:::     :::

สเปอร์ส vs เวสต์แฮม

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
วันเสาร์นี้ เวลา 18.30 น. "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเล่นในบ้านพบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นะครับ

น้าแมว มองว่าโคตรสำคัญ เพราะถ้า สเปอร์ส เข้าวินได้ก็แทบจะการันตีการติดท็อปโฟร์เลยล่ะ เพียงแต่จะที่ 3 หรือ 4 เท่านั้น ถ้าเสมอก็ต้องลุ้นผลคู่อื่นที่ลงสนามด้วยทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด น่ะ โดยบังเอิญว่า แมนฯยูฯ จะพบกับ เชลซี พอดีที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด

แต่ถ้าแพ้ งานนี้ได้เสียวกันตัวเกร็งแน่ ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

น้าแมว ดูจากสถานการณ์แล้วลูกน้อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ควรจะตัดปัญหาทุกอย่างแล้วเอาอันดับ 3 มาให้ได้เพื่อการันตีว่า สเปอร์ส จะได้ไปเล่น ชปล.ในซีซั่นหน้าแน่นอน

แต่ดูแล้วไม่ง่ายแน่ เพราะ เวสต์แฮม ไม่มีความกดดันใดๆพวกเขาอยู่อันดับ 11 มี 43 แต้มปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ แล้ว เวสต์แฮม นี่เกลียด สเปอร์ส จะตาย พวกเขาคงมีความสุขถ้ามีส่วนทำให้ สเปอร์ส พลาดการติดท็อปโฟร์

ไก่เดือยทอง กดดันกว่าแน่ครับ ดูจากวันที่เลนกับ ไบรท์ตัน แล้วรู้เลย ดีนะที่ คริสเตียน เอริกเซ่น มายิงไกล น.88 ช่วยให้ สเปอร์ส ชนะไปหวุดหวิด 1-0 ไม่งั้นคงหนักกว่านี้

อันดับ 3-6 หลังทุกแข่ง 35 เกมเท่ากันก็คือ 3.สเปอร์ส 70 แต้ม (ประตูได้เสีย +30) 4.เชลซี 67 แต้ม (ประตูได้เสีย +21) 5.อาร์เซน่อล 66 แต้ม (ประตูได้เสีย +23) และ 6.แมนฯยูฯ 64 แต้ม (ประตูได้เสีย +13) 

โปรแกรมสัปดาห์นี้ก็ถือว่า สเปอร์ส ได้เปรียบนะ พวกเขาเจอกับ เวสต์แฮม ในสนามใหม่ของตัวเอง แมนฯยูฯ ต้องปะทะ เชลซี และ อาร์เซน่อล ต้องไปเยือน เลสเตอร์ ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งก็ต้องถือว่าหนัก

นี่เองทำให้ก่อนเริ่มสัปดาห์นี้อัตราต่อรองการติดท็อปโฟร์ที่ แล็ดโบร็กส์ เปิดออกมาก็คือ สเปอร์ส 1-33, เชลซี 4-5, อาร์เซน่อล 13-10 และ แมนฯยูฯ 11-2

สภาพทีมของ ไก่ ก่อนเจอกับ ขุนค้อน นั้น แฮร์รี่ เคน ยังเจ็บข้อเท้านะครับ มูสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส, เอริก ลาเมล่า และ แซร์ช โอริเย่ร์ น่าจะพลาดการลงสนามทุกคน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อาจจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่งเพื่อรักษาความสดเอาไว้บดกับ อาแจ็กซ์ ในคืนวันอังคาร นั่นเป็นแมตช์สำคัญสุดยอดเลยล่ะ

ดาวินซอน ซานเชซ น่าจะได้เป็นตัวจริงบางนะ ก็อาจจะพัก โทบี้ หรือ แฟร์ต็องเก้น สักคน บางทีอาจจะมี ฮวน ฟอยธ์ ด้วยซ้ำ รวมทั้ง เอริก ดายเออร์ ที่เป็นตัวสำรองไม่ได้ใช้ในเกมชนะ ไบรท์ตัน ก็น่าจะได้ลงเล่นครับ

ทาง เวสต์แฮม น่ะ 4 นัดไม่ชนะใครเป็นการเสมอ 1 แพ้ 3 ถือว่าฟอร์มไม่ดี แต่ก็อย่างที่บอกประมาทไม่ได้ครับ เกิดมาเข้าฝักกับ สเปอร์ส พอดี ไก่ ก็อาจจะลำบากได้

ยังไงซะเกมนี้ สเปอร์ส ก็จะต้องมีคะแนนนะครับ ถ้าแพ้ขึ้นมาก็จืด น้าแมวมองว่า "ความแน่นอน" ของ ไก่ ยังมากกว่าทีมเยือน โดย ซน ฮึง-มิน จะปล่อยของทั้งหมดในเกมนี้ เพราะกับ อาแจ็กซ์ นัดแรกเขาจะติดโทษแบน

ฟันธง ว่า ซน จะเป็นทีเด็ดทำให้ สเปอร์ส ชนะ เวสต์แฮม ได้ 1 ประตูชนิดหืดจับครับ ในทางได้เสีย สเปอร์ส ต่อลูกควบลบ 5-4 น้าแมวว่ารอง ขุนค้อน ได้นะ อิอิ

สเปอร์ส ชนะ เวสต์แฮม 2-1

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด