:::     :::

ดาบคู่ กับ การลุ้นท็อปโฟร์

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
"ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คือเซอร์ไพรส์ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กันเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาไล่แซงชนะ บอร์นมัธ ได้ 2-1 ก็ทำให้อันดับขยับกลับไปที่ 5 อีกครั้ง

ทีมของ คริส ไวลเดอร์ ขึ้นชั้นมาในฐานะรองแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งกุญแจสำคัญที่ทำให้ขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ก็คือ "เกมรับ" นั่นเอง

เชฟฯยูไนเต็ด ลงเล่น 46 เกมในลีกฤดูกาลก่อน พวกเขาเสียไปเพียงแค่ 41 ประตูนับเป็นทีมที่เหนียวแน่นที่สุดเป็นอันดับ 1 ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลก่อนเลยทีเดียว

ดีน เฮนเดอร์สัน โกล์ที่ แมนฯยูไนเต็ด ให้ ดาบคู่ ยืมมานั้นโชว์ฟอร์มดีเหลือเกิน จนบางครั้งก็เสียดายเหมือนกันที่ ปีศาจแดง มี ดาบิด เด เคอา เป็นโกล์มือ 1 อยู่ และ เฮนเดอร์สัน ก็คงไม่ต้องการเป็นตัวสำรองของใครแน่ๆ

การขึ้นชั้นมานั้นทำให้ เชฟฯยูฯ เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆที่จะตกชั้นกลับลงไปนะครับ แต่ดูสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาสิ ไม่ค่อยเห็นหรอกนะที่น้องใหม่เล่นไป 26 เกมแต่เสียไปเพียงแค่ 24 ประตูเท่านั้นเอง จะบอกว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ก็ว่าได้นะ

เอาเป็นว่า 7 เกมในพรีเมียร์ลีกที่ เชฟฯยูฯ แพ้นั้นมีแค่ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ และ แมนฯซิตี้ ที่ เอติฮัต สเตเดี้ยม ที่ชนะพวกเขามากกว่า 1 ประตูได้ แต่ก็สกอร์ 2-0 เท่านั้นเอง

มีเพียงแค่ แมนฯยูไนเต็ด เท่านั้นที่ยิง เชฟฯยูฯ ได้ 3 ประตูในเกมเดียว แต่นัดนั้นสุดท้ายแล้วก็ลงเอยที่ 3-3 นะ ซึ่งตอนนี้ ดาบคู่ เก็บไปแล้ว 39 แต้ม ไม่ต้องมองไปที่เรื่องของการตกชั้นอีกแล้วล่ะ เพราะ เบ็ต 365 เปิดราคาตกชั้นของทีมคริส ไวลเดอร์ เอาไว้ที่ 750-1 นู่นเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

แต่ เชฟฯยูฯ ต้องมองไปด้านบนครับ พวกเขาตามหลัง เชลซี แค่ 2 แต้ม ทำเป็นเล่นไปนะ เราค้องยกดาบคู่ทีมนี้เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัวกันเลยทีเดียว

แล็ดโบร็กส์ บริษัทรับพนันถูกกฏหมายในประเทศอังกฤษเปิดอัตราต่อรองการติด "ท็อปโฟร์" ล่าสุดเอาไว้ก็คือ เลสเตอร์ 1-12, เชลซี 1-2, สเปอร์ส 11-4, แมนฯยูฯ 8-1, วูล์ฟส์ 11-1, เชฟฯยูฯ 14-1 ฯลฯ

อัตรา 14-1 นี่เชื่อว่าแฟนๆ ดาบคู่ น่าจะกระโดดใส่ไปไม่น้อยเลย !

รอลุ้นกันอีก 12 นัดครับ ว่า ดาบคู่ จะทำเซอร์ไพรส์อะไรให้เราเห็นอีกมั้ย เพราะทีมๆนี้นอกจาก เกมรับ จะแข็งโป๊กแล้ว จิตใจของนักเตะก็ห้าวหาญดีเหลือเกิน

น้าแมว จะไม่แปลกใจอีกแล้วถ้าซีซั่นนี้ เชฟฯยูฯ ได้อันดับ 4

"แมวเพชร"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด