:::     :::

เมื่อ "เอ๊ด" อยากได้ "พอช"

วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2561 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
5,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
บอกเลยว่าเสียวนะ กรณีที่ ดิ อินดิเพนเด้นท์ สื่อของเมืองผู้ดีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือคนที่ เอ๊ด วู้ดเวิร์ด เล็งเอาไว้ถ้าเกิดว่าสโมสรจำเป็นต้องไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ จริงๆ

โอเค ! ตามข่าวและในร้านพูล "เต็ง 1" กุนซือคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด คือ ซีเนอดีน ซีดาน ทว่าก็มีอะไรหลายๆอย่างที่บ่งบอกว่าเมื่อถึงเวลาจริงๆอาจจะไม่ใช่เขาก็ได้

อย่างแรกเลยต้องดูว่า แมนฯยูไนเต็ด จะกล้าไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ หรือไม่ ซึ่งทุกสื่อรายงานตรงกันนะครับว่าถ้าวันเสาร์นี้ ปีศาจแดง แพ้ นิวคาสเซิ่ล ที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด สโมสรจะไล่กุนซือ โปรตุเกส ออกจากตำแหน่งก็ตาม

เมื่อเร็วๆนี้ ซีดาน เคยโทรเข้าหา มูรินโญ่ และยืนยันให้กุนซือโปรตุกีสบายใจว่าเขายังไม่พร้อมที่จะคุมทีมปีศาจแดงหรอก ทำงานต่อไปไม่ต้องกังวล อะไรทำนองนั้น ฮ่า ฮ่า !

ซึ่งคนที่มีพาวเวอร์ในการตัดสินใจแน่นอนนะครับว่าต้องเป็น เอ๊ด วู้ดเวิร์ด ซึ่ง ดิ อินดิเพนเด้นท์ ยืนยันว่าคนที่ วู้ดเวิร์ด ชื่นชอบจริงๆแล้วไม่ใช่ ซีดาน แต่เป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างหาก

พอช เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับ ไก่เดือยทอง ในช่วงซัมเมอร์ และดูเหมือนเขาจะมีความสุขที่ได้ทำทีม "ไก่เดือยทอง" ได้ร่วมงานกับเด็กๆที่เขาปั้นมากับมือ แน่นอนครับเป้าหมายหลักของกุนซืออาร์เจนตินาก็คือพา ไก่เดือยทอง เป็นแชมป์ให้ได้

แต่ถ้ามีทีมยักษ์ใหญ่บารมีแรงกล้าอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ติดต่อและยื่นงานมาให้ทำไม พอช จะไม่หวั่นไหวล่ะ และจะว่าไปแล้วในความเป็นจริงน้าแมวว่า พอช จับต้องได้มากกว่า ซีดาน นะ

คุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า ซีดาน จะทำงานที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด นานแค่ไหน แต่สำหรับ พอช แล้วถ้าได้มาเป็นผู้จัดการทีมรับรองว่ายิงยาวแน่ๆ และสิ่งที่ แมนฯยูฯ จะได้กลับคืนมาเมื่อมี พอช คุมทัพก็คือ "เกมรุก" อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา

แมนฯยูฯ จะต้องรีบเปลี่ยนกุนซือจาก มูรินโญ่ นะ เพราะเขาทำให้เอกลักษณ์ของสโมสรเสียหาย บอลเอ็นเตอร์เทนเล่นสนุก ไม่ใช่สไตล์ของเฮียมู ซึ่งคิดดูดีๆมันเสียหายกว่าที่คิดนะ ถ้ายิ่งปล่อยให้เขาคุมทีมไปยาวๆ

เพราะเด็กรุ่นใหม่ๆจะชอบและเชียร์ ปีศาจแดง น้อยลงน่ะสิ ตอนนี้แฟนบอล แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ สเปอร์ส ที่เล่นเกมรุกดูสนุกกว่า เริ่มที่จะครองใจเด็กยุคใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ การสูญเสียฐานแฟนบอลทั่วโลก เป็นเรื่องที่ แมนฯยูฯ จะให้เกิดไม่ได้นะครับ

บอกเลยว่า น้าแมว โคตรเสียวที่ เอ๊ด วู้ดเวิร์ด มาชอบ พอช ถ้าเขาย้ายจาก สเปอร์ส ไป แมนฯยูฯ จิรงๆบอกเลยว่า ไก่ ถอยหลังเข้าคลองแน่นอน

ก็ได้แต่หวังว่านี่จะเป็นแค่ข่าวเท่านั้น เอา ซีดาน ไปเหอะ ฮ่า ฮ่า ! อย่ามายุ่งกับกุนซือทีมกรูเล๊ย

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})