:::     :::

5 แข้งของดี หลังปั๊มน้ำมันปิด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ท้ายที่สุดกระแสข่าว พีทีที ระยอง ที่หลุดออกมาก่อนหน้า ไม่ใช่เรื่องโคมลอยแต่อย่างใด

หลัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการใหญ่ ปตท. ได้จัดงานแถลงข่าว พร้อมยืนยันว่า "พลังเพลิง" จะขอ "พักทีม" ในฤดูกาลหน้าอย่างไม่มีกำหนด โดยจะเบนเข็มไปสนับสนุนเยาวชนแทน

สิ่งที่น่าสนใจกว่าการ "พักทีม" อย่างสายฟ้าแลบคือ บรรดาผู้บริการ นักเตะ ที่ตะบันสู้ยิบตาจนพาทีมคว้าอันดับ 11 มาครอง ยืนเคว้งอยู่ท่ามกลางความงุนงง ยังไม่รู้หมุดหมายลูกหนังตนเองต่อ

แน่นอนสิ่งที่ตามมาคือการ "ย้ายทีม" ของพ่อค้าแข้ง วันนี้ขออนุญาตนำเสนอ 5 แข้งของดี พีทีที ระยอง หลังปั๊มน้ำมันปิดปรับปรุง (ชั่วคราว)



 

สหรัฐ กันยะโรจน์

มิดฟิลด์วัย 25 จากลำพูน คือ 1 ในนักเตะที่เนื้อหอมสุดอย่างไม่ต้องสงสัยในรั้ว "พลังเพลิง" ด้วยผลงานชวนขยี้ตาทุกครั้งยามสัมผัสบอล รวมถึงเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในแผงแนวรุกทีม ที่ผ่านมา "ฟาร์ม" ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรบ่อยครั้ง และหนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้บ้านใหม่ที่ใหญ่กว่าสมใจเสียที ซึ่งมีโอกาสสูงที่บ้านใหม่แข้งรายนี้จะอยู่ย่าน เมืองทอง-แจ้งวัฒนะ

วิคเตอร์ การ์โดโซ

ปราการหลังบราซิเลียนวัย 29 ที่พกประสบการณ์มาอย่างมากมาย และได้รับการพิสูจน์ในระดับไทยลีกแล้วว่า คือกองหลังชั้นต้นไทยลีก เป็นอีก 1 คนที่น่าจะหัวกระไดไม่แห้งในตลาดซื้อขายครั้งนี้ เพราะหมอนี่มีทั้งความเร็วและทางบอลที่ดี รวมถึงคาแรคเตอร์การเป็นผู้นำอีก เรียกว่าทีมไหนได้ไปบอกเลยว่า "คุ้มแน่นอน"




อภิวัฒน์ เพ็งประโคน  

ดาวยิงชาวไทยที่ซัดไปถึง 7 ประตูในปีที่ผ่านมา แม้อายุ 31 ปีแล้ว ทว่าอัตราความสะเด่าในกรอบเขตโทษหมอนี่ไม่ได้ลดน้อยลงน้อยแต่อย่างใด (ยิ่งแก่ยิ่งเก่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ) ซึ่งเป็นอีก 1 ตัวเลือกน่าสนใจของบรรดาทีมในไทยลีก ที่กำลังมองหากองหน้าเก๋า ๆ มากประสบการณ์ และสามารถจบสกอร์ชั้นดีมาใส่ทีมในซีซั่นหน้า   

ชินวัฒน์ วงศ์ไชย

อีกหนึ่งปราการหลังดาวรุ่งที่น่าจับตามอง หลังเป็นแกนหลักในแนวรับข่วย "พลังเพลิง" ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมรับที่เล่นคู่กับรุ่นพี่ตัวเก๋าได้อย่างไม่เคอะเขิน ช่วยปัดกวาดหลังบ้านได้เป็นอย่างดี ตามแท็คติกของ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น นอกจากนี้ เจ้าตัวยังสามารถถ่างออกไปเล่นเป็นแบ็กขวาได้อีกด้วย เล่นได้หลากหลาย นิ่ง อายุน้อย ทีมไทยลีกรีบมาหยิบจับกันได้เลย

พีระพงษ์ เรือนนินทร์

ผู้รักษาประตูที่ถูกจับตามองมากสุดคนหนึ่งในฤดูกาลนี้ กับฝีมือ ฟอร์มการเล่นบรรดาสโมสรไทยลีกคงอยู่ระหว่างขายขนมจีบใส่ "เจ้าเอิร์น" กันเพียบ แม้สถานะเจ้าตัวที่ผ่านมาก่อนมาอยู่ พีทีที ระยอง จะได้ลงสนามอย่างจำกัดจำเขี่ย แต่เมื่อย้ายมายังรั้วพลังเพลิง "โค้ชโจ" ได้ให้เจ้าตัวปล่อยของอย่างเต็มที่ และเจ้าตัวก็เซฟจนได้ใจแฟนบอลหลายๆเกม ที่สำคัญอายุอานามยังหนุ่มยังแน่น 24 ปีเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด