกับทำ 4 แอสซิสต์ ก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ราคอฟ ที่สนใจดึงตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อยนักเตะย้ายไปโปแลนด์ด้วยค่าตัวราว 600,000 ยูโร

อย่างไรก็ตาม ราคอฟ มีการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชในช่วงซัมเมอร์  นั่นทำให้พวกเขาล้มเลิกแผนเซ็นสัญญากับ เฟร์มีน เนื่องจากเชื่อว่านักเตะจะไม่สามารถสร้างผลกระทบต่อทีมอย่างที่ต้องการ โดยอ้างถึงจุดอ่อนเรื่องแท็คติกของนักเตะ 

เมื่อการย้ายไปโปแลนด์ไม่เกิดขึ้นทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ ดึง เฟร์มีน ขึ้นมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่และกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาซูลกราน่าฤดูกาลนี้ที่เขาทำรวมกัน 8 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 37 เกมและเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นแห่งอนาคตของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด