:::     :::

กองหน้าที่ไก่ควรซื้อ

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
2,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
น้าแมวมั่นใจว่ายังไงซะ แฮร์รี่ เคน จะย้ายออกไปจากทีมสเปอร์สแน่ครับ ดังนั้น ไก่เดือยทอง จึงควรรีบซื้อกองหน้าตัวแทนของเขาโดยด่วนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เราไม่ต้องไปมองกองหน้าในลีกอื่นหรอกครับ ข่าวที่มีกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ดูซาน วลาโฮวิช, พาทริก ชิค, ดูวาน ซาปาต้า ฯลฯ น้าแมวว่าเดี๋ยวก็จะเงียบไปเอง เล็งเอาในพรีเมียร์ลีกนี่แหละ

ตอนแรกน้าแมวค่อนข้างมั่นใจว่า สเปอร์ส จะได้ แดนนี่ อิงส์ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน นะ แต่อย่างที่ทราบกันข่าวเซอร์ไพรส์กันตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน อิงส์ ตัดสินใจไป แอสตัน วิลล่า 25 ล้านปอนด์เฉย

กองหน้าระดับ อิงส์ เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่อยากปล่อยหรอกครับ แต่ทำไงได้เขาไม่ยอมต่อสัญญาและเหลือสัญญาเดิมอีกปีเดียว นักบุญ เลยยอมตัดใจขายเพื่อแลกกับเงินดีกว่าให้ย้ายแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

น้าแมวมองว่า อิงส์ โคตรดี เหนือชั้นขึ้นทุกวัน เขาจะทดแทน แฮร์รี่ เคน ได้แน่ และแนวโน้มตอนแรก อิงส์ จะมา สเปอร์ส นะ กลายเป็น วิลล่า ซะงั้น

อืม ! เมื่อเป็นอย่างนี้พิจารณาดูแล้วกองหน้าอังกฤษในพรีเมียร์ลีกที่น่าสนใจจริงๆ มีเกรดและน่าจะเหมาะกับ สเปอร์ส น้าแมวมองว่ามี 3 คนนะครับคือ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, พาทริก แบมฟอร์ด และ แทมมี่ อบราฮัม

คัลเวิร์ต-ลูวิน น้าแมวชอบมากที่สุดใน 3 คนนี้ สไตล์ก็ไม่ได้ต่างจาก เคน ด้วย ตัวใหญ่รูปร่างดีเล่นลูกกลางอากาศดี บู๊สะบั้นไม่กลัวเจ็บ มีส่วนกับเกมรุกของ เอฟเวอร์ตัน ตลอด แต่ปัญหาก็คือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่มีวันยอมปล่อยกองหน้ารายนี้ออกมาหรอกครับ หรือถ้าปล่อยก็ไม่มีทางที่จะต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์

คนที่ 2 แบมฟอร์ด น้าแมวชอบน้อยที่สุดใน 3 คนนี้นะ เขาเป็นคนที่วางเท้ายิงบอลได้ดีและมีเซนต์บอลที่เหนือชั้น ทว่าจุดอ่อนก็คือใช้โอกาสเปลือง และอีกอย่างเขาก็เป็นของรักของหวงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่ง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ไม่มีทางไฟเขียวให้ย้ายทีมง่ายๆ

คนสุดท้าย แทมมี่ อบราฮัม คือคนที่ใช่ครับ !

อบราฮัม เคยเป็นตัวจริงสลับตัวสำรองในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่พอซูเปอร์แฟร้งค์ไปเอา ติโม แวร์เนอร์ มา อบราฮัม ก็ได้ลงเล่นน้อยลง และแทบจะเป็นศูนย์ไปเลยเมื่อมาถึงยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล

น้าแมวมองว่า อบราฮัม จบข่าวทันทีครับ เมื่อ โรเมลู ลูกากู ตกลงย้ายกลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ ดังนั้น เชลซี จะปล่อยเขาออกไปแน่โดยต้องการเงินอย่างน้อย 40-50 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยสนใจ อบราฮัม แบบเป็นเรื่องเป็นราวแต่ตอนนี้เงียบไปแล้ว นี่ อาร์เซน่อล ก็มีข่าว แต่ ไอ้ปืนใหญ่ มีข่าวกับนักเตะเยอะมาก 20 คนได้มั้งเนี่ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

ถ้าน้าแมวเป็น สเปอร์ส จะชิงยื่นซื้อ อบราฮัม เลย นักเตะคนนี้สูงรูปร่างดี ลูกกลางอากาศได้เปรียบ กล้ายิง กล้าลอง แถมวางเท้ายิงดี มีแววว่าจะเก่งกว่านี้ได้อีก น่าเสียดายไปอยู่กับ เชลซี ซึ่งมองไม่เห็นค่า

มองว่ากองหน้ารายนี้ถ้าเข้าฝักสักหน่อยฤดูกาลหนึ่งในพรีเมียร์ลีกเขาสามารถซัดถึง 20 ประตูได้ครับ ที่สำคัญ เชลซี พร้อมขายตลอด 24 ชั่วโมงถ้าเงินถึง นี่คือกองหน้ามีระดับที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้แล้ว

แต่ในร้านพูลดูจะไม่เป็นใจกับ สเปอร์ส นะครับ ยูนิเบ็ต เปิดอัตราต่อรองว่าจบตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แทมมี่ อบราฮัม จะอยู่กับทีมใด ปรากฏว่า เชลซี 2-1, อาร์เซน่อล 5-2, แอสตัน วิลล่า 12-1, เวสต์แฮม 14-1, แมนฯยูฯ 25-1 ฯลฯ ไม่มีราคา สเปอร์ส ซะงั้น

เอาน่ะไม่เป็นไรของแบบนี้พลิกล็อกกันได้ ขาย เคน ไปซะ แล้วเอา อบราฮัม มาด่วนเลย !

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด