:::     :::

ลุ้นที่ 3-4 กันพอ

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
คงไม่เกินเลยไปถ้าจะบอกว่า อาร์เซน่อล, สเปอร์ส, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด คงจะต้องลุ้นแค่อันดับ 3-4 พื้นที่ ชปล.กันพอ เรื่องแชมป์ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่อีก 2 ทีมเขาไป
ชัดเจนนะว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เล่นกันในมาตรฐานที่สูงส่งเกินกว่า ไก่, ปืน, สิงโตน้ำเงินคราม และ ปีศาจแดง จะเข้าถึง ก็จะเป็นอีกปีที่ลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะแย่งแชมป์กัน

แค่สตาร์ต 4 เกมแรก ลิเวอร์พูล กับ แมนฯซิตี้ ก็ฉีกหนีทีมอื่นๆไปแล้ว หงส์แดง ชนะ 4 เกมรวดเลย ขณะที่ แมนฯซิตี้ ถ้าไม่โดน VAR เล่นงานวันเสมอ สเปอร์ส ก็ 4 เกมรวดเหมือนกัน ตอนนี้จึงเป็น ชนะ 3 เสมอ 1 ไปก่อน

ขณะที่ เชลซี, แมนฯยูฯ, สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล สลับกันผิดพลาด !

เชลซี เล่นที่ ลอนดอน นำ เชฟฯยูไนเต็ด ไปก่อน 2-0 กลับต้องช็อกหงายท้องเสมอ 2-2 ซะงั้น เฮ้ย ! อย่างนี้จะไปตามเขาทันได้ไง แมนฯยูฯ ก็เหมือนกัน เซาธ์แฮมป์ตัน เล่น 10 ตัวเกือบ 20 นาทีกลับไม่ได้ลุ้นอะไรเลย เสมอซะงั้น ทั้งที่เกมนี้นำก่อนด้วย

สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล สู้กันอย่างโชคโชนที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนจะออกเจ๊ากัน 2-2 ก็เห็นนะครับว่า ไก่ กับ ปืนใหญ่ มีแผลที่กองหลังทั้งคู่ อย่างนี้ในระยะยาวๆยังไงก็สู้ หงส์แดง กับ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้

อันดับคะแนนของทีมกลุ่มบิ๊ก 6 หลังผ่าน 4 เกมแรกจึงเป็นแบบนี้

1.ลิเวอร์พูล 12 แต้ม
2.แมนฯซิตี้ 10 แต้ม
5.อาร์เซน่อล 7 แต้ม
8.แมนฯยูฯ 5 แต้ม
9.สเปอร์ส 5 แต้ม
11.เชลซี 5 แต้ม

อัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจบ "แมตช์ที่ 4" ที่ สกาย เบ็ต เปิดเอาไว้ก็คือ แมนฯซิตี้ 2-5, ลิเวอร์พูล 5-2, สเปอร์ส 50-1, อาร์เซน่อล 66-1, เชลซี 80-1, แมนฯยูไนเต็ด 150-1 ฯลฯ

ต่างชั้นและสู้กันไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ทีนี้สิ่งที่ต้องดูก็คือแชมป์จะได้ถึง 98 แต้มเหมือนซีซั่นก่อนหรือไม่ อย่าลืมว่า ลิเวอร์พูล ได้ตั้ง 97 แต้มยังเข้าที่ 2 มาแล้ว คุณชนะ 30 เสมอ 7 แพ้ 1 แต้มยังไม่ได้แชมป์นี่นะ อะไรจะโชคร้ายขนาดนั้น

ลุ้นกันนัดต่อนัดครับระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯซิตี้ ส่วนอีก 4 ทีมนั่นลุ้น "ท็อปโฟร์" กันไปก็พอนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

อัตราต่อรองการติดท็อปโฟร์ ที่ สกาย เบ็ต สเปอร์ส 4-7, อาร์เซน่อล 8-11, แมนฯยูฯ 13-8, เชลซี 5-2

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร จุดที่เล่นไปแค่ 4 เกมก็ฟันธงได้แล้วว่า "แชมป์" มีลุ้นแค่ 2 ทีม เพราะมันชัดเจนเหมือนเปิดถ้วยแทงจริงๆ 

้น้าแมว ว่าคงต้องรอให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลา แมนฯซิตี้ หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้คุม ลิเวอร์พูล ก่อนนั่นแหละครับ สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯยูฯ จึงจะได้ลืมตาอ้าปากบ้าง

ตอนนี้กินน้ำใต้ศอก 2 ทีมนั่นไปก่อนนะตัวเอง

"แมวเพชร"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด