:::     :::

โปเช็ตติโน่ กับ เรอัล มาดริด

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
น้าแมวไม่ชอบเลยกับข่าวที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สนใจในตัวของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ในเวลานี้

ยักษ์ใหญ่ แห่งแดนกระทิงดุเคยดูดนักเตะเก่งๆของ สเปอร์ส อย่าง ลูก้า โมดริช และ แกเรธ เบล ไปแล้ว นี่ยังจะมาเอากุนซือเขาอีกเหรอ ฮ่า ฮ่า !

หลังจากที่ ราชันชุดขาว ไล่ ฆูเล็น โลเปเตกี ออกไปจากตำแหน่งหลังแพ้เกม เอล กลาซิโก้ ให้กับ บาร์เซโลน่า ถึง 1-5 จนถึงตอนนี้สโมสรก็มีข่าวกับกุนซือคนใหม่หลายคนแล้วนะ ก่อนหน้านี้ก็เป็น อันโตนิโอ คอนเต้ รวมทั้ง ซานติอาโก้ โซลารี่ ด้วย

แต่สื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ มิเรอร์ ยืนยันว่าเป้าหมายอันดับ 1 ของ มาดริด คือ โปเช็ตติโน่ นี่แหละ !

และมันช่างสอดคล้องกันเหลือเกิน เพราะก่อนที่ โปเช็ตติโน่ จะมีข่าวว่าเป็นเต็ง 1 เขาเพิ่งบ่นว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดเท่าที่เขาเคยคุม สเปอร์ส มาตั้งแต่ปี 2013 กันเลยทีเดียว 

พูดเพื่อ ?

เรอัล มาดริด เป็นสโมสรโคตรบิ๊กที่สามารถทำให้จิตใจของผู้จัดการทีมทั่วโลกหวั่นไหวได้ โปเช็ตติโน่ เปรียบเทียบกรณีนี้ว่ามันเหมือนกับคุณอยู่กับภรรยาและมีผู้หญิงคนอื่นมามองคุณตามท้องถนนนั่นแหละ แหม่ะ ! เข้าใจเปรียบเทียบซะด้วย

สิ่งที่ เรอัล มาดริด จะใช้มัดใจ โปเช็ตติโน่ ก็คือ "ค่าจ้าง" ที่จะจ่ายให้มากกว่าที่เขาได้รับกับ สเปอร์ส ถึง 2 เท่านั่นเองนะครับ บางสื่อถึงกับตีข่าวว่า ชุดขาว พร้อมจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับ พอช โดยจะให้ปีละ 17 ล้านปอนด์ รวมเป็นเงินทั้งหมด 85 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว

17 ล้านปอนด์ต่อปี ! คิดเป็นเงินมากกว่า 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เลยนะนั่น ค่าเหนื่อยขนาดนี้ในบรรดานักเตะพรีเมียร์ลีกก็มีแค่ อเล็กซิส ซานเชซ เท่านั้นแหละที่รับมากกว่า

เป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไปล่ะครับ เอาเป็นว่าเวลานี้ พอช คือเต็ง 1 ละกัน สกาย เบ็ต ให้ราคาเอาไว้ที่ 5-4 ขณะที่ โซลารี่ เป็นเต็ง 2 อัตรา 3-1, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ 4-1 และ อันโตนิโอ คอนเต้ 9-2

พอช ทำ สเปอร์ส เข้าสู่ปีที่ 6 แล้วแต่เขายังไม่เคยพา ไก่เดือยทอง เป็นแชมป์แม้แต่รายการเดียว ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าทีมมาถูกทาง เดี๋ยวก็ได้แชมป์เองแหละ

พอช เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ สเปอร์ส ไป 5 ปีเมื่อไม่นานมานี้ ถ้าเขาทำทีมไปเรื่อยๆน้าแมวก็ว่าโอกาสของ ไก่ ต้องมี แต่ของแบบนี้เรื่องโชควาสนามันก็มีส่วนสำคัญนะ

แต่ถ้า พอช ต้องไป มาดริด จริงๆอันนี้ก็เข้าใจ ใครก็อยากคุม มาดริด ทั้งนั้นแหละ ถ้าเป็นแบบนั้นก็อยากให้ ไก่เดือยทอง ไปเอา เอ๊ดดี้ ฮาวล์ ของ บอร์นมัธ มาแทนนะ

เพราะแนวทางการทำทีมเหมือน พอช เลย เน้นเกมรุก เน้นนักเตะอังกฤษ  เน้นนักเตะหนุ่มๆ ใช่เลยคนนี้

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด