:::     :::

สเปอร์ส กับ บรูโน่ แฟร์นานเดส

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สร้างเซอร์ไพรส์เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้า บรูโน่ แฟร์นานเดส ไปร่วมทีมนะครับ

บรูโน่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นเป้าสนใจของยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อวันศุกร์มีรายงานนะครับว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะไฮแจ็กสตาร์นักเตะรายนี้จาก ปีศาจแดง

ถึงนาทีนี้ สกาย เบ็ต เปิดอัตราต่อรอง 3 ทีมแรกที่มีโอกาสได้ บรูโน่ มากที่สุดไล่เรียงลำดับกันไปก็คือ แมนฯยูไนเต็ด 5-6, สเปอร์ส 11-10 และ ลิเวอร์พูล 16-1

จากตัวเลขบ่งบอกว่า ปีศาจแดง กับ ไก่เดือยทอง เป็นเต็งจ๋าที่มีโอกาสได้ดาวเตะโปรตุเกสรายนี้อย่างมากเลยนะครับ ขณะที่ ลิเวอร์พูล คงไม่เอาแล้วล่ะ เมื่อวันก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกเองว่าซัมเมอร์นี้ หงส์แดง ไม่มีแผนการที่จะใช้เงินก้อนโตนะครับ 

น้าแมว ก็ว่าอย่างนั้นแหละ หงส์แดง มี 11 ตัวแรกที่ดีเลิศอยู่แล้ว โดยเฉพาะ โกล์, หลัง และ หน้าลงล็อกอย่างที่สุด ส่วนกองกลางเลือกลงได้ 3 ตัวจากผู้เล่นดีๆถึง 7-8 คน

แฟนๆ สเปอร์ส ได้ลุ้นเลยครับกับข่าวที่ว่าเมื่อวันศุกร์ ดาเนี่ยล เลวี่ ส่งเจ้าหน้าที่สโมสร ไก่เดือยทอง ไปเจรจากับ เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึง 2 รอบ ซึ่งปรากฏว่าทาง สปอร์ติ้ง ยืนยันนะครับว่าถ้า บรูโน่ จะย้ายทีมสโมสรก็จะไม่ขวางทางเขา

พอวันอาทิตย์มีรายงานเพิ่มเติมว่าดูเหมือนตัวนักเตะเองจะเลือก สเปอร์ส มากกว่า แมนฯยูไนเต็ด ซะด้วย เอากันขนาดนั้นเลย ซึ่งน้าแมวว่าประเด็นที่ ไก่เดือยทอง ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ไปเตะ ยูโรป้า ลีก มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจอยู่เหมือนกันนะ

ส่วนค่าตัวของ บรูโน่ ในหลัก 60-70 ล้านปอนด์ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะ สเปอร์ส ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถจ่ายค่าตัว 65 ล้านปอนดฺ์ในการซื้อ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ มาจาก โอลิมปิก ลียง ได้

เดอะ ซัน เจ้าพ่อแห่งการมโนถึงกับจัด 11 ตัวแรกของ สเปอร์ส ใหม่อีกรอบหนึ่งนะครับ เขาจัดในระบบ 4-2-3-1 ออกมาแบบนี้

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส-ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน แฟร์ต็องเก้น, เนธาน อาเก้, ไรอัน เซสเซยง-เอริก ดายเออร์, ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่-ซน ฮึง-มิน, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เดเล่ อัลลี่ -แฮร์รี่ เคน

โอย ! มูสซ่า ซิสโซโก้ ก็ไม่มี แถมยังได้ อาเก้ กับ เซสเซยง มาอีก สมกับเป็นเจ้าพ่อแห่งการมโนจริงจริ๊ง

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด