:::     :::

คีนตามซัดฮาแลนด์ทำหัวเสียโดนเปลี่ยนตัว

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามจิก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไม่เลิกหลังกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการหงุดหงิดที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1

    ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ทำ 4 ประตูในเกมนี้เคยถูก คีน วิจารณ์ว่าเล่นเหมือนกองหน้า ลีก ทู จากเกมเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อปลายเดือนมีนาคม ซึ่งหลังจบเกมนี้ทาง ฮาแลนด์ ก็พูดถึงอดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ว่าไม่ได้สนใจความคิดเห็นนี้แต่อย่างใด

    อย่างไรก็ทาง คีน ยังตามเล่นงาน ฮาแลนด์ ต่อหลังกองหน้าคนดังแสดงอาการหงุดหงิดเมื่อโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยกล่าวก่อนที่จะเป็นกูรูในเกม ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ว่า "เมื่อคุณทะเลาะกับผู้จัดการทีมและแน่นอนว่าคนเป็นสตาร์, มันไม่ได้ช่วยให้ผลลัพธ์เป็นไปตามที่คุณต้องการเลย"

    "เมื่อวาน (เสาร์) เราเห็น ฮาแลนด์ โดนถอดออก, ไม่มีความสุขนัก, ทำตัวราวกับเป็นเด็กนิสัยเสีย แต่เป็นเพราะพวกเขาชนะเกมและยิงประตูได้ มันเลยแทบจะถูกลืมไป"

    "ผมคิดว่าเพราะผลการแข่งขันมันไม่ได้เป็นแบบ ลิเวอร์พูล (เสมอ เวสต์แฮม 2-2) นั่นจึงกลายเป็นที่สนใจ แต่ผมหวังอย่างเต็มที่ว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาในเกมวันนี้ มีผลงานที่ดีและส่งผู้จัดการทีมออกจากทีมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

    เมื่อถูกถามว่าเป็นที่ยอมรับหรือไม่ที่นักเตะจะทำนิสัยแย่ออกมาหลังทำ 4 ประตูในเกมเดียวทาง คีน ตอบว่า "ไม่, ไม่เลย, มันไม่ใช่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด