:::     :::

ไก่จะคืนตำแหน่งท็อปโฟร์เสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
โปรแกรมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้น้าแมวว่าเป็นใจกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พอสมควรเลยนะ

พวกเขาอยู่อันดับ 5 ตามหลัง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด อันดับ 4 อยู่ 1 แต้ม ซึ่งโปรแกรมของ วัตฟอร์ด โหดทีเดียวเพราะจะต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ที่กำลังฮอต ขณะที่ สเปอร์ส จะไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมอันดับบ๊วย

ซีซั่นที่แล้ว ไก่ ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทั้งเหย้า-เยือน เลย โดยทั้ง 2 นัดลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่เสียประตูซะด้วย "คลีนชีต" เป็นสิ่งสำคัญนะ เพราะเกมเยือน 9 นัดหลัง สเปอร์ส โดนยิงถึง 8 นัดมีแค่ที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ที่ ไก่ บุกชนะ 3-0 นั่นแหละที่ไม่เสียประตู

ถ้าผลการแข่งขันจะเป็นใจให้สักหน่อย คือ วัตฟอร์ด ไม่ชนะที่ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส บุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้นั่นเท่ากับว่า ไก่ จะคืนสู่อันดับ 4 อีกครั้งหนึ่ง และบังเอิญวีกนี้ ลิเวอร์พูล จะตัดแต้มกับ เชลซี ด้วย นี่จึงเป็นโอกาสอันดีที่ สเปอร์ส จะบีบกลุ่มทีมนำเข้าไปได้อีกนิดหนึ่ง

เวลาที่ ไก่ เจอกับทีมที่อ่อนกว่าเยอะๆ พอช จะใช้ 3 เซนเตอร์แบ็กเลยนะ น้าแมว คิดว่า ดาวินซอน ซานเชซ จะได้ลงเล่นเกมนี้ โดยมี โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น ขนาบข้าง 

เปาโล กัซซานิก้า โกล์มือ 3 จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพราะ อูโก้ โยริส กับ มิเชล ฟอร์ม ยังเจ็บอยู่ โดยระบบที่จะมาในคืนวันเสาร์นี้จะเป็น 3-1-4-2 นะครับ

สเปอร์ส (3-1-4-2) : กัซซานิก้า -อัลเดอร์ไวเรลด์, ซานเชซ, แฟร์ต็องเก้น-ดายเออร์-ทริปเปียร์, ลาเมล่า, อัลลี่, โรส -มูร่า, เคน

บังเอิญว่า คริสเตียน เอริกเซ่น เจ็บกล้ามเนื้อท้องนะ ก็ดีเลย เอริก ลาเมล่า กำลังฮอต น้าแมวว่า พอช น่าจะให้โอกาสเขาเป็นตัวจริงในนัดนี้ คงไม่เลือก ซน ฮึง-มิน ที่ดูเหมือนจะตกลงไปหลังกลับจากเอเชี่ยน เกมส์ ขณะที่ ลูคัส มูร่า ก็จะถูกดันขึ้นสูง โดย เดเล่ อัลลี่ จะกลับมาเป็น 11 คนแรกด้วย

จุดหนึ่งที่ต้องดูก็คือ แฮร์รี่ เคน จะฝืดอยู่อีกหรือไม่ เพราะเราจะเห็นได้ว่าซีซั่นนี้โอกาสที่ เคน สับไกมีน้อยมากๆถ้าเทียบกับ 2-3 ซีซั่นก่อนหน้านี้ เขาเล่นฟุตบอลเหมือนแก๊สไม่เต็มถังยังไงก็ไม่รู้

ลูคัส มูร่า หลังจากได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมก็ดูเหมือนจะแผ่วลงไป การเจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ถ้าทั้ง เคน และ ลูคัส มูร่า จะทำได้ดีก็จะเป็นการเรียกความมั่นในที่ดีนะ เพราะอย่าลืมว่ากลางสัปดาห์จะต้องเจอกับของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเกมแรกอย่างที่ทราบกัน สเปอร์ส แพ้ อินเตอร์ มิลาน ไปก่อน 1-2

ลุ้นคลีนชีต ลุ้นเคนกับมูร่ามีสกอร์ ลุ้น 3 แต้มเต็มนี่เป็นเกมที่ สเปอร์ส จะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงครับ ซึ่งน้าแมวเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะทำสำเร็จนะ เพราะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ อาวุธน้อย และเกมรับก็รั่วด้วย

ฟันธง : ฮัดเดอร์สฟิลด์ แพ้ สเปอร์ส 0-2

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด