:::     :::

มาดริดไม่มีแผนแย่งเซ็นเมสซินโญ่

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่มีแผนล่าตัว เอสเตเวา วิลเลียน หรือ เมสซินโญ่ แนวรุกวัย 16 ปีของ พัลเมรัส แม้ทีมชุดขาวจะติดตามสถานการณ์ของนักเตะก็ตาม

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าแม้ เรอัล มาดริด จะติดตามความคืบหน้าของ เอสเตเวา วิลเลียน หรือ เมสซินโญ่ แนวรุกวัย 16 ปีของ พัลเมรัส ก็ตาม แต่ทีมชุดขาวไม่มีแผนจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 55 ล้านยูโรบวกภาษีอีก 10 ล้านยูโรแย่งเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นแต่อย่างใด

เรอัล มาดริด เคยประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับแข้งดาวรุ่งชาวบราซิเลียนก่อนหน้านี้ทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, ไรเนียร์ เชซุส และคนล่าสุดที่กำลังจะย้ายจาก พัลเมรัส มาสู่เมืองหลวงของสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้อย่าง เอ็นดริค เฟลีเป้ 

ขณะเดียวกันทีมชุดขาวยังติดตามดูพัฒนาการของ เมสซินโญ่ เช่นเดียวกับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล และ เชลซี 

อย่างไรก็ตามการแย่งเซ็นสัญญากับ เมสซินโญ่ ไม่ได้อยู่ในแผนของ เรอัล มาดริด จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เนื่องจากทีมชุดขาวไม่มีความตั้งใจจะจ่ายเงิน 55 ล้านยูโรที่เป็นค่าฉีกสัญญานักเตะ รวมถึงการจ่ายภาษีอีก 10 ล้านยูโร โดยสโมสรวางแผนล่าตัว ฟรังโก้ มาสตานตูโอโน่ แข้งดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ริเวอร์ เพลท มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด