:::     :::

จะม้วนเดียวจบเลยมั้ย ?

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
7,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะไปเรื่อย การบุกไปเอาชนะ เชลซี 2-1 ถึง ลอนดอน ทำให้พวกเขารักษาสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์เอาไว้ได้เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันแล้ว

ลิเวอร์พูล รู้ว่าพวกเขาเล่นอย่างไรจึงจะชนะ และมีความเป็นมืออาชีพในเรื่องของวิธีการเข้าทำประตู ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลากหลายมากๆ และมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งด้วย

เกมกับ เชลซี เราเห็นอีกครั้งว่าลูกตั้งเตะของลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ร้ายกาจแค่ไหน ประตู 1-0 เปลี่ยนจุดยิงฟรีคิกแค่เมตรเดียว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ทำมันได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน

เวลานี้ "แบ็กขวา" ทีมชาติอังกฤษชั้นยอดแทบจะเดินชนกัน แต่ยังไงซะ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็คือเบอร์ 1 ล่ะครับ ไคล์ วอล์คเกอร์, คีแรน ทริปเปียร์ หรือ แอรอน วาน-บิสซาก้า นาทีนี้ดูเป็นรอง

ประตู 2-0 ก็มาจากลูกตั้งเตะ และ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ ก็ไม่ทำให้กองเชียร์ เดอะ ค็อป ต้องผิดหวังโขกมันเข้าไปสวยงามจากการเปิดของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 

โอเค ! ลิเวอร์พูล อาจจะมีแกว่งบ้าง โดยเฉพาะเมื่อโดน เชลซี ไล่มา 1-2 แต่พวกเขาก็เอาตัวรอดออกมาได้ นี่ไง ! ที่บอกว่า ลิเวอร์พูล รู้วิธีที่จะยิงประตูและรู้วิธีที่จะเอาชนะคู่แข่งขัน และอย่าลืมว่าพวกเขาต้องเล่นโดยไม่มีโกล์มือ 1 อย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ด้วยนะ

ลิเวอร์พูล นำ แมนฯซิตี้ เป็น 5 แต้มอีกครั้ง มีอยู่ไม่กี่สิ่งเท่านั้นแหละที่แฟนบอล หงส์แดง หวั่นในเรื่องการลุ้นแชมป์เท่าที่น้าแมวเห็นก็คือ 1.แมนฯซิตี้ ยังมีความมุ่งมั่น 2.ฟอร์มล่าสุดกระฉูดเหลือเกินถล่ม วัตฟอร์ด ไปถึง 8-0 และ 3.ร้านพูลยังให้ แมนฯซิตี้ เปฺ็นต่อ

อัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดร้านพูลทุกร้านในเมืองผู้ดียังยก "เรือใบสีฟ้า" เป็นเต็ง 1โดยที่ สกาย เบ็ต เปิดราคา 8-11 หรือแทง 11 ได้ 8 ไม่รวมทุน เรียกว่าจ่ายไม่ถึง 1 ต่อ ขณะที่ ลิเวอร์พูล 6-5 คือแทง 5 จ่าย 6 ไม่รวมทุน ภาพรวมๆร้านพูลมองว่า แมนฯซิตี้ ยังเป็นต่อเล็กน้อย

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนั่นแหละครับที่ ลิเวอร์พูล จะโคจรมาพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจะเตะกันที่ แอนฟิลด์ เวลา 23.30 น. กว่าจะถึงวันนั้นถ้า หงส์แดง ยังนำ 5 แต้มเป็นอย่างน้อย พวกเขาจะลงสนามด้วยความมั่นใจ และถ้าลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ทุบ แมนฯซิตี้ ได้ 

งานนี้เราจะได้เห็น ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบม้วนเดียวจบแน่นอน

"แมวเพชร"





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด