:::     :::

วานเด็กมันตอกฝาโลงผีแดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
คาราบาว คัพ รอบสาม คู่เอกระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดบ้านดวล แฟร้งค์ แลมพาร์ด บิ๊กบอส ดาร์บี้ ฐานะที่สองคนนี้เคยเป็นเจ้านาย-ลูกน้องกันมาจาก เชลซี จึงเป็นไฮไลท์อันดับหนึ่ง ทว่าเมื่อมองละเอียดกว่านั้น บุคลากร ลิเวอร์พูล เราก็พัวพันแมตช์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พอสมควร

แฮร์รี่ วิลสัน ตัวรุกดาวรุ่งที่ 'หงส์แดง' ส่งให้ ดาร์บี้ ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2018-19 คือคนที่เราหมายถึง แถมหวังว่าเจ้าหนุ่มเวลส์จะสามารถทำแสบใส่อริตัวเอ้ให้ที 

บวกความที่เจ้าตัวกำลังขาขึ้นเพิ่งทำประตูเบิกร่องให้ 'แกะเขาเหล็ก' ในเกมแชมเปี้ยนชิพ เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ส่งทีมของ แลมพาร์ด เข้าสู่ท็อป 6 ตาราง 

แน่นอนไม่เพียงแฟนบอล ดาร์บี้ ที่ปลื้มฟอร์มแข้งหนุ่ม กลุ่ม 'เดอะ ค็อป' ก็ติดตามผลงานของ แฮร์รี่ เช่นกัน แถมยกให้เขาคือ 'สเกาซ์ ตอร์เรส' เนื่องจากหน้าตาละม้ายกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าสแปนิชคนโปรด 

ยิ่งมันตัดผมทรงนี้ด้วยก็คล้ายหนักเข้าไปอีก 


ก็มีเค้าความเหมือนระหว่าง วิลสัน (ซ้าย) กับ ตอร์เรส (ขวา) 

“ก็คงจะจริงมั้งครับ เพราะโลกโซเชี่ยลก็พูดถึงประเด็นนี้เยอะมาก" วิลสัน กล่าวเมื่อโดนแซวก๊อปปี้ภาพลักษณ์ 'เอล นินโญ่' 

"อันที่จริงคิดว่าไม่คล้ายเท่าไหร่ แต่หากแฟนบอลบอกเหมือนก็คงต้องเลยตามเลย"

"ส่วนตัวจะดีใจมากๆหากสามารถประสบความสำเร็จได้สักครึ่งของพี่เขา, ตอร์เรส เป็นทั้งเจ้าของสถิติทำประตู, รวมถึงกวาดแชมป์นับไม่ถ้วนตลอดอาชีพ" 

จริงอย่างที่น้อง วิลสัน มันถ่อมตัว เพราะ ตอร์เรส ดีกรีเพียบทั้งคว้าแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ และแชมป์ทวีปยุโรป ให้กับทีมชาติสเปน

ส่วนผลงานระดับสโมสรก็โดดเด่นทั้งฐานะผู้เล่น แอต.มาดริด, ลิเวอร์พูล, เชลซี หรือ เอซี มิลาน ได้แชมป์ ยูฟ่า ชปล., ยูโรปา ลีก สองหน และแชมป์ เอฟเอ คัพ


เด็กส่งออกจาก ลิเวอร์พู ที่แบกความหวังสร้างานต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด

กลับมาที่ วิลสัน แม้โอกาสกับทีมชุดใหญ่ตีบตัน แต่เมื่อออกไปเล่นแบบยืมตัวเปรี้ยงปร้างเสมอทั้งกับ ครูว์, ฮัลล์ หรือล่าสุดที่ ดาร์บี้ 

นอกจากนั้นยังสร้างสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดประวัติศาสตร์แล้วลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่เมื่อ ต.ค. 2013 ด้วยวัย 16 ปี กับอีก 207 วัน  

กับโอกาสเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งคืนนี้ หลังจากเคยไปเหยียบแล้วฐานะผู้เล่น ลิเวอร์พูล ยู-23 รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมปาก เหมือนเป็นสัญญาณว่าอยากสร้างเรื่องปวดหัวแก่ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้มากสุด ตามใบสั่งจากแฟนบอล 'เดอะ ค็อป' 

“ผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ลงเล่นเกมนั้นแล้วทำผลงานให้ดีที่สุด" 

"หากทีมสามารถรักษาฟอร์มอย่างที่เคยทำได้ในเกมชนะคู่แข่งในรอบที่แล้ว (ถล่ม ฮัลล์ 4-1) ก็เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีที่นั่น บางทีรวมถึงผลการแข่งขันอันน่าพอใจด้วย" 

"แฟนบอลและผู้เล่นลิเวอร์พูลทุกรายย่อมต้องการไปเล่นยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วกลับออกมาฐานะผู้ชนะในทุกๆครั้ง แต่ทั้งนี้ต้องยอมรับว่านั่นคือทีมระดับหัวกะทิ ก็สัญญาว่าจะเค้นฟอร์มที่ดีสุดของเราออกมา" 

สู้เขานะไอ้น้อง ไม่ต้องถึงพลิกล็อคชนะใน 90 นาที ขอแค่ลากให้เหนื่อยดวลจุดโทษก็นับเป็นการทรมานอย่างดีต่อขุนแข้งอริเรา

คาร์สัน โกลเก่า 'หงส์แดง' ที่หวังให้ผีเข้าในเกมเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

อ้อ!เกือบลืม ดาร์บี้ ยังมี สกอตต์ คาร์สัน เป็นนายด่านมือหนึ่ง ขออวยพรให้พี่แกผลงานผีเข้าเซฟอุตลุดด้วยเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด