:::     :::

หงส์แดง vs ไก่เดือยทอง

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
3,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เกมคู่เอกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้อยู่ที่ แอนฟิลด์ นะครับ ลิเวอร์พูล จะพบกับ สเปอร์ส เวลา 22.30 น.

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น้าแมวเข้าใจว่างานของพวกเขาก็คือจะต้องชนะทุกเกมที่เหลือให้หมดแล้วดูว่าพอต่อการเป็นแชมป์มั้ย

คู่นี้เจอกันเมื่อซีซั่นก่อนมีดราม่านะครับ เพราะ สเปอร์ส ได้จุดโทษกังขาช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะแก้ตัวยิงเข้าไป โดยก่อนหน้านั้นในเกมดังกล่าว เคน ได้ยิงจุดโทษก่อนครั้งหนึ่งแล้วแต่พลาดไป นั่นเป็นประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีกของ เคน อีกด้วย ก่อนที่เกมจะจบลงที่สกอร์ 2-2 สร้างความเซ็งให้กับ เดอะ ค็อป เป็นอย่างยิ่ง

เจอกันคราวนี้ความสำคัญก็คือ ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์พวกเขาจะทำแต้มหล่นไม่ได้ เช่นเดียวกับ สเปอร์ส การที่พวกเขาพลาดเก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 4 เกมจากที่มีลุ้นแชมป์ลึกๆกลายเป็นว่า ไก่เดือยทอง ต้องมาลุ้นอันดับ 3-4 กับ แมนฯยูฯ, อาร์เซน่อล และ เชลซี แทน

ทุกอย่างของ ไก่เดือยทอง ดูเลวร้ายก่อนเกมทีมชาติ แต่เวลานี้บรรยากาศดูดีขึ้นมาบ้างจากการที่สนามใหม่พร้อมใช้แล้ว ในคืนวันพุธที่ 3 เมษายนนี้เกม สเปอร์ส vs คริสตัล พาเลซ ตั๋วจำนวน 62,062 ที่นั่งขายเกลี้ยงแล้วจ้า

สภาพทีมของทั้งคู่นั้น หงส์แดง ลุ้นความฟิตของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นะครับ อ้อ ! เซอร์ดาน ชากิรี่ ด้วยทั้งคู่ถอนตัวจากเกมทีมชาติเพราะเดี้ยงมา ถ้า เทรนท์ เล่นไม่ได้ เราอาจจะได้เห็น เจมส์ มิลเนอร์ ลงประจำการตรงนั้นอีกครั้ง

ฝั่งของ สเปอร์ส เอริก ดายเออร์ กับ แซร์ โอริเย่ร์ เจ็บมาจากเกมทีมชาติ ยังดีที่ คีแรน ทริปเปียร์ ฟิตทันเวลาพอดีก็จะลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้

น้าแมวคาดว่า ลิเวอร์พูล จะมา 4-3-3 แบบนี้นะ อลีสซง -อเล็กซาานเดอร์-อาร์โนลด์ (มิลเนอร์), มาติ๊ป, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน -เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ไวจ์นัลดุม -ซาลาห์, ฟิร์มิโน่ และ มาเน่

ส่วน ไก่เดือยทอง เวลาเจอทีมแข็งๆจะเล่น 4-2-3-1 นะครับ มี โยริส -ทริปเปียร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, แฟร์ต้องเก้น, โรส-ซิสโซโก้, อัลลี่-มูร่า, เอริกเซ่น, ซน-เคน

ช่วงหลังๆเจอกันในลีก ลิเวอร์พูล ดีกว่าชัดเจน 13 เกมหลัง สถิติชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 1 บ่งบอกทุกอย่างว่า ลิเวอร์พูล เป็นต่อ ราคาจึงมาที่ 1 ลูกลบ 10-9 

แต่ สเปอร์ส มีเวลาเตรียมการสำหรับแมตช์นี้เยอะมาก และได้กำลังใจจากข่าวสนามใหม่ การที่จะให้ ลิเวอร์พูล ชนะขาดลอย 2 ประตูเป็นเรื่องยากนะ

น้าแมวฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ สเปอร์ส 2-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด