:::     :::

7 นักเตะที่ สเปอร์ส มีลุ้น

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
จนถึงตรงนี้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่ได้ใครมาเสริมทัพแม้แต่คนเดียว แต่แฟนๆไก่ใจเย็นๆ เพราะเชื่อได้เลยว่าซัมเมอร์นี้ยังไงซะทีมรักของคุณๆก็จะต้องมีนักเตะหน้าใหม่มาเสริมอย่างแน่นอน

2 ตลาดซื้อ-ขายนักเตะหรือเกือบ 18 เดือนแล้วที่ สเปอร์ส ไม่ได้นักเตะใหม่แม้แต่คนเดียว รายสุดท้ายก็คือการซื้อ ลูคัส มูร่า มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง นั่นเองนะครับ

แต่เอาน่ะ ! แม้จะไม่ได้ใครมาเพิ่มเลย แต่ซีซั่นที่ผ่านมาลูกน้องของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคว้าอันดับท็อปโฟร์เอาไว้ได้ แถมเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีก ก็ถือว่าเป็นผลงานที่น่าชมเชยล่ะครับ

ซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส จะมีเงินให้ พอช เอาไว้ช็อปปิ้ง 150 ล้านปอนด์ด้วยกัน และนี่คือนักเตะ 7 รายที สปอร์ตติ้งไลฟ์ เว็บไซด์ดังเมืองผู้ดีฟันธงว่า ไก่ มีโอกาสจะได้มากที่สุด โดยมัอัตราต่อรองของ สกาย เบ็ต กำกับเอาไว้ด้วย เพื่อให้รู้ว่าโอกาสที่ว่านั้นมันจะมากน้อยแคไหน

1.แจ็ค คล้าร์ก (อัตรา 1-10) ดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้มีส่วนร่วมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นก่อนอยู่พอสมควร โดยเขาได้ลงสนามไป 24 เกมแม้จะเป็นตัวสำรองถึง 20 เกมก็เหอะ แต่ทุกครั้งที่ได้วาดลวดลายเขาก็ฉายแววเก่งขึ้นเรื่อยๆ ซีซั่นก่อนทำไป 2 ประตู นี่คือตัวผู้เล่นที่ ไก่ มีสิทธิ์จะได้มาเป็นคนแรกเลยทีเดียว

2.ไรอัน เซสเซยง (อัตรา 1-5) ไก่ เกือบได้ดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้ตั้งแต่ปีก่อนแล้ว แต่ ฟูแล่ม ดันได้ขึ้นชั้นสู่พรีเมียร์ลีกก็เลยรั้งตัวเอาไว้ ทว่าตอนนี้สัญญาของเขาเหลือปีเดียว และเมื่อ ฟูแล่ม ตกชั้นลงไป เซสเซยง ไม่ปิดบังเลยว่าอยากจะเล่นลีกสูงสุดต่อไป และขอเป็นที่ ลอนดอน เหมือนเดิมด้วย สเปอร์ส จึงเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวเขามาร่วมทีม ซีซั่นแรกในพรีเมียร์ลีกของเขาลงสนามไป 35 เกมตัวจริง 26 เกมทำได้ 2 ประตูด้วยกัน

3.โจวานนี่ โล เซลโซ่ (อัตรา 4-9) ปีกวัย 23 ปีอย่าง โล เซลโซ่ รับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาใน โคปา อเมริกา 2019 อยู่ ซีซั่นที่แล้วลงสนามให้ เรอัล เบติส ไป 32 เกมเป็นตัวจริง 27 เกม ทำได้ 9 ประตูเลยทีเดียว หมอนี่เคยมีประสบการณ์เล่นให้กับ เปแอสเช แชมป์ฝรั่งเศสมาก่อนด้วย แต่ค่าตัวแพงเหลือเกิน 70 ล้านปอนด์แหนะ และอีกอย่่างตัวรุก อาร์เจนตินา มาในพรีเมียร์ลีกก็มักจะพังมากกว่าปังนะ

4.ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ (อัตรา 4-9) มิดฟิลด์ตัวรับวัย 22 ปีของ โอลิมปิก ลียง รายนี้คือผู้เล่นที่มีข่าวกับ ยักษ์ใหญ่ หลายทีมเหมือนกัน อย่าง "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งการที่ สเปอร์ส ขาย มูซ่า เด็มเบเล่ ออกไป และ วิคเตอร์ วานยาม่า ก็น่าจะเป็นอีกคนหนึ่งในซัมเมอร์นี้ ทำให้มิดฟิลด์ตัวกลางเป็นเป้าหมายแรกของ พอช ที่จะดึงมา ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ค่าตัวของ เอ็นดอมเบเล่ อยู่ที่ 60 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ

5.คัลลั่ม วิลสัน (อัตรา 7-2) นักเตะ 4 คนแรกน่ะ สเปอร์ส มีโอกาสได้สูงมาก แต่ 3 คนนับจากนี้โอกาสได้มีไม่มากเท่า อย่าง วิลสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บอร์นมัธ รายนี้น้าแมวชอบมากและอยากให้ สเปอร์ส ซื้อมาเป็นอะไหล่ของ แฮร์รี่ เคน หมอนี่น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ แต่ดูเหมือน สเปอร์ส ยังไม่ออกอาวุธกับ วิลสัน เป็นเรื่องเป็นราวสักที นี่จะโดน เวสต์แฮม ตัดหน้าอยู่แล้วเนี่ย โดยค่าตัวของ วิลสัน อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์นะครับ

6.แจ็ค กรีลิช (อัตรา 7-2) กรีลิช เป็นตัวที่ พอช เล็งมา 2-3 ซีซั่นแล้วแต่ไม่มาเสียที และเมื่อ แอสตัน วิลล่า ชนะเลิศ เพลย์-ออฟ ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกก็ยิ่งเป็นการยากล่ะครับที่เขาจะมาอยู่กับ สเปอร์ส เพราะ สิงห์ผยอง ต้องการเก็บเอาไว้ใช้งานเพื่อหนีตายให้ได้ ดังนั้นข่าวของ กรีลิช ในซัมเมอร์นี้จึงเงียบไปเลย 

7.ดอนนี่่ ฟาน เดอ บีค (อัตรา 6-1) มิดฟิลด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รายนี้ถ้า สเปอร์ส ได้มาน้าแมวจะเซอร์ไพรส์มาก เพราะยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องจะคว้าตัวอยู่ คงมาไม่ถึง ไก่เดือยทอง แน่ๆ นี่คือมิดฟิลด์ทีห้าวชะมัด เป็นเด็กที่พลังขับเคลื่อนเกมได้เหลือเฟือเลยล่ะ รอดูกันว่าทีมใดจะโชคดีได้ ฟาน เดอ บีค ไปครอง

เหลืออีกไม่ถึง 50 วันพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่จะเปิดขึ้นแล้ว โดยตลาดนักเตะจะปิดในวันที่ 8 สิงหาคมนะครับ ก่อนถึงวันนั้นแฟนๆ ไก่ รอลุ้นกันว่า 7 คนที่ว่านี้จะมาสวมเสื้อ สเปอร์ส สักกี่รายครับ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด