:::     :::

คุกดิ่

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
กรณีงามไส้ของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น้าแมวบอกเลยครับว่าโอกาสที่จะติดคุกสูงมาก

ประเทศอังกฤษเขาถือเรื่องนี้มาก การทำร้ายร่างกาย และการข่มขืน เป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะดังแค่ไหน หรือรวยล้นฟ้าบอกเลยว่าถ้าหลักฐานมัดแน่นก็คุกอย่างเดียว

ดู เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวอย่างครับ หลักฐานไม่ชัดเจนเท่ากับ กรีนวู้ด ก็ยังต้องเดินคอตกเข้าคุกเลย นี่หลักฐานกรณีของ กรีนวู้ด กระจายทั่วโลกโซเชี่ยล แถมยังพ่วงด้วยการทำร้ายร่างกายแฟนสาวอย่างนี้จะไปเหลืออะไร

เช้าวันอาทิตย์ในประเทศอังกฤษ ตรงกับช่วงบ่ายในประเทศไทย น้าแมวเห็นภาพที่ แฮร์เรียต ร็อบสัน โพสต์ในทีแรกยังคิดว่าเป็นการอำกันเล่นๆเลย แต่พอมีวีดีโอหลุดออกมาอีกเป็นชุดงานนี้ก็รู้ได้ทันทีว่าของจริง และเริ่มเป็นห่วง กรีนวู้ด แล้วล่ะ

ภาพที่ ร็อบสัน นางแบบสาววัย 18 ปีแฟนของ กรีนวู้ด โพสต์นั้นบอกเลยว่าน่ากลัวมาก เลือดไหลออกจากปากจำนวนมาก ร่างกายฟกช้ำดำเขียวเป็นจ้ำๆน่ากลัวหลายจุด ว่ากันตามตรงถ้า กรีนวู้ด ทำจริงๆดังที่ แฮร์เรียต บอกเอาไว้ ก็ต้องถือว่าเป็นการลงมือที่โหดทีเดียว

ดูทรงแล้วคงเมาด้วยแหละ จึงบังคับอย่างจะมีอะไรกับแฟนสาว แล้วเมื่อออกสเต็ปข่มขืน นี่จึงเป็นการพลาดที่ร้ายแรงมากๆของกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ความร้ายแรงมีมากแค่ไหนให้ดูที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงครับ คือ ปีศาจแดง ไม่อยู่ข้าง กรีนวู้ด นั่นเอง พวกเขาสั่งไม่ให้ กรีนวู้ด ซ้อมและมีส่วนร่วมกับทีม ห้ามทำการแข่งขัน จนกว่าจะเคลียร์เรื่องนี้ให้ขาวสะอาด

จะโทษสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจดำก็ไม่ได้ครับ เรื่องแบบนี้มันไม่เข้าใครออกใคร ยังไง ปีศาจแดง ก็ต้องเซฟตัวเองและอยู่ข้างกฏหมายเอาไว้ก่อน ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องผ่านการคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว

ว่ากันตรงๆเรื่องนี้ถ้า กรีนวู้ด ทำจริงๆก็ถือว่ารุนแรงเกินไป แต่คนที่พลาดก็คือ แฮร์เรียต ที่ดันเอาภาพและวีดีโอมาลงในโลกโซเชี่ยลนั่นแหละ จากที่คุยกันเองกับ กรีนวู้ด ได้งานนี้เลยกลายเป็นว่า กรีนวู้ด ต้องคุยกับตำรวจ

น้าแมว เชื่อว่า แฮร์เรียต ก็รู้ว่าเธอพลาดไปแล้ว จึงรีบลบโพสต์ทั้งหมดแต่ไม่ทันหรอกครับ คนตามเธอตั้ง 2 แสนก็แค็ปเอาไว้นั่นแหละ ความซวยจึงมาเยือน กรีนวู้ด เต็มๆ

จากที่คุยกันได้ เคลียร์กันเองได้ เมื่อแฟนสาวทำแบบนี้ เอาความเดือดร้อนมาให้แบบเต็มๆ ก็คงจะคืนดีกันยากด้วย เย็นวันอาทิตย์ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์เข้าไปควบคุมตัวกองหน้าวัย 20 ปีเรียบร้อย

เรื่องนี้ต้องทำให้เคลียร์ที่สุด และเร็วที่สุด เพราะคนถูกกล่าวหาเป็นคนดังมีชื่อเสียง ซึ่งน้าแมวเชื่อว่าต่อให้ทนายเทวดาก็ช่วยไม่ได้แหละครับ สิ่งที่ทำได้ก็คือให้โดนโทษที่เบาที่สุดนั่นเอง

ถ้าเป็นที่เมืองไทย เรื่องนี้เคลียร์กันง่ายครับ แต่ที่ อังกฤษ บอกเลยว่า กรีนวู้ด ติดคุกแน่ เพียงแต่ว่าจะนานแค่ไหนเท่านั้นเอง ซึ่งเราได้เห็นแล้วนะว่าเขาเคยมีปัญหามาทีหนึ่งแล้ว เรื่องผู้หญิงแบบนี้แหละ

ตอนที่ติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2020 เราได้ทราบเรื่องงามไส้ของเขากับ ฟิล โฟเด้น สตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเรียบร้อย และได้เห็นแล้วนะครับว่า โฟเด้น จัดการกับปัญหาของตนเองได้ดีกว่า กรีนวู้ด

นี่เป็นเรื่องใหญ่มากที่ เมสัน กรีนวู้ด จะต้องเคลียร์ตัวเองให้เร็วที่สุด และเมื่อทุกอย่างจบลงก็น่าสนใจว่าเขาจะมีสมาธิกับเกมฟุตบอลได้มากแค่ไหน

เวลาที่ กรีนวู้ด ท็อปฟอร์มขึ้นมาเขาทำให้หลายๆคนนึกถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ปัญหานอกสนาม 2 ครั้งใหญ่ๆที่แสดงออกมาก็เผยให้เห็นจุดอ่อนของนักเตะรายนี้เหมือนกัน

เงินและชื่อเสียงที่มีมันก็เหมือนกับ "ดาบสองคม" จากนี้ไปมีแต่ กรีนวู้ด เท่านั้นที่จะช่วยตัวเขาเองได้ ก้มหน้ารับกรรมไปแล้วเมื่อออกจากคุกมาก็เลิกนิสัยเหล่านี้ให้หมดและตั้งใจเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

กลับตัวกลับใจสังคมยังให้อภัยและเป็นกำลังใจให้กับนักเตะเก่งๆอย่างนี้เสมอครับ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด