:::     :::

โอไรลี่ย์เนื้อหอมกวาดสามรางวัลแห่งซีซั่นเซลติก

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ โอไรลี่ย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก สร้างชื่อด้วยการเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่คว้าสามรางวัลใหญ่แห่งปีของ เซลติก

เซลติก กำลังนับถอยหลังการยืนยันแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ และเตรียมการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพราะเป็นความสำเร็จที่แซงกลับมาชนะ เรนเจอร์ส สโมสรคู่ปรับ ขณะเดียวกันก็มีการประกาศรางวัลประจำปีไปแล้ว

โอไรลี่ย์ ซึ่งมีปีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากร่วมกับ เซลติก คว้าสามรางวัลแห่งฤดูกาล 2023-24 ของสโมสร ผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากการโหวตของแฟนบอล, ผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี โดยในอดีตไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

ก่อนหน้านี้ เซลติก ปฏิเสธข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นซื้อกองกลางทีมชาติเดนมาร์กวัย 23 ปี ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมไปแล้ว และคาดว่าในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้จะมีข้อเสนอจากหลายสโมสรยื่นเข้ามาให้พิจารณา

สำหรับรางวัลแห่งปีของ เซลติก ฤดูกาลที่แล้ว เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ กองหน้าญี่ปุ่น สอยสองรางวัล ผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากการโหวตของแฟนบอล, ผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม แต่รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นของ โอไรลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด