:::     :::

มีสิทธิ์โดนเด้ง

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
อย่าคิดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะโดนเด้งแบเบอร์นะครับ น้าแมวว่า นูโน่ เอสปิริโต ซานโต อาจจะไปก่อน ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

ถ้า แมนฯยูฯ จะไล่ น้าโอเล่ น้าแมวคิดว่าจบเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คา โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ก็ไล่ได้เลยครับ ไม่ยื้อมาจนบัดนี้หรอก ซึ่งบังเอิญว่าเกมลีกนัดหน้า แมนฯยูฯ จะไปเยือน สเปอร์ส ที่ ลอนดอน พอดีซะด้วย

ถ้าเกิด แมนฯยูฯ บุกชนะสวยๆสัก 3-0 แทนที่ น้าโอเล่ จะโดนไล่ น้าแมวว่า น้านูโน่ ต่างหากที่จะไปก่อน แม้ว่าที่ สกาย เบ็ต จะเปิดราคา น้าโอเล่ ที่ 1-4 และ น้านูโน่ 12-1 ก็เหอะ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้

เพราะอะไร สเปอร์ส ถึงอาจจะไล่ น้านูโน่ ?

1.สเปอร์ส มีสถิติในพรีเมียร์ลีกชนะ 5 แพ้ 4 ไม่เคยเสมอเลย มันก็ดูไม่ขี้เหร่อะไรมากนักหรอก เพราะยังติดท็อปเทนอยู่ แต่ไปดูรายละเอียดการแพ้แต่ละนัดให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-3 (เยือน), เชลซี 0-3 (เหย้า), อาร์เซน่อล 1-3 (เยือน) และ เวสต์แฮม 0-1 (เยือน) เราจะเห็นว่า สเปอร์ส เล่นได้แย่มากๆ เป็นการแพ้ที่รับไม่ได้จริงๆ

แพ้แบบว่าสู้เขาไม่ได้เลย อย่างล่าสุดกับ เวสต์แฮม กลายเป็นว่าครึ่งหลัง สเปอร์ส ไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียว แบบนี้มันไม่ใช่แล้วล่ะ

2.นักเตะ ไก่เดือยทอง ไม่เอา น้านูโน่ ก็ต่อมาจากข้อแรกล่ะครับ มีข่าวแล่บออกมาจากห้องแต่งตัวของ สเปอร์ส ว่านักเตะหลายคนไม่ชอบแท็กติกเน้นเกมรับของเขา เอาตรงๆน้าแมวก็ไม่ชอบนะ ล่าสุดที่ แฮร์รี่ วิงค์ส ออกมาวิจารณ์ น้านูโน่ ในเกมแพ้ วิเทสส์ นั่นไง เห็นชัดเลยว่า วิงค์ส คือคนหนึ่งที่ไม่เอาน้าแก เพราะเล่นพูดแบบไม่ไว้หน้า

3.แฟน สเปอร์ส ไม่ให้การยอมรับ ก็คล้ายๆกับ สตีฟ บรูซ ที่แฟน นิวคาสเซิ่ล ไม่ให้การยอมรับนั่นแหละครับ แล้วอย่างนี้จะมีความสุขได้ยังไง ทำงานแทบตาย แต่แฟนบอลไม่ชอบ ก็เหนื่อยเปล่า

เอาแค่ 3 ข้อนี้น้าแมวว่าน้านูโน่แกก็อยู่ไม่ได้แล้วครับ คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยากซะด้วย คือภาพรวมๆสไตล์ของแก ไม่เหมาะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เลยนั่นเอง

ก็สอดคล้องกับสื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ ซัน ได้ออกอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ศ มาแล้ว อันได้แก่ เกรแฮม พอตเตอร์ ที่เป็นเต็ง 1 นั่นเอง

กุนซือ ไบรท์ตัน คนนี้มีฝีมือนะ น้าแมวว่าไม่ได้ต่างจาก เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส ที่ทำ เลสเตอร์ เลย แต่มันเสียตรงที่ว่าเขาดูจะไม่ค่อยสนใจ สเปอร์ส นั่นเอง อัตราที่ร้านพูลคือ 3-1

เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส 9-2, เอ๊ดดี้ ฮาวล์ 5-1, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 6-1, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ 15-2, สกอตต์ พาร์เกอร์ 9-1 ฯลฯ

ทุกคนที่เอ่ยชื่อมานี้น้าแมวยอมรับตามตรงว่าถูกใจทั้งหมด เอาใครมาก็ได้ รับประกันเลยว่าดีกว่า นูโน่ เอสปิริโต ซานโต แน่ๆ โดยเฉพาะถ้าเป็น พอช หรือ ร็อดเจอร์ส นี่สวยเลย

รอดูกันครับว่า น้านูโน่ จะไปก่อน น้าโอเล่ จริงหรือเปล่า

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด