:::     :::

เหตุผลที่ "เบล" อยู่ไม่ได้

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
3,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ชัดเจนนะครับว่า แกเรธ เบล ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในเร็ววันนี้แน่นอนจากคำยืนยันของ ซีเนอดีน ซีดาน

หลังเกม ไอซีซี คัพ ที่ เรอัล มาดริด แพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ซีดาน ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ เบล ในเกมนี้แม้แต่ตัวสำรองก็เพราะเขากำลังจะย้ายทีมออกไปนั่นเอง

"บางทีอาจจะภายใน 24 ชั่วโมง หรือ 48 ชั่วโมง" ใช้คำแบบนี้กันเลยทีเดียว

ซีดาน ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่น้าแมวบอกเลยว่า ซีดาน ไม่ชอบหน้า แกเรธ เบล แน่ครับ คนที่ไม่ชอบหน้ากันเท่านั้นแหละครับถึงจะทำกันแบบนี้

เดอะ ซัน เขียนถึง 5 เหตุผลที่ เบล อยู่กับ ราชันชุดขาว ต่อไม่ได้เอาไว้ได้น่าสนใจและยิงตรงจุดดีครับน้าแมวเห็นด้วยอย่างยิ่งดังต่อไปนี้

1.ชอบทำตัวสันโดษและบ้ากอล์ฟ คือพอซ้อมเสร็จกรูกลับบ้านเลย ในขณะที่เพื่อนๆเขาก็ต้องมีสังสรรค์กัน หรือเวลาที่หยุดหลายวัน นักเตะคนอื่นเขาจะอยู่ที่ สเปน นะ แต่ เบล บินกลับ เวลส์ ทุกครั้งเลย ที่สำคัญ เบล ไม่พูดภาษาสเปนเหมือนคนอื่นเขา และไม่พยายามที่จะเรียนรู้ด้วย บางทีต้องคุยกับเพื่อนด้วยท่าทาง รวมทั้งการบ้ากอล์ฟเกินเหตุไปด้วย อย่างนั้นไปเยือน เลบันเต้ เบลก็ดูการถ่ายทอดสดกอล์ฟเฉย สมาธิไม่อยู่กับเกมเป็นต้น

2.มีอาการบาดเจ็บบ่อยเกินไป อันนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เบล กลายเป็นนักเตะที่เปราะและเจ็บบ่อยจริงๆ จนน่ารำคาญเลยล่ะ นั่นทำให้ผลงานของเขาไม่ประติดประต่อ

3.ซิซู ไม่ชอบเขา ก็ชัดเจนนะ แม้ฝีเท้า เบล จะเลอเลิศแต่เมื่อเจ้านายอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ไม่ชอบขี้หน้าก็จบจ้ะ คนเราถ้าไม่ชอบหน้ากัน อะไรมันก็ไม่ดีไปหมดแหละ

4.แฟนชุดขาวก็ไม่ชอบเขา เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ แคนาดา แฟนราชันชุดขาว โห่เขาแล้วนะ แบบนี้จะอยู่ได้มั้ยล่ะเนี่ย แฟนบอลไม่หนุนหลังคุณก็เป็นอันว่าจบข่าวแน่นอน

5.การมาของ เอแดน อาซาร์ ที่สดกว่าและหนุ่มกว่า ก็ทำให้ยิ่งไม่มีพื้นที่สำหรับ เบล ล่ะครับ

เหมือนสโมสรเรอัล มาดริด จะตกลงกับสโมสรหนึ่งเอาไว้แล้วด้วยว่าจะขาย เบล ให้ เชื่อว่าในอีกไม่กี่ชั่วโมงเราจะได้รู่กันนะครับ ซึ่งร้านพูลอย่าง แล็ดโบร็กส์ ให้ราคาทีมใหม่ของ เบล เอาไว้แบบนี้

ไปจีน 11-10, บาเยิร์น มิวนิค 3-1, แมนฯยูฯ 9-2, สเปอร์ส 6-1 ฯลฯ

น้าแมว อยากให้ เบล มา สเปอร์ส นะ แต่ดูจากค่าเหนื่อยของเขาแล้ว ไก่ คงจ่ายไม่ไหวแน่ ก็รอลุ้นกันครับว่าซูเปอร์สตาร์รายนี้จะได้ย้ายไปไหน เชื่อว่าไม่น่าจะเกิน 2-3 วันนี้ เราจะได้ทราบกัน

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด