:::     :::

เป้าหมายของคอนเต้

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
2,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ถึงตรงนี้ชัดเจนนะครับว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สนใจ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ฟิออเรนติน่า

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สเปอร์ส มีข่าวกับกองหน้าวัย 21 ปีจาก ม่วงมหากาฬ รายนี้ทุกวัน ซึ่งน้าแมวว่าก็ดีเหมือนกัน เพราะนับตั้งแต่ แฮร์รี่ เคน สร้างชื่อขึ้นมา เขาไม่เคยมีกองหน้าแบ็กอัพเก่งๆแบบเป็นจริงเป็นจังเสียที

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ พังไม่เป็นท่า วินเซนต์ แยนส์เซ่น เละเทะเลอะเทอะจริงๆ ส่วน คาร์ลอส วินิซิอุส ดูแล้วมีแววมากกว่าเพื่อนแต่ในที่สุด ไก่ ก็ต้องปล่อยคืนไปให้กับ เบนฟิก้า แล้วทีมดังโปรตุเกสปล่อยให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ใน ฮอลแลนด์ ยืมตัวในซีซั่นนี้ต่อไปอีก

วลาโฮวิช คนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ถือว่าเป็นกองหน้าที่ครบเครื่องคนหนึ่งและฉายแววว่าจะเก่งขึ้นเรื่อยๆด้วย ซึ่ง สเปอร์ส จะต้องรีบลงมือหน่อยนะครับ เพราะ อาร์เซน่อล ก็สนใจอยู่ 

อาร์เซน่อล น้าแมวไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่หรอก แต่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นี่สิ ถ้าพวกเขาพลาด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี่ เคน จริงๆ วลาโฮวิช นี่แหละจะเป็นเป้าหมายต่อไป ถ้าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ล็อกเป้าก็พลาดยาก

วลาโฮวิช อยู่กับ ฟิออเรนติน่า ตั้งแต่ปี 2018 เขาลงสนามใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 89 เกม ยิงได้ 35 ประตู บอกเลยว่ายอดเยี่ยมมากๆ ที่สำคัญดูเหมือนว่าเขาจะเก่งขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่เพิ่งจะมีอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น

สัญญาของ วลาโฮวิช กับ ทีมสีม่วงมีจนถึงปี 2023 แน่นอนครับ ฟิออฯ ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่แต่ วลาโฮวิช ไม่เอานะครับ เขาต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่า เมื่อ ฟิออเรนติน่า รั้งไม่อยู่ การขายไปให้ได้ราคามากที่สุดเป็นสิ่งที่จะต้องทำ และขายในเดือนมกราคมที่จะถึงนี่แหละเป็นเวลาที่เหมาะสม ดูเหมือนว่า ฟิออฯ จะสามารถโก่งราคาของกองหน้ารายนี้เป็น 70 ล้านปอนด์ได้แล้วด้วย

อันโตนิโอ คอนเต้ นอกจากจะสนใจ วลาโฮวิช แล้ว อีก 2 คนที่เขาอยากจะได้มา สเปอร์ส ก็คือ ฟร้องค์ เคสซี่ และ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ นะครับ สังเกตดูว่าจะเป็นนักเตะใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทั้งหมดเลย

ในเกมรุกที่ คอนเต้ ใช้ระบบ 3-4-3 กับทีมของเขานั้น 3 ตัวบนมี ซน ฮึง-มิน ทางซ้าย และ แฮร์รี่ เคน เป็นหน้าเป้าตรงกลางแล้วนะครับ ซึ่ง วลาโฮวิช นี่แหละที่กุนซืออิตาเลี่ยนอยากจะได้มายืนทางขวา

น้าแมว ว่าถ้า ฟิออเรนติน่า จะเอา 70 ล้านปอนด์ก็ต้องถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ของ ไก่เดือยทอง แต่การที่ คอนเต้ มารับงานคุม สเปอร์ส ก็เพราะบอร์ดของ ไก่ ยอมรับถูกเงื่อนไขนะครับ ถ้าซื้อกันราคานี้ก็จะเป็นกลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดที่ สเปอร์ส เคยซื้อทำลายสถิติของ ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่ ที่ซื้อมา 64 ล้านปอนด์ไปทันที

แฟน ไก่ ลุ้นกันครับมกราคมนี้จะทราบว่าทีมรักจะได้กองหน้าแบ็กอัพมาช่วยงาน แฮร์รี่ เคน แบบจริงๆจังๆเสียทีหรือไม่

ซึ่งถ้าได้ครบทั้ง 3 ตัวที่ต้องการคือ วลาโฮวิช, เคสซี่ และ เดอ ไฟรจ์ ไก่โฉมใหม่จะน่ากลัวขึ้นเยอะเลยครับ

สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส -คริสเตียน โรเมโร่, สเตฟาน เดอ ไฟรจ์, เอริก ดายเออร์-เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ฟร้องค์ เคสซี่, เซร์คิโอ เรกีล่อน-ดูซาน วลาโฮวิช, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

ชุดนี้ สเปอร์ส อาจจะสมหวังได้แชมป์แรกนับตั้งแต่ปี 2008 สักที ฮ่า ฮ่า ฮ่า

"แมวเพชร"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด