:::     :::

วันที่ "เคน" จะคัมแบ็ก

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ก็ชัดเจนนะครับว่า แฮร์รี่ เคน ซึ่งเจ็บข้อเท้าจะคัมแบ็กเร็วกว่ากำหนดเอาไว้มาก ทีนี้เกมไหนกันแน่ที่เขาจะได้คืนสู่ทีมกันล่ะ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันเองนะครับว่า เกมพรีเมียร์ลีกกับ เลสเตอร์ ในวันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งแข่งที่ เวมบลีย์ ทั้ง 2 เกมนั้น เคน จะยังมาไม่ได้แน่

นั่นน่ะสิ ! ตอนแรกมีข่าวว่า เคน จะกลับมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ได้ น้าแมว ก็ว่ามันจะเร็วเกินไปมั้ย ดังนั้นก็ต้องลุ้นไปที่นัดเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี่แหละเนอะ

ดูแล้วน่าจะเป็นเกมกับ เบิร์นลี่ย์ จริงๆล่ะครับ เพราะพอแข่งกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธที่ 13 ก.พ.สุดสัปดาห์จะเป็นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ซึ่ง สเปอร์ส  คุยกับรากมะม่วงตกรอบไปแล้ว ทีมก็จะได้พัก

นี่นับเป็นข่าวดีอย่างแรงของ ไก่เดือยทอง นะ เพราะว่าถัดจากเกม เบิร์นลี่ย์ ลูกน้อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะต้องเจอกับ เชลซี (เยือน) และ อาร์เซน่อล (เหย้า) ติดๆกันเลยในวันพุธที่ 27 ก.พ.และวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.

เพราะตอนแรกหลังจากที่มีข่าว เคน บาดเจ็บก็ดูเหมือนว่าเขาน่าจะกลับมาได้ราวกลางเดือนมีนาคมนู่นเลย แต่ทำไปทำมาจะคัมแบ็กได้เร็วกว่าที่คาดถึง 3 สัปดาห์

น้าแมว เขียนเอาไว้เมื่อวานแล้วนะครับว่าให้รีบไปจับ แฮร์รี่ เคน เป็นดาวซัลโวเอาไว้ หลังจากจบพรีเมียร์ลีกแมตช์ที่ 26 นี่แหละ เพราะ เคน จะพลาดการลงเล่นกับ เลสเตอร์ อีกนัดเดียวเท่านั้น

เอาง่ายๆเมื่อวานที่น้าแมวเขียนเรื่องอัตราต่อรองของ เคน ว่าจะเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกราคาอยู่ที่ 12-1 แต่เวลานี้ราคาที่ แล็ดโบร็กส์ โดนหั่นเหลือ 10-1 แล้ว นั่นยังไงล่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

เคน เป็นนักเตะที่ดูแลร่างกายตนเองดีเยี่ยม และมีวินัยสูงมาก ด้วยวัยที่กำลังห้าวสุดขีดอย่างนี้ร่างกายก็ย่อมต้องฟื้นตัวเร็วเป็นพิเศษล่ะครับ การไปเยือน เชลซี โดยไม่มี เคน มองว่ายังไง สเปอร์ส ก็ชนะยาก แต่เมื่อ เคน จะกลับมาทันนัดสำคัญแบบนี้แฟน ไก่เดือยทอง ก็ค่อยมีกำลังใจหน่อย

เป็นอันสรุปว่ากับ เลสเตอร์ และ ดอร์ทมุนด์ นั้นยังเร็วเกินไปนะครับ เพราะเวลานี้ เคน อยู่ในช่วงเรียกความฟิตและแยกซ้อมกับเพื่อนอยู่ แต่ช่วงเวลานี้ไปจนถึงวันที่ 23 มีเวลาอีกราว 2 สัปดาห์ ยังไงกองหน้าอันดับ 1 ของ ไก่เดือยทอง ฟิตทันแน่นอน

แม้ว่า โปเช็ตติโน่ จะใช้คำว่า "อาจจะ" ก็เหอะ !

แต่นั่นเป็นการคาดในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเอาไว้เหมือนกับตอนที่คาดว่าเขาจะกลับมากลางเดือนมีนาคมนั่นแหละ ดังนั้นแฟน สเปอร์ส สบายใจได้เลยครับว่ากับ เบิร์นลี่ย์ เคน มาแน่

แต่กับ เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้สังหรณ์ยังไงก็ไม่รู้ เพราะเห็น จิ้งจอก เล่นกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูฯ แล้ว น้าแมวว่าไม่ใช่จะชนะได้ง่ายๆนะถึงจะเล่นที่ เวมบลีย์ ก็เหอะ

น้าแมวให้โอกาสเกม สเปอร์ส vs เลสเตอร์ เอาไว้ที่ 45-30-25 ครับ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด