:::     :::

จับตาทีมใหญ่ในวันเดตไลน์ตลาดนักเตะ

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
วันอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้ คือ "เดตไลน์" ของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นะครับ เรารอลุ้นกันว่าทีมในกลุ่ม "Big Six" ของพรีเมียร์ลีกจะมีเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง

น้าแมว ว่าบางที แมนฯยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะไปเอา "แบ็กขวา" ที่เล่นเกมรุกดีๆอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ มาสลับกันใช้กับ แอรอน วาน-บิสซาก้า นะ เพราะเราเห็นแล้วว่า วาน-บิสซาก้า เกมรับดี แต่เกมรุกไม่ได้เรื่อง นัดไหนที่ โซลชา ต้องการเกมรุกริมเส้นจากฟูลแบ็ก ทริปเปียร์ จะเพิ่มอ็อปชั่นได้ไม่น้อยเลยล่ะ

แต่ก็อย่างที่ทราบกัน แอตเลติโก้ มาดริด ทีมตราหมีแชมป์ลา ลีกา สเปน โก่งราคา ทริปเปียร์ ซึ่งอายุ 30 ปีแล้วเหลือเกินก็เลยทำให้เรื่องนี้อาจจะเงียบไปเห็นเกมกับ วูล์ฟส์ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ก็ยังอยู่กับทีมเลย หรือตรงนั้นถ้าจำเป็น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็เล่นได้ ยิ่งเซนเตอร์แบ็กได้ ราฟาเอล วาราน มายืนซะเนียนเลย ลินเดอเลิฟ ก็จะได้สิทธิ์ในตำแหน่งถนัดน้อยลงแน่

เมื่อวันจันทร์น้าแมวไป Live กับ เฮียบอ.บู๋ ปรากฏว่าเฮียแกอยากจะให้ โอเล่ ไปเอามิดฟิลด์ตัวรับเก่งๆมา ซึ่งระบุชื่อไปที่ เดแคลน ไรซ์ หรือ คาลวิน ฟิลลิปส์ เลยนะครับ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่ 2 คนนี้จะออกจาก เวสต์แฮม และ ลีดส์ ซึ่งถ้ามาจริงๆก็จะราคาแพงเอามากๆด้วย

เอาน่ะ ! การมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำให้ปัญหากองหน้าตัวเป้าหมดไปอย่างแน่นอน น้าแมวเชื่อว่าระดับ โด้ ต้องมี 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างน้อยล่ะครับ และปีศาจแดงจะมีลุ้นแชมป์เพราะนักเตะคนนี้แน่

แมนฯซิตี้ แชมป์เก่าหลังจากวืด แฮร์รี่ เคน ไปตามด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งานนี้อาจจะไม่ซื้อใครเพิ่ม เราได้เห็นแล้วว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว และดูเหมือน กาเบรียล เชซุส จะเก่งขึ้นอีกด้วย ขุมกำลังของ เรือใบ ยังพอจะเป็นแชมป์ได้อีกสมัย

ลิเวอร์พูล การซื้อ อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาเสริมเซนเตอร์แบ็กก็ช่วยขจัดปัญหาตรงนี้ไป แต่ไม่รู้ โกนาเต้ จะแทรกมาได้เมื่อไหร่ เพราะ โฌเอล มาติ๊ป ยืนกับ ฟาน ไดจ์ค ดีเหลือเกิน และอย่าลืมว่ามี โจ โกเมซ อีกคนด้วย

มิดฟิลด์ตัวแทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ทาง หงส์แดง ก็ไม่หามาเพิ่มนะครับ เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แล้วตำแหน่งนี้คงปล่อยผ่านไป หรือแม้แต่ตัวรุกสดๆอีกสักคน ลิเวอร์พูล ก็คงไม่ยอมเสียตังค์

อาร์เซน่อล เหมือนไม่ซื้อแต่ใช้เงินไปมากกว่า 130 ล้านปอนด์แล้วทั้ง เบน ไวท์, โอเดนการ์ด, โลคอนก้า, ตาวาเรส และ แรมส์เดล  แต่น่าเสียดายที่พวกเขาดันปล่อย โจ วิลล็อค ให้เซ็นสัญญาถาวรกับ นิวคาสเซิ่ล ซะงั้น น้าแมวว่า เดอะ กันเนอร์ส พลาดแล้ว

เชลซี ดูจะมีขุมกำลังที่สมบูรณ์กว่าเพื่อนโดยเฉพาะการมาของ โรเมลู ลูกากู ถือว่าเด็ดขาดมาก ในเกมรับก็ไม่ต้องพะวงการปล่อย เคิร์ต ซูม่า ให้ เวสต์แฮม ยืนยันได้เป็นอย่างดี แต่ถ้า เชลซี ไปได้ ซาอูล หรือ จูลส์ คุนเด้ มาอีกสัก 2 คนตามข่าวล่ะก็งานนี้เพอร์เฟ็กต์

สเปอร์ส การไม่เสีย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์ก็ถือว่าทีเด็ดที่สุดแล้วล่ะครับ ถ้า ไก่ เสริมใครในช่วงเดตไลน์ก็อาจจะเป็น เอเมอร์สัน แบ็กขวา บาร์เซโลน่า เท่านั้น แต่ดูทรงแล้วพวกเขาอาจจะปล่อย ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่ หรือ แซร์ช โอริเย่ร์ 2 นักเตะที่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ไม่ใช้งานซะมากกว่า

รอลุ้นกันวันอังคารครับว่าจะมีดีลไหนที่เซอร์ไพรส์หรือไม่

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด