:::     :::

หงส์แดง มีโชค !

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
6,879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เกมพรีเมียร์ลีก คู่เอกวันเสาร์นี้เตะกันคู่แรกเลยนะจ๊ะ สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล เวลา 18.30 น.

ซีซั่นนี้น้าแมวฟันธงไปว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมผ่านไป 4 นัดก็ยังเชื่อเช่นนั้นนะ แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นเต็ง 1 ที่อัตราต่อรองแชมป์จ่ายไม่ถึง 1 ต่อก็เหอะ

อัพเดต ราคาแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดเป็นแบบนี้ครับ แมนฯซิตี้ 4-6, ลิเวอร์พูล 5-2, เชลซี 10-1, สเปอร์ส 16-1, แมนฯยูไนเต็ด 40-1, อาร์เซน่อล 50-1, วัตฟอร์ด 150-1 ฯลฯ

ที่มั่นใจใน หงส์แดง เพราะพวกเขาลบจุดอ่อนที่สำคัญอย่างตำแหน่งผู้รักษาประตูลงได้ แถมมีกองหลังที่แข็งแกร่งขึ้น การได้ 11 ตัวจริงอย่างรวดเร็วตั้งแต่เกมแรก ทำให้งานยิ่งง่ายขึ้น ดู แมนฯซิตี้ สิ ซีซั่นก่อนที่คว้าแชมป์พวกเขาเปลี่ยนแค่โกล์ และ แบ็กขวา แค่นั้นเอง กลับได้ผลที่ดีเลิศ ลิเวอร์พูล ก็เช่นกัน

อีกอย่างทีมที่จะเป็นแชมป์ต้องมีโชค มีวาสนาด้วยนะ เลสเตอร์ เมื่อ 2 ปีก่อนนักเตะดันพีคขึ้นมาพร้อมๆกันทั้ง 11 คนบวกกับยักษ์ใหญ่นัดกันยวบ, เชลซี ในปีต่อมา อันโตนิโอ คอนเต้ เจอระบบที่โป๊ะเช๊ะจนเครื่องติดและฉุดไม่อยู่ หรืออย่างซีซั่นก่อน แมนฯซิตี้ ช่วงต้นๆซีซั่นมาได้ประตูท้ายเกมสำคัญๆหลายลูกเหมือนกันนะ เลยม้วนเดียวจบ

หงส์แดง ซีซั่นนี้ก็มีโชคเช่นกัน วันที่ชนะ ไบรท์ตัน น่าเสมอจะตาย วันกับ เลสเตอร์ เจมี่ วาร์ดี้ ตัวแสบของพวกเขาเจ็บลงเล่นไม่ได้ แม้ อลิสซง จะพลาดแบบโจ๋งครึ่ม แต่กลับกลายเป็นดีที่มาพลาดในนัดไม่สำคัญ และนี่กับ สเปอร์ส วันเสาร์ยืนยันแล้วนะว่า อูโก้ โยริส เจ็บต้นขา และ เดเล่ อัลลี่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าลงสนามไม่ได้ทั้งคู่

ขาด โยริส ในเกมใหญ่ๆแบบนี้น้าแมวบอกเลยว่า สเปอร์ส แย่แน่ ดูสัปดาห์ก่อนกับ วัตฟอร์ด สิ ความเชื่อส่วนตัวของเรานะ เมื่อ ไก่ นำ 1-0 ถ้ามี โยริส ในสนามทีมไม่ถึงกับแพ้หรอกเต็มที่ก็แค่เสมอ แต่นี่เป็น มิเชล ฟอร์ม บอกเลยว่าคนละเรื่องเลย

ดังนั้นจึงสมควรแล้วที่ราคาจะเริ่มมาทาง ลิเวอร์พูล นี่ขณะที่น้าแมวปั่นต้นฉบับอยู่ หงส์แดง ต่อ ไก่เดือยทอง บวก 10-9 แล้วจ้า

โอเค ! ปีที่แล้วที่ เวมบลีย์ สเปอร์ส ถล่ม ลิเวอร์พูล ไป 4-1 แต่นั่นเป็นเพราะว่าความผิดพลาดของ เดยัน ลอฟเรน ทำให้ ไก่ ได้ใจ มาปีนี้ ลิเวอร์พูล มาดีเหลือเกิน แถมตัวก็สมบูรณ์กว่าชัดเจน งานนี้ น้าแมว เชื่อว่า หงส์แดง จะต้องมีแต้มกลับออกมาล่ะครับ

การที่คู่ต่อสู้ต้องขาดนักเตะสำคัญๆไปเมื่อโคจรมาเจอกับ ลิเวอร์พูล อย่างนี้ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่บ่งบอกถึงเรื่องโชคนะว่าเข้าข้างพวกเขาแล้ว ทีนี้ หงส์แดง จะมีวาสนาไปถึงแชมป์หรือไม่ เราค่อยๆลุ้นกันไปนัดต่อนัดครับ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด