:::     :::

คอแฟนตาซีต้องดู!รวมเต็งซัลโวพรีเมียร์ฯ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
อดใจรออีกแค่ 3 วัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 ก็ระเบิดเพลงแข้ง แน่นอนนอกจากตำแหน่งแชมป์ที่ขับเคี่ยวถึงพริกถึงขิง ตำแหน่งดาวซัลโวก็คืออีกหนึ่งสิ่งยอมกันไม่ได้ โดยเฉพาะค่ายใหญ่ไปดูหน่อยว่าเพชรฆาตเต็งหามมีใครกันบ้าง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) 

อัตราต่อ-รอง ดาวซัลโวจาก สกาย เบท : 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) 

เจ้าของตำแหน่งเมื่อฤดูกาลก่อน สร้างสถิติอันน่าจดจำเมื่อซัลโว 32 สกอร์ เป็นเรคคอร์ดใหม่สำหรับพรีเมียร์ลีก นับจากปรับการแข่งขันมาเหลือฤดูกาลละ 38 เกม 


ซาลาห์ กับมาตรฐานสูงปีก่อนจะปีนไปถึงอีกไหม?

อย่างไรก็ตามมีเสียงค่อนขอดว่า ซาลาห์ จะเป็นเพียงแค่พลุบนฟ้า สว่างวาบเดียวแล้วก็หาย ไม่มีทางเป็นดาวฤกษ์ส่องสว่างรักษามาตรฐานสูงไว้ได้ 

เพราะคู่แข่งย่อมไปเตรียมรับมือมาอย่างดีกว่าเดิม รวมถึงบทบาทจากทีมเมตที่เรียกร้องแบ่งผลงานมากขึ้นไม่ว่าจะ ซาดิโอ มาเน่ เจ้าของเบอร์#10 คนใหม่ หรือกองหน้า โรแบร์โต้  ฟีร์มีโน่ 

อนึ่งเหตุผลสนับสนุนว่า ซาลาห์ ยังน่าเสี่ยงจิ้มคือการได้ นาบี เกอิต้า กองกลางจอมปั้นที่มีจุดเด่นเรื่องวางบอลหรือแทงทะลุช่อง รวมถึงความกระหายหลังต้องผิดหวังจากนัดชิงฯ ยูฟ่า ชปล.พร้อมผลักดันแข้งวัย 26 กะรัต เปรี้ยงปร้างอย่างเคย 

เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' (แมนฯ ซิตี้)  

อัตราต่อ-รอง ดาวซัลโวจาก สกาย เบท : 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

ดีกรีผู้เล่นที่พังตาข่ายให้สโมสร แมนฯ ซิตี้ มากสุดตลอดกาล แถมเพิ่งแสดงศักยภาพเหมายิง 2 สกอร์ จาก คอมมิวนิตี้ ชีลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ บ่งบอกว่าปีนี้อย่ามองข้าง 'กุน' 

แข้งอาร์เจนไตน์ยังมีดีกรีรองเท้าทองคำฤดูกาล 2014-15, ซัลโวระดับท็อป 5 ปีก่อน 21 สกอร์ ทั้งที่จำนวนลงสนามตัวจริงเพียง 22 นัดเท่านั้น


อเกวโร่ โชกโชนบนลีกนี้กว่าคู่แข่งชิงดาวซัลโวคนอื่นๆ

ส่วนหนึ่งขอเหตุลงสนามต่ำ 30 แมตช์เพราะนโยบายโรเตชั่นของ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่สลับใช้งานกับ กาเบรี่ยล เชซุส ด้วยหวังให้ร่างสดไปยาวๆทั้งซีซั่น 

อย่างไรก็แล้วแต่ประสบการณ์บนลีกที่โชกโชนกว่าตัวเต็งรายอื่นๆก็ทำให้ อเกวโร่ เป็นตัวเลือกน่าฝากผีฝากไข้ทั้งนักลุ้น หรือคอแฟนตาซีฟุตบอล 

แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส) 

อัตราต่อ-รอง ดาวซัลโวจาก สกาย เบท : 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) 

กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษจะกวาดรางวัลดาวซัลโวลีก 3 ปีซ้อนเมื่อฤดูกาล 2017-18 หากไม่มีตัวขัดลาภอย่าง ซาลาห์ โผล่มาในฉาก 

เคน ส่องไปให้ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 30 หน่วย หรือเปลี่ยนบทบาทในนามทีมชาติอังกฤษสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ก็ยังฟอร์มร้อน ส่องตาข่าย 6 เม็ด ซิวรองเท้าทองคำ 


เคน อวบขึ้น! หรือเสื้อมันตัวเล็ก?

ทว่าการที่ 'สิงโตคำราม' เข้าถึงรอบรองชนะเลิศทำให้ เคน เพิ่งกลับมาซ้อมกับต้นสังกัด มีเวลาไม่ถึงสัปดาห์ก่อนเปิดซีซั่น 

เครื่องติดช้าคือความจริงที่ต้องยอมรับกว่าสตาร์วัย 25 ปี จะเข้าฝัก ซึ่งก็เป็นปกติอยู่แล้วสำหรับ เคน เพราะบันทึกเก่าๆระบุเดือนสิงหาคมพี่แกไม่นิยมส่องตาข่ายเกมลีก  

โรเมลู ลูกากู (แมนฯ ยูไนเต็ด) 

อัตราต่อ-รอง ดาวซัลโวจาก สกาย เบท : 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

หัวหอกเบอร์#9 ทีม ยูไนเต็ด ซัลโว 16 ลูก เมื่อฤดูกาลก่อน แม้ว่าน่าพอใจ แต่มันคือครึ่งเดียวจากที่ ซาลาห์ ทำไว้กับ ลิเวอร์พูล ปีเดียวกัน 

ทั้งนี้แข้งเบลเจี้ยนกลับมาเล่นในลีกด้วยความมั่นใจหลังผลงานแจ่มช่วง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 คว้าอันดับ 3 มาครองได้ 


ลูกากู พักมาฉ่ำปอดหวังระเบิดพลังในสีเสื้อ ยูไนเต็ด

สปีดในการควบตามบอล, ความแข็งแกร่ง, ทักษะ หรือการจบสกอร์ ที่ฉกาจขึ้นจากปีก่อนจะแสดงออกมาให้แฟนๆได้เห็น ทั้งนี้หากได้การถวายพานโดย ปอล ป็อกบา ทีมเมตซึ่งมีดีกรีแชมป์โลก 2018 มันจึงน่าดูชมว่า 'รอม' จะเปรี้ยงปร้างแค่ไหน 

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง (อาร์เซน่อล) 

อัตราต่อ-รอง ดาวซัลโวจาก สกาย เบท : 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

ดาวยิงเจ้าของค่าตัวแพงสุดสโมสร อาร์เซน่อล พร้อมแสดงศักยภาพแบบเต็มฤดูกาลภายใต้เจ้านายใหญ่คนใหม่ที่เปลี่ยนมือจาก อาร์แซน เวนเกอร์ มาเป็น อูไน เอเมรี่ 

นับเป็นประโยชน์สำหรับหอกทีมชาติกาบองที่ไม่ต้องไปเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ร่างกายจึงอยู่ตัวหลังปรีซีซั่นกับต้นสังกัดแต่แรก รวมถึงได้ปรับจูนตัวเองเพื่อลงตัวภายใต้แท็คติคของเทรนเนอร์สแปนิช 


โอบาเมย็อง หากคิดตามบัญญัติไตรยางค์ปีนี้ยิงไม่ต่ำกว่า 29 สกอร์

ลองเทียบบัญญัติไตรยางค์ 'โอบา' เล่นครึ่งซีซั่นหลัง 2017-18 ไปทั้งสิ้น 13 นัด ทำได้ 10 สกอร์ ทั้งนี้หากเขาแข่งครบ 38 เกม ตรรกะทางคณิตศาสตร์ระบุว่าเบ็ดเสร็จราว 29.23 เม็ด

ไม่เลวทีเดียวหากเราจะติดปลายนวมวัดกับแข้งสนนราคา 56 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด