:::     :::

ไก่บรรยากาศเยี่ยม...วัตฟอร์ดซวยแน่ !

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
2,726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
บรรยากาศในสนามซ้อมของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม แบบนี้เกมพรีเมียร์ลีกกับ วัตฟอร์ด ในวันเสาร์ บอกเลย 3 แต้มไม่หนีไหนไป

วันสองวันที่ผ่านมาทั้งภาพและคลิปในสนามซ้อมของ สเปอร์ส บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นเหลือเกิน แม้ว่าซีซั่นนี้ ไก่เดือยทอง จะออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ชนะแค่ 3 จาก 11 เกม ตกรอบลีก คัพ, อันดับในพรีเมียร์ลีกอยู่แค่ที่ 9 แถมยังแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก

ก่อนเกมทีมชาติความงามไส้ของ สเปอร์ส ไปถึงขีดสุดเมื่อพวกเขาออกไปแพ้ทีมหนีตกชั้นอย่าง ไบรท์ตัน สบาย 0-3 นั่นเหมือนเป็นการราดน้ำมันไปบนกองเพลิงดีๆนี่เอง

ทว่าหลังจากกลับมาจากเกมทีมชาติบรรยากาศของ สเปอร์ส กลับดีผิดคาด นักเตะตั้งใจฝึกซ้อมกันเป็นอย่างยิ่ง แถมรอยยิ้มยังเปื้อนใบหน้า แม้กระทั่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เองก็ตาม

ที่ตอกย้ำว่านักเตะทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ อาร์เจนตินา อยู่ก็คือบรรดานักเตะได้นัด พอช และสตาฟโค้ชไปดินเนอร์กันในสัปดาห์หน้า ก่อนเกมไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ อีกด้วย

เออ ! ให้มันได้อย่างนี้ เจอกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยที่กำลังย่ำแย่และต้องการแต้ม ยังไงก็ห้ามประมาท การรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในสถานการณ์แบบนี้นับว่าสำคัญมากๆ

สภาพทีมของ สเปอร์ส นั้น คริสเตียน เอริกเซ่น เจ็บขามาจากเกมทีมชาติต้องลุ้นก่อนว่าจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ ส่วนข่าวดีก็คือ โจวานนี่ โล เซลโซ่ กับ ไรอัน เซสเซยง ซ้อมได้เต็มที่แล้ว แต่ก็น่าจะมีแค่ เซสเซยง ที่มีชื่อเกมนี้ ซึ่งก็คงจะเป็นตัวสำรองไปก่อน

น้าแมวคาดว่า สเปอร์ส จะเล่น 4-3-3 โดยมี เปาโล กัซซานิก้า เฝ้าเสาประตู เนื่องจาก อูโก้ โยริส เจ็บจากเกมทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ ไก่ ต้องไปดึงเอา มิเชล ฟอร์ม กลับมาสแตนด์บายเป็นตัวสำรองของ กัซซานิก้า หลังจากปล่อยเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์

แผงแบ็กโฟร์มีโอกาสจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น และ แดนนี่ โรส โดยกลาง 3 คน พอช ชอบใช้ ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่, แฮร์รี่ วิงค์ส และ มูสซ่า ซิสโซโก้ นะครับ โดย เอริก ลาเมลา กับ เอริกเซ่น น่าจะได้ยืนหลัง แฮร์รี่ เคน แต่ถ้า เอริกเซ่น ไม่ฟิต ก็ต้องเลือกระหว่าง เดเล่ อัลลี่ กับ ลูคัส มูร่า ล่ะครับ

สเปอร์ส เจอกับ วัตฟอร์ด ในลีกสูงสุด 9 ครั้งหลังปรากฏว่าชนะทั้ง 9 ครั้งเลย นี่จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะเรียกความมั่นใจล่ะครับ เพราะ วัตฟอร์ด เอง ไล่ ฆาบี กราเซีย ออกไป แต่งตั้ง กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ภาค 2 ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย ทรอย ดีนี่ย์ ยังเจ็บอยู่ อย่างนี้หนักครับ

น้าแมว ว่า สเปอร์ส ที่สถิติข่มมิดดีพอที่จะชนะ วัตฟอร์ด อย่างน้อย 2 ประตูจ้า

ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ วัตฟอร์ด 3-1

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด