:::     :::

เลค็อบเผยประทับใจกรีนตอนซ้อมก่อนดราฟท์

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การฝึกซ้อมช่วงพรี-ดราฟท์ของ เดรย์ม่อนด์ กรีน สร้างความประทับใจต่อ เคิร์ค เลค็อบ ก่อน โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะเลือกเข้าทีมในปี 2012

เคิร์ค เลค็อบ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยกับ เจสัน ดูมาส์ ผู้สื่อข่าวของ KRON 4 เกี่ยวกับกระบวนการพรี-ดราฟท์ของทัพสะพานทอง พร้อมอธิบายว่าการฝึกซ้อมก่อนร่างดราฟท์จะมีความสำคัญต่อ วอร์ริเออร์ส โดยการการซ้อมของ เดรย์ม่อนด์ กรีน เมื่อปี 2012 ได้สร้างความประทับใจมากสุดนับตั้งแต่เขาทำงานกับองค์กรนี้ 

มีผู้เล่นเอ็นบีเอไม่กี่คนที่เล่นได้หนักและแข็งแกร่งเท่า กรีน และนั่นชัดเจนสำหรับ วอร์ริเออร์ส ตั้งแต่วันแรกที่ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีมาถึง โกลเด้น สเตท ฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 จากนั้น กรีน มีส่วนช่วยทัพสะพานทองคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 4 สมัยและว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคต

'ผมจะบอกคุณว่าการออกกำลังกายช่วงพรี-ดราฟท์ที่น่าจดจำสุดที่เราเคยมีในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ประมาณ 14 ปีคือ เดรย์ม่อนด์ กรีน' เลค็อบ กล่าวกับ ดูมาส์ 'เราจะไม่มีวันลืมเรื่องนั้น'

'เรารัก เดรย์ม่อนด์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เขาเป็นอย่างที่ผมชอบพูด มาจากเกาะ มิสฟิต ทอยส์ มันเหมือนกับว่าทุกคนรู้ว่าเขาเก่งจริงๆ แต่เราไม่แน่ใจจริงๆว่าเขาจะเข้ากันได้อย่างไร แต่เรารู้ว่าเขาเป็นนักบาสเกตบอลที่เก่งมาก และเราเข้ามาที่นี่ และเขาทำลายทุกคนอย่างสิ้นเชิงและสิ่งที่แสดงให้เห็นคือความสามารถในการแข่งขันของเขานั้นสูงสุด'

กรีน ยังแสดงท่าทางในสนามอย่างสง่างามจน เลค็อบ และผู้เล่น วอร์ริเออร์ส ต่างตะลึงกับสิ่งที่พวกเขาเห็น

'มันยากที่จะอธิบายโดยที่คุณไม่เห็นมัน แต่มีความแตกต่างระหว่างการดูใครสักคนแข่งขันกับบางคนที่แข่งขันอย่างบ้าคลั่ง พยายามทำลายทุกคนในการฝึกซ้อมทุกๆครั้งเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงติดต่อกัน ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนจริงๆ'

'การดูมันสนุกจริงๆ มันไปถึงจุดที่อีก 5 คนอยากจะเลิก ตอนนั้นคุณคงแบบว่า 'บางทีคนพวกนี้อาจจะไม่สามารถแข่งขันขนาดนั้นได้' แต่คุณแบบว่า 'ชายคนนี้เป็นนักฆ่า''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด