:::     :::

เมื่อไก่ได้ลุ้นท็อปโฟร์

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
อยู่ดีๆ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็พลิกล็อกชนะ แมนฯซิตี้ ได้ 2-0 ซะงั้น นั่นทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นอันดับ "ท็อปโฟร์" เต็มตัวนะครับ

สถานการณ์เมื่อผ่านนัดที่ 25 ทำให้เหลืออีก 13 เกม สเปอร์ส ตามหลัง เชลซี อยู่ 4 แต้ม แบบนี้ถือว่าไม่ไกลเลย ซึ่งตอนแรกน้าแมวคาดว่า สเปอร์ส จะเสร็จ แมนฯซิตี้ น่ะ แต่เมื่อทะลึ่งชนะได้แบบนี้ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

เกมนี้เต็มไปด้วยความวุ่นวายนะ น้าแมวว่ากรรมการอังกฤษใช้ VAR ไม่เป็นยังไงก็ไม่รู้ ชอต ราฮีม สเตอร์ลิง ย่ำ เดเล่ อัลลี่ ต้องใบแดงสถานเดียว ปรากกว่าไม่ไล่ซะงั้น ถุย !

ชอต แมนฯซิตี้ ได้จุดโทษครึ่งแรก เราเห็นว่า แซร์ช โอริเย่ร์ เตะโดนบอล แต่ถ้าจะมองว่าโดนขา กุน อเกวโร่ ด้วยจะให้จุดโทษก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ ไมค์ ดีน ดันมาให้จุดโทษหลังจากที่ กุน โดนสอยไปแล้ว 2 นาที โคตรบ้าเลย !

ลองคิดดู 2 นาทีที่ปล่อยเกมไหลลื่นไป สเปอร์ส เกิดทำประตูได้อะไรจะเกิดขึ้น ?

ชุ่ยจริงๆกรรมการอังกฤษ ซึ่งเกมนี้ แมนฯซิตี้ เล่นดีกว่านะครับ แต่ สเปอร์ส โชคดีกว่าและเป็นวันดวงแตกของ เรือใบสีฟ้า ซึ่งนั่นทใำห้พวกเขาตามหลัง ลิเวอร์พูล 22 แต้ม หมดสิทธิ์ลุ้นป้องกันแชมป์ด้วยประการทั้งปวง

สเปอร์ส ดูดีทีเดียวเมื่อได้ สตีเ่ว่น เบิร์กไวจ์น มาเสริม เราเห็นแล้วว่าเด็กคนนี้ไม่ธรรมดาประตู 1-0 เขาตั้งใจพักอกแบบนั้นเลยแล้วยิงโคตรสวย

โจวานนี่ โล เซลโซ่ ก็ดีวันดีคืน 2 ตัวนี้ช่วยทำให้ สเปอร์ส แกร่งขึ้นครับ แม้ว่า ไก่ จะขาย คริสเตียน เอริกเซ่น ออกไป และ แอร์รี่ เคน เจ็บยาวก็ตาม

ทางฝั่ง เชลซี นั้น แฟร้งค์ แลมพาร์ด เซ็งมากที่ทีมอุตส่าห์ชนะอุทธรณ์การโดนแบนมกราคม แต่ดันไม่ซื้อใครแม้แต่คนเดียว จนเขาบอกว่า เชลซี มีสิทธิ์ที่จะเสียตำแหน่งท็อปโฟร์เลยด้วยซ้ำ

แล็ดโบร็กส์ ให้ราคาการติดท็อปโฟร์ล่าสุดก็คือ เลสเตอร์ 1-12, เชลซี 4-9, สเปอร์ส 11-4, แมนฯยูฯ 8-1, วูล์ฟส์ 20-1, อาร์เซน่อล 40-1 ฯลฯ

เชลซี ยังได้เปรียบก็จริง แต่ 4 แต้มไม่เยอะแล้วล่ะ ไก่เดือยทอง จะเฮแซงหน้าคว้าท็อปโฟร์ได้หรือไม่เราลุ้นกันไปยาวๆครับ

"แมวเพชร"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด