:::     :::

โอนีลบ่นวูล์ฟส์เล่นพลาดง่ายเยอะไป

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ โอนีล กุนซือ วูล์ฟส์ ตำหนิลูกทีมว่าก่อความผิดพลาดง่ายๆ มากเกินไป แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินจุดโทษแรกที่ทีมเสียเช่นกัน หลังเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-5

"ผมคิดว่าเราทำร้ายตัวเองเป็นส่วนใหญ่นะ ผมคิดว่าประตูแรกไม่ได้เกิดจากเราหรือความผิดพลาดอะไร แต่ประตูที่สองเราเสียบอลง่ายมาก ผมคิดว่าประตูสุดท้ายมันน่าเหลือเชื่อ และเราก็เสียบอลขณะที่เราตั้งเกมจากแดนหลังแบบไม่ได้ถูกกดดันอะไรเลย"

"ถ้าคุณทำผิดพลาดแบบนี้ พวกเขาก็จะลงโทษคุณ เราก่อความผิดพลาดมากเกินไป และ แมนฯ ซิตี้ ก็เฉียบคมมาก"

"วันนี้เราพลาด ผมผิดหวังกับสิ่งที่เราพลาด เราก่อความผิดพลาดที่สำคัญบางอย่างซึ่งคุณไม่สามารถทำได้"

"ผมว่าลูกแรกไม่ใช่จุดโทษนะ ตอนที่สกอร์ 1-0 เรามีบอลยาวดีๆ อยู่ ถ้าพวกเขาไม่ได้ออกสตาร์ทแบบนี้ เกมมันอาจจะแตกต่างออกไปก็ได้ จากนั้นเราก็มอบประตูที่สองให้พวกเขาแบบง่ายดาย มีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ มากมายที่ทำให้เราไม่สามารถแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุดในยุโรปได้"

พูดถึงการตัดสินให้จุดโทษลูกแรก "คุณเห็นเหตุการณ์เหล่านี้อยู่ตลอด เขายิงบอลไปแล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรได้อีก ขาที่แกว่งของเขาทำให้เกิดการสัมผัส ผมแปลกใจนะที่ให้เร็วมาก (การตัดสิน) ผมคิดว่ามันเป็นการตตัดสินที่ไม่ดีเลย ส่วนหนึ่งของการทำหน้าที่นั้นแย่มาก"

"ผมไม่รู้ว่ามันสร้างความแตกต่างรึเปล่า เราก็อาจจะยังแพ้ 4-1 อยู่ดีก็ได้ มันเป็นส่วนสำคัญของเกม ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับมันหรอก"

"ลูกที่สองก็น่าจะเป็นจุดโทษ แต่พอไม่ได้ให้ตั้งแต่แรกมันก็ทำให้แปลกใจเหมือนกันที่มีการเปลี่ยนการตัดสิน ผมแฮปปี้กับการตัดสินแต่ไม่ได้มีความสุขกับวิธีการให้แบบนี้ มันเคลียร์และชัดเจนรึเปล่า? ผมไม่คิดงั้นนะ แต่ก็นะผมอาจจะมีอคติ ผมเป็นผู้จัดการทีม วูล์ฟส์ นี่"

"ผมต้องพูดเกี่ยวกับการตัดสินเพราะมันเกิดขึ้นในเกม แต่มันไม่ใช่ประเด็นหลัก เรื่องราวก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นยอดเยี่ยม ทีมงานผู้ตัดสินไม่ได้ทำให้เราแพ้เกมนี้หรอก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด