:::     :::

สเปอร์สยังไม่ดีพอ

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ มารับงานต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ น้าแมวมองว่าเกมแพ้ เชลซี 0-2 คาบ้านเมื่อคืนวันอาทิตย์คือแมตช์ที่แย่ที่สุดของเขาเลยนะ

สเปอร์ส สมควรแพ้ เชลซี อย่างที่สุด ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ลูกทีมของเขาด้วยที่นัดนี้เล่นดีเป็นพิเศษเลย และนี่ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า ไก่เดือยทอง ยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมท็อปซิกแล้วหงิกทุกที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีเกมออกไปแพ้ แมนฯยูฯ ที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด มาแล้วด้วย

โอเค ! แม้ว่าเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม ประตู 2-0 สเปอร์ส เสียจุดโทษแบบโง่ๆจาก เปาโล กัซซานิก้า รวมทั้งเสียใบแดงแบบโง่ๆจาก ซน ฮึง-มิน ด้วย แต่เราจะเห็นว่าตลอด 90 นาที เชลซี เหนือกว่าจริงๆ

กัซซานิก้า ก็ชัดเจนว่าเขามิอาจจะทดแทน อูโก้ โยริส ได้เลยนะ น้าแมวว่า โยริส เล่นดีกว่าเยอะ แม้ว่าจะมีชอตผิดพลาดแบบนรกแตกมาให้เห็นแบบเนืองๆก็เหอะ

ส่วน ซน ฮึง-มิน การยกเท้าไปสะกิดซี่โครง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แบบนั้นก็เข้ากฏและสมควรโดนไล่ออกจริงๆนั่นแหละ เพียงแต่น้าแมวรู้สึกว่า รือดิเกอร์ มึงโอเวอร์ แอ็คชั่น เกินไป ไอ่ห่า !

ซน ฮึง-มิน เฉพาะปีนี้โดนไล่ออกมา 3 ครั้งแล้วนะ 1.วันที่ออกไปแพ้ บอร์นมัธ นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วเมื่อเดือนพ.ค. 2.ชอตที่ทำ อังเดร โกเมส ของ เอฟเวอร์ตัน ขาหัก และ 3.เกมแพ้ เชลซี นี่เป็นสถิติงามไส้ทีเดียว โดยคนสุดท้ายที่โดนไล่ออก 3 เกมในปีเดียวกันก็คือ ลี แคตเตอร์โมล นั่นเอง

เมื่อผลการแข่งขันออกมาเช่นนี้ทำให้ สเปอร์ส พลาดโอกาสที่จะแซงหน้า เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 อันเป็นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไก่เดือยทอง อยู่อันดับ 7 โดยตามหลัง เชลซี ถึง 6 คะแนน การลุ้น "ท็อปโฟร์" จึงไปอยู่ในมือของ เชลซี เต็มๆ

แล็ดโบร็กส์ บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษเปิดราคาการติดท็อปโฟร์ของแต่ละทีมเอาไว้แบบนี้ เลสเตอร์ 1-5, เชลซี 4-9, สเปอร์ส 13-8, แมนฯยูฯ 11-2, อาร์เซน่อล 18-1, วูล์ฟส์ 20-1, เชฟฯยูฯ 66-1 ฯลฯ

สเปอร์ส ไม่ดีพอเพราะมีนักเตะกากๆที่เป็นจุดอ่อนหลายคน แซร์ช โอริเย่ร์, เอริก ดายเออร์, เปาโล กัซซานิก้า ฯลฯ เหล่านี้ต้องรีบโละออกจากทีมโดยด่วน

มูรินโญ่ มีแผนการเสริมทัพ ไก่เดือยทอง ให้แข็งแกร่งอยู่แล้ว มกราคมนี้หรือซัมเมอร์หน้าเราจะได้เห็นตัวที่เข้ามาใหม่ และหวังว่าตัวกากๆที่เอ่ยชื่อมาเหล่านี้จะถูกโละออกไป เพราะเป็นจุดอ่อนให้เห็นแบบเข้าตาหลายครั้งแล้ว

ถึงตรงนี้ฟอร์ม สเปอร์ส มีแกว่งมีหลุดบ้าง แต่เป้าหมายยังเหมือนเดิมนะครับ ลุ้นท็อปโฟร์, ไปให้ไกลที่สุดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ นั่นเอง

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด