:::     :::

ไก่ต้องเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แพ้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว กลางสัปดาห์นี้มีแมตช์สำคัญคือ เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ นอริช นี่เป็นเกมบังคับชนะของ สเปอร์ส นะครับ

เอฟเอ คัพ รอบ 5 เขายกมาแข่งขันกันในแมตช์กลางสัปดาห์เป็นครั้งแรก วันจันทร์ 1 คู่, อังคาร 3 คู่, พุธ 3 คู่ และ พฤหัสฯอีก 1 คู่ โดย สเปอร์ส จะลงเล่นในวันพุธนี้ที่ ลอนดอน พบกับ นกขมิ้น ทีมบ๊วยพรีเมียร์ลีก

ไก่ แพ้มา 3 นัดติดต่อกัน โดยนัด ไลป์ซิก และ เชลซี นั้นน้าแมวมองว่าเหมือน ไก่ ฟันหลาแล้วกัดเขาไม่เข้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ! การไม่มี แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน 2 ตัวรุกที่สำคัญที่สุดเสียหายจริงๆ

แต่เกมที่แพ้ วูล์ฟส์ 2-3 คาบ้านทั้งที่นำไปก่อน 2 ครั้ง 2 ครา เกมรุกกลับมาแล้วจ้า ทว่าเกมรับก็ดันกลับมาห่วยด้วย เฮ้อ ! เห็นดาวรุ่ง จาเฟ็ต แทนกันก้า เล่นแล้วปวดกบาล

แต่เอาน่ะ ! นั่นเป็นเพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เขาเน้น เอฟเอ คัพ กับ นอริช ต่างหากครับ นี่เองก็เลยดร็อป โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับ แยน แฟร์ต็องเก้น นั่งสำรอง

สเปอร์ส ไม่ได้แชมป์อะไรเลยมาตั้งแต่ปี 2008 และไม่เคยแม้กระทั่งเข้าชิง เอฟเอ คัพ มาตั้งแต่ปี 1991 น้าแมวว่ามันนานเกินไปแล้วนะ การที่ สเปอร์ส ไล่ โปเช็ตติโน่ ออก แล้วเอา มูรินโญ่ มาทำทีมก็เพื่อต้องการแชมป์นี่แหละ

มูรินโญ่ ไม่ได้ทำทีมเหนือกว่า พอช เลย แต่ประวัติที่ทำทีมแล้วได้แชมป์ต่างหากที่ทำให้เขาได้มาคุม สเปอร์ส ตอนนี้ ไก่ ต้องการแชมป์มากๆและไม่ต้องเป็นแบบสวยสดงดงามก็ได้ เอาแบบทุลักทุเลก็ยอม

มูรินโญ่ จะเน้น เอฟเอ คัพ มากนะครับ เพราะซีซั่นนี้ต่อให้ สเปอร์ส ไม่ติดท็อปโฟร์ ทว่าถ้าได้แชมป์เอฟเอ คัพ ยังไงแฟน ไก่เดือยทอง เขารับได้ครับ

ถือว่าโชคดีที่เจอกับ นอริช ซิตี้ แถมยังเล่นใน ลอนดอน อีก ทีมนกขมิ้นเขาเน้นที่หนีตกชั้น ที่ ลอนดอน ถ้า สเปอร์ส นำ 1-0 ก็มีไหลได้เลยนะนั่น เพราะ นอริช นั้นเน้นหนีตกชั้้น บอลถ้วยได้ก็ดี ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

เฮียมู จะต้องพา ไก่ ชนะ นอริช แล้วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้เท่านั้น หลังจากนั้นรอลุ้นเอาว่ารอบ 8 ทีมจะเจอกับใคร ถ้าไม่หนักมากก็ได้ลุ้นกันยาวๆ

แต่ถ้าตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือ นอริช ซิตี้ บอกเลยครับว่า...ฉิบหาย !

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด