:::     :::

สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เที่ยงคืนครึ่งคืนวันเสาร์ได้เวลาบอลพรีเมียร์ลีกคู่เอกประจำสัปดาห์นี้ครับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านที่กรุงลอนดอน รับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เป็นรองนะ คู่นี้ว่ากันตามตรงเจ้าบ้านแพ้ทาง ลิเวอร์พูล ครับ 14 เกมหลังในพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส ชนะแค่หนเดียว แพ้ไปถึง 9 และ เสมออีก 4

ขุมกำลัง ลิเวอร์พูล มีบาดเจ็บบ้างอย่างเช่น โฌเอล มาติ๊ป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์ และ ฟาบินโญ่ แต่เราจะเห็นได้ว่าฟอร์มของพวกเขาไม่มีแกว่งเลยสักนิด

ผิดกับ สเปอร์ส ที่ตัวเจ็บเยอะกว่าและฟอร์มแกว่งกว่าอย่างชัดเจน พวกเขาจะไม่มี แฮร์รี่ เคน และ มูสซ่า ซิสโซโก้ ไปจนถึงเดือนเมษายน ซึ่งเกมนี้ อูโก้ โยริส, เบน เดวิส และ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ยังไม่พร้อม ขณะที่ แฮร์รี่ วิงคฺ์ส และ แดนนี่ โรส ก็ไม่น่าจะหายเจ็บทัน

จริงๆมี เคน ก็หนักแล้วนะนี่พอไม่มี เคน ก็แทบจะจบเลย และนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุม ไก่เดือยทอง พวกเขาได้ "คลีนชีต" แค่เกมเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำสถิติยิงได้ 29 เกมติดต่อกัน ดังนั้นพวกเขาจะยิง ไก่ ได้แน่ๆ และน้าแมวมองไม่เห็นเลยว่า สเปอร์ส จะยิง ลิเวอร์พูล 2 เม็ดได้อย่างไร อย่าลืมว่า 495 นาทีแล้วนะครับที่ หงส์แดง ไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งขันในลีก

29 เกมล่าสุดในลีก หงส์แดง ฟอร์มโหดไม่น่าเชื่อ คือชนะ 28 เสมอ 1 และไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย ที่เสมอ 1 ก็คือเกมที่พวกเขาไปเยือน โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ของ แมนฯยูไนเต็ด นั่นเอง

ดังนั้นไม่ว่าจะมองมุมไหน เกมรับที่ไม่เอาไหนของ สเปอร์ส เอา 3 เทำแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ไม่อยู่แน่นอน เพียงแต่ว่า ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ ใครจะเป็นคนที่ยิงประตูได้เท่านั้นเอง

ช่องเดียวที่ สเปอร์ส พอจะทำได้ก็คือยิงขึ้นนำก่อนและลุ้นผลเสมอเอา แต่ดูเอาละกัน มูรินโญ่ ทำทีม 12 นัดล่าสุดในทุกรายการมีอยู่ถึง 8 เกมที่ ไก่เดือยทอง โดนคู่แข่งขันยิงนำไปก่อน

สัปดาห์ก่อนขนาดเจอกับทีมต่ำชั้นกว่าอย่าง "เดอะ โบโร่" มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไก่เดือยทอง ยังโดนยิงนำก่อนเลย

ดังนั้นเราจึงคาดได้เลยครับว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะยิงนำก่อน และเข้าป้ายเก็บ 3 แต้มไปแบบไม่ยากเย็น

สกอร์ที่น้าแมวคาดก็คือ สเปอร์ส จะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ครับ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด