:::     :::

บานเคโร่บอกแก๊งฟันน้ำนมแมจิคมีวุฒิภาวะจากเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล บานเคโร่ ฟอร์เวิร์ด ออร์แลนโด แมจิค บอกการเล่นเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก ตลอด 6 เกมที่ผ่านมาทำให้กลุ่มผู้เล่นอ่อนประสบการณ์อย่างพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด จากไม่ประสีประสา ตอนนี้พอจับทางได้แล้วว่าเล่นอย่างไรถึงชนะเกมโพสต์-ซีซั่น

บานเคโร่ เพิ่งทำ 10 จาก 27 แต้มของตัวเองควอเตอร์#4 มีส่วนสำคัญให้ทีมปราบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 103-96 คะแนน ตีเสมอ 3-3 เกมซีรี่ส์ ต่อให้คู่แข่งมีการ์ดดาวเด่น โดโนแวน มิตเชลล์ กดครึ่งร้อย

ความเขี้ยวที่มากขึ้นจากแพ้ขาดลอย 2 หลักตลอดสองเกมแรกซีรี่ส์ ผู้เล่นวัย 21 ปีบอกทุกคนก็มาเรียนรู้เอาหน้างานทั้งสิ้น โดยเฉพาะเรื่องความเด็ดขาดนานทีท้ายๆของการแข่งขัน 


“แน่นอนว่าเราเรียนรู้มากมายตลอดซีรี่ส์นี้ ได้เห็นว่าอะไรเข้าท่า, อะไรไม่เข้าท่า ได้ทราบว่าทำอย่างไรถึงชนะเกม” การเปิดปากหลังจบแมตช์ที่ เกีย เซนเตอร์ 

“ผมรู้สึกเร้าใจเลยระหว่างเกมเพราะเราตกในสถานการณ์ไม่ชนะก็ตกรอบ ดังนั้นเราถึงรวมใจเป็นอันหนึ่งเดียวกันจนเพิ่มความพยายามพิเศษเข้าไปอีก” 

ด้านเฮดโค้ช จามาห์ล โมสลี่ย์ ที่จะได้คุมทีมสัมผัสประสบการณ์เกม 7 เพลย์ออฟ หนแรกอาชีพเสริมว่าผ่านมาถึงตรงนี้ไม่มีอะไรเสียดายก็อยากทำสุดความสามารถ

“ออกไปเล่นฐานะทีมเยือนเกม 7 ซีรี่ส์ มันคือสมรรถภาพที่จะทำให้เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและโตขึ้นไปต่อเนื่องอีกเกม” โค้ชประสบการณ์ปีที่สามเสริม 

“คิดว่านั่นคือสิ่งที่กลุ่มผู้เล่นเราตั้งตารอ มันคงไม่ใช่งานง่าน เราก็ไม่คิดว่ามันจะง่าย เพราะยิ่งยากเท่าไหร่ แมจิค ชุดนี้ก็ยิ่งดีขึ้น” 

แมจิค พัฒนาต่อเนื่องจากชนะ 22 เกมซีซั่น 2021-22 ปีแรกที่ โมสลี่ย์ รับตำแหน่ง, ขยับมาเป็นชนะ 34 เกมฤดูกาลต่อมา และล่าสุดชนะ 47 เกม ดีสุดของดิวิชั่น เซาท์อีสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด