:::     :::

สิงห์มอบข้อเสนอสุดงามดึงดูดคอนเต้กลับ

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
2,993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี แสดงความสนใจที่จะดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาคุมทีมรอบสอง เพราะมีแนวโน้มสูงที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า

เชลซี กำลังวางแผนและประเมินทุกความเป็นไปได้อย่างรอบคอบสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาล 2024-25 โดย ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี รายงานว่า คอนเต้ เป็นตัวเลือกที่ถูกพิจารณาให้กลับมาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

คอนเต้ ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฤดูกาลที่แล้ว แม้มีการคาดการณ์ว่าโค้ชวัย 54 ปีจะกลับมาคุมสโมสรในเซเรียอาอีกครั้งซีซั่นนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุผลสำคัญน่าจะมาจากค่าจ้างที่สูงลิ่ว และข้อตกลงที่ต้องลงทุนเสริมทัพมหาศาล
ตามรายงานระบุว่า เชลซี ได้ติดต่อกับ คอนเต้ อย่างใกล้ชิดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีการมอบข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจโค้ชชาวอิตาเลียน และพยายามโน้มน้าวให้กลับมาคุมทีม สิงโตน้ำเงินคราม รอบสอง เพราะมีแนวโน้มสูงที่จะปลด โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังจบฤดูกาลนี้
ทั้งนี้ คอนเต้ เคยคุมทีม เชลซี ในปี 2016 ประสบความสำเร็จครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 หรือตั้งแต่ปีแรกที่ไปถึง และแชมป์เอฟเอคัพ ฤดูกาล 2017-18 แต่การจบอันดับ 5 ในลีก พลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้สโมสรตัดสินใจไล่ออก และยอมจ่ายเงินชดเชยรวมสต๊าฟฟ์สูงถึง 26.6 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด