:::     :::

ส่องแม่ลูกชายโรนัลดินโญ่ที่โดนโยงหงส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ชูเอา เมนเดส กองหน้าหนุ่มบราซิเลี่ยน หากเอ่ยชื่อลอยๆก็แค่ 1 จาก แสนนักฟุตบอลที่บราซิล แต่ถ้าบอกว่าหมอนี่คือทายาทตำนานแข้ง โรนัลดินโญ่, มีคุณแม่แสนสวย และตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มันจะน่าสนใจขึ้นหรือเปล่า

ชูเอา เวลานี้อายุ 16 ปี เล่นให้กับสโมสร ครูไซโร่ ยู-17 โดย อีเอสพีเอ็น บราซิล เคยเปิดเผยว่าแมวมองตัวแทนจากสโมสรยุโรปหลายค่ายตามติดผลงานกองหน้าหน่วยก้านดี 1.78 เมตร ซึ่งค้ำได้ทั้งหอกเป้าหรือหน้าต่ำ 

แล้วหนึ่งในนั้นคือสเกาต์ของหงส์แดง’ 

มองถึงความเป็นไปได้ก็ใช่ว่าไม่มีทางเกิดขึ้นเพราะ ชูเอา ถือหนังสือเดินทางของทั้งบราซิลและสเปน ไม่น่ามีปัญหาสำหรับการขอเวิร์กเพอร์มิตกรณีต้องมาค้าแข้งยังอังกฤษ 

เพียงแค่ต้องรอนักเตะอายุ 18 ปีเต็มเสียก่อนตามกฎใหม่ของลีกกรณีไปดึงผู้เล่นต่างชาติเข้าสู่สโมสร เท่ากับอย่างเร็วคือซัมเมอร์ 2023 


รักแล้วหงส์แดงรอได้ ก็ถือว่าติดตามพัฒนาการไปเรื่อยๆ หากคู่กันจริงคงไม่คลาดแคล้ว 

ระหว่างนี้ไปสืบประวัติน้องเขาหน่อยว่าลูกเต้าเหล่าใคร แล้วทำไมคุณแม่ถึงยังแจ่มได้ขนาดนี้ 

อย่างที่ทราบว่าน้อง ชูเอา คือลูกชายของรอนนี่อดีตแข้งบัลลง ดอร์ ที่ผ่านการโลดแล่นให้ทีมใหญ่ยุโรปแบบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า หรือ เอซี มิลาน พ่วงดีกรีแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2002

ส่วนมารดาคนสวยชื่อ ชาเนียน่า เมนเดส ซึ่งที่ผ่านมาออกตัวมาตลอดว่าไม่ชอบตกเป็นที่สนใจของสาธารณะ ก่อนนี้เพิ่งออกสื่อฯร่วมกับรอนนี่ครั้งเดียวเมื่อปี 2019 ตอนแบรนด์ ไนกี้ เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนแก่ ชูเอา 

กระทั่งเมื่อจันทร์ที่ผ่านมาเธอเปิดบัญชีอินสตาแกรม @jnattielle แบบเปิดโอกาสให้คนชอบกินเผือกเข้ามาส่องได้ พร้อมอธิบายความสัมพันธ์กับ โรนัลดินโญ่ ว่าคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันฐานะพ่อและแม่ของ ชูเอา 

เธอยังเปิดใจอีกว่ามีโอกาสได้พบรอนนี่รวมถึงเริ่มเดทกันตอนทำงานเป็นนักเต้นให้รายการโทรทัศน์ดังของบราซิลที่ชื่อ ดูมิงเกา ดู ฟาอุาเตา หรือมักเรียกสั้นว่า ฟาอุสเตา 

เราพบกันตอนที่ฉันยังทำงานเป็นแดนเซอร์ที่ฟาอุสเตาชาเนียน่า ที่ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกสองเพราะมีทายาทสาววัย 4 ขวบจากความสัมพันธ์ครั้งใหม่แถลงไขกับแฟนๆทางโซเชี่ยลมีเดีย 


เวลานี้เราเป็นเพื่อนกัน และมีฐานะผู้ปกครองของ ชูเอา” 

ฉันคิดว่าผู้หญิงเราอีกหลายๆคนน่าจะเผชิญเรื่องราวแบบเดียวกัน, แต่ละวันที่หัวหมุน, ชีวิตที่วุ่นวายวันแล้ววันเล่าฐานะแม่เลี้ยงเดียวของลูกสองคน” 

ดังนั้นฉันจึงคิดว่าไม่มีสิ่งใดที่จะสร้างแรงบันดาลใจได้ดีกว่าจัดตั้งกลุ่มของเราขึ้นมาและส่งมอบความเห็นอกเห็นใจแก่กันในหมู่คุณแม่เลี้ยงเดียวแบบเราๆ” 

ทุกงานที่เราทำล้วนมีคุณค่า มันไม่ง่ายเลยก็จริง แต่ฉันกลับมองว่าตัวเองคือผู้หญิงที่โชคดีสุดในโลกที่พระเจ้าประทานลูกๆที่น่ารักมาให้


ชาเนียน่า ปัจจุบันอายุ 37 ปี อาศัยที่เมือง เบโล ฮอริซอนเต้ ที่ซึ่ง โรนัลดินโญ่ เคยค้าแข้งกับสโมสร อัต.มิเนยโร่ 


แล้วก็อย่างที่ทราบกันว่ารอนนี่คือนักเดินทางด้วยหน้าที่การงานและรูปแบบการใช้ชีวิต จึงไม่ได้ลงหลักปักฐานอยู่ที่ใดเป็นเรื่องเป็นราว รอบสองปีที่ผ่านมาจึงข่าวหวือหวาอยู่เรื่อยทั้งถูกสั่งกักตัวที่โรงแรมตามมาตรการป้องกันโควิด-19 หรือ การใหช้หนังสือเดินทางปลอมบินเข้าบราซิลจนถูกส่งดำเนินคดีที่ต้นทางประเทศปารากวัยติดคุกอยู่สักระยะหนึ่ง 

ช่วงเวลาการเติบโตจนเป็นหนุ่มของ ชูเอา จึงไม่ค่อยมีพ่อมาเกี่ยวนัก ทำให้เขาสนิทกับคุณแม่มากๆ ยกย่องผ่านโซเชี่ยลมีเดียให้เธอเป็นทั้งเพื่อนที่ดีสุดและอีกส่วนของชีวิต 

ก็มาลุ้นว่าอีกสองปีข้างหน้าคุณแม่คนสวย ชาเนียน่า จะได้พาลูกชาย ชูเอา มาเซ็นเปิดตัวยัง แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด