:::     :::

เพ็ตซิ่งย้ำแฮร์ริสันจะต้องอยู่ในเวอร์ชั่นดีที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 จะต้องอยู่ในเวอร์ชั่นดีที่สุดเพื่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่า มาร์วิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ จะต้องเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุดเพื่อก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ ในซีซั่น 2024 ตามรายงานจาก อริโซน่า รีพับบลิก 

คาร์ดินาลส์ เลือก แฮร์ริสัน จูเนียร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นคนแรกที่ไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็กจากดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2024 และแน่นอนว่าอดีตผู้เล่น โอไฮโอ สเตท จะเข้ามาเป็นปีกนอกมือหนึ่งของ อริโซน่า แต่ เพ็ตซิ่ง ยืนยันว่า แฮร์ริสัน จะต้องเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด

'ในความเห็นของผม เขาจะต้องเป็นเหมือนคนอื่นๆ เขาจะต้องเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด' เพ็ตซิ่ง กล่าว 'วิธีที่เขาเข้ามาและเข้าใกล้งานของเขา วิธีที่เขาออกไปและฝึกซ้อม วิธีที่เขารวมเข้ากับทีม ถ้าเขาจะเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของตัวเอง ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาทำ ต้องให้ความสำคัญ และนั่นคือสิ่งที่เราจะเน้นย้ำอย่างแน่นอน' 

'เราต้องออกไปที่สนามฝึกซ้อมและเฝ้าดูเขาเคลื่อนที่ไปรอบๆ และดูว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน และทำให้แน่ใจว่าเรากำลังพยายามใช้ความสามารถดีที่สุดของเขาเพื่อควบคุมการโจมตีในระดับสูง ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนไปกับเขาเหมือนกับคนอื่นๆ ที่เดินเข้าไปในอาคาร' 

แฮร์ริสัน เป็นปีกนอกที่มีพรสวรรค์มากที่สุดของ คาร์ดินาลส์ จะเข้ามาร่วมกลุ่มกับ ไมเคิ่ล วิลสัน, เกร็ก ดอร์ทช์, แซ็ค ปาสคาล และ คริส มอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด