:::     :::

ตัวแทนเผยดอนนี่มองหาสโมสรใหม่ซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567
526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กำลังมองหาสโมสรใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะส่งคืน แมนฯยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว

กีโด้ อัลเบอร์ส ตัวแทนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของเขาจะย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกไม่ใช่ทางเลือกและการหวนคืนทีมเก่าอย่าง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม จะไม่เกิดขึ้นเช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดอนนี่ ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ แต่มิดฟิลด์วัย 27 ปีไม่สามารถฟื้นฟูอาชีพของตนเองอย่างที่คาดหวังและทีมอินทรีแดง-แดงเตรียมส่งนักเตะคืนทีมปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้ จากนั้น ดอนนี่ จะมองหาต้นสังกัดใหม่และจะเป็นการย้ายทีมแบบถาวรจากการยืนยันของตัวแทนนักเตะ โดยมีทางเลือกอย่าง สเปน, อิตาลี หรือ ฝรั่งเศส เพื่อจุดประกายอาชีพค้าแข้งอีกครั้ง

'สำหรับผม มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในอาชีพของเขาที่จะหยิบมันขึ้นมาอีกครั้ง เราพูดด้วยกันว่า 'กลับไปสู่พื้นฐาน' เขาสูญเสียสิ่งนั้นไปเล็กน้อยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขามีความกระหายและกระตือรือร้นที่จะทำมันอีกครั้ง' อัลเบอร์ส กล่าว

'ผมบรรลุข้อตกลงกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อเขา แฟร้งค์เฟิร์ต ยังมีอ็อปชั่นจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งพวกเขาไม่ใช้สิทธิดังกล่าว ตอนนี้เขาจะกลับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ และตอนนี้ผมกำลังพูดคุยกับเขา'

'ดอนนี่ ไม่อยากอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป เพราะ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการแบบนั้น นั่นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับเขา'

'เขาต้องกลับไปยังสโมสรที่เล่นฟุตบอลได้ดี ไม่ว่าในกรณีใด เขาจะไม่กลับไป อาแจ็กซ์ ความชอบของผมคือการมองใน สเปน, อิตาลี หรือ ฝรั่งเศส หากผมนำเขาไป สเปน หรือ อิตาลี มันคงจะวิเศษมากกับสโมสรที่เขาจะเล่นฐานะเบอร์ 10 เหมือนที่เขาเคยเล่นที่ อาแจ็กซ์'

'คุณคงเห็นแข้งชาวดัตช์ประสบความสำเร็จในทางใดทางหนึ่งในวงการฟุตบอล สเปน หรือ อิตาลี เขาใกล้จะย้ายไป เรอัล โซเซียดาด มากเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งถูกยกเลิกในนาทีสุดท้ายเพราะ เอริก เทน ฮาก ต้องการเก็บเขาไว้จนถึงนาทีสุดท้าย จากนั้นเขาก็ลงเอยที่ แฟร้งค์เฟิร์ต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด