:::     :::

เปิดสถิติถอนตัวทีมชาติ "เควิน ดีรมรัมย์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
จั่งซี่มันต้องถอน! เปิดสถิติการ "ถอนตัว" จากทีมชาติไทย ของ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กจอมบุกวัย 22 ปี

กลายเป็นดาวเตะที่ถูกสังคมพูดถึงมากสุดคนหนึ่งในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา สำหรับ แบ็กลูกครึ่งไทย-สวีดิช

ภายหลังจากที่เจ้าตัวมีชื่อลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ การท่าเรือ พบ ไทยฮอนด้า ซึ่งคงไม่เพี้ยนผิดแผกแต่ประการใด หากก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน เจ้าตัวขอถอนตัวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จากอาการบาดเจ็บ

มากกว่านี้ นี่ไม่ใช่เป็นการ “ถอนตัว” ครั้งแรกของ เควิน ทว่าหากย้อนกลับไป เขา “บังเอิญ” พุ่งชนอาการบาดเจ็บ หรือเจอตลกร้าย ในช่วงมีชื่อกับทีมชาติไทย จนไม่สามารถมารายงานตัว หรือซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เสมอ

ฉันดูบอลที่ร้านเหล้าฉบับนี้ ขออนุญาต เปิดสถิติการ “ถอนตัว” จากทีมชาติของ เควิน ให้ผู้อ่านรับเสพ ซึ่งค่อนข้างน่าตกใจว่าคนอะไรจะซวยซ้ำซวยซ้อนได้ขนาดนี้

บางทีเจ้าตัวอาจควร “สะเดาะเคราะห์ ต่อดวงชะตา” บ้าง

 

10 กรกฎาคม 2560

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในโมงยามนั้น มี วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นควาญช้างคุมทัพอยู่ และช่วงเวลาดังกล่าว “โค้ชโย่ง” ได้เรียกนักเตะมาเข้าแคมป์รายงานตัว เพื่อเตรียมความพร้อม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค. ซึ่งประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ

โดยจะหาแชมป์จาก 10 กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่มดีที่สุด 5 ทีม เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ซึ่งไทย อยู่สายเดียวกับ มองโกเลีย มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย

ปรากฏว่า เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กจอมบุกที่อยู่กับ ราชบุรี มิตรผล ในเวลานั้น ขอถอนตัวจากทีม ด้วยเหตุผลต้องเดินทางกลับไปยังประเทศสวีเดน เพื่อดูแลคุณพ่อที่กำลังป่วย ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ทีมชาติ ตั้งแต่ก่อนประกาศชื่อแล้ว

 

2 ตุลาคม 2560

ปลายปีเดียวกัน ช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้กุนซือใหม่อย่าง โซรัน ยานโควิช ที่เตรียมเก็บตัวฝึกซ้อม ณ แคมป์บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยมีคิวลงอุ่นเครื่องพบกับ จอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ต.ค.

อย่างไรก็ตามสโมสร ราชบุรี มิตรผล ได้ทำหนังสือแจ้งมาว่า เควิน ดีรมรัมย์ มีอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันในเกมอุ่นเครื่องนี้ได้ จนต้องถอนตัวไป



 

9 สิงหาคม 2561

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลับมาใช้บริการ วรวุธ ศรีมะฆะ คุมทีมอีกครั้ง โดยครั้งนี้เก็บตัวอยู่ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย

โดยทาง “โค้ชโย่ง” ได้เรียกนักเตะมาเพื่อเตรียมพร้อม และมีเกมลงอุ่นเครื่องกับ เนปาล ก่อนจะตัดตัวเหลือ 20 คน เพื่อไปสู้ศึกเอเชียนเกมส์

และครั้งนี้เป็นอีกหนที่ เควิน ดีรมรัมย์ ถอนตัวจากทีมชาติ โดยให้เหตุผลว่า ต้องกลับไปยังกรุงสตอกโฮล์ม เพื่อดูแลคุณพ่อที่ป่วย เช่นเดิม ทำให้เจ้าตัวพลาดไม่ได้บินไปแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ในครั้งนี้อีกด้วย

 

18 มีนาคม 2562

ต้นปีที่ผ่านมา ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในยุค อเล็กซานเดร กามา มีโปรแกรมลงโม่แข้ง ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่กรุงฮานอย เวียดนาม โดยอยู่กลุ่มเดียวกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ บรูไน

อย่างไรก็ตาม เควิน ดีรมรัมย์ ที่มีชื่อตั้งแต่ครั้งแรก ได้ประกาศถอนตัวอีกครั้ง หลังเจ้าตัวบาดเจ็บในนัดที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ พีทีที ระยอง 1-1 ในศึกไทยลีก จนทำให้เป็นอีกครั้งที่เจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมอย่างน่าเสียดาย

 

30 พฤษภาคม 2562

กลางปีที่ผ่านมา ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีทัวร์นาเมนต์ลงแข่งขันในรายการเมอร์ไลออนส์ คัพ  ที่ประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน โดย อเล็กซานเดร กามา กุนซือทีม ได้เรียกทาง เควิน ดีรมรัมย์ กลับมาติดทีมอีกครั้ง

แต่เจ้าตัวกลับบังเอิญได้รับบาดเจ็บ (อีกแล้ว) จนทำให้ไม่สามารถร่วมเดินทางไปแข่งขันในรายการนี้ได้ และต้องถอนตัวอีก ทำให้ กุนซือบราซิเลียนตัดสินใจเรียกทาง อภิสิทธิ์ โสรฎา เข้ามาแทนที่

 

6 ตุลาคม 2562

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ และ อิสสระ ศรีทะโร ใช้โปรแกรมในช่วงฟีฟ่าเดย์ หาเกมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมรอสู้ศึก ซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงรายการชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ต้นปีหน้าที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

ทว่าหลังจากประกาศรายชื่อ 28 ผู้เล่นล็อตแรกออกมาเมื่อวันที่ 28 ก.ย. และมีกำหนให้เข้ารายงานตัวในวันที่ 6-7 ต.ค. โดยมีชื่อของ เควิน ดีรมรัมย์ เป็น 1 ใน 28 คนด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวนั่งอยู่บนรถเข็น ระบุสถานที่ในภาพว่าคือ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท พร้อมแจ้งว่าบาดเจ็บแฮมสตริง ทำให้ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ

อย่างไรก็ดีในวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา เควิน ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องให้กับ การท่าเรือ พบ ไทยฮอนด้า ท่ามกลางความสงสัยของแฟนบอลว่า สามารถสลัดอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด