:::     :::

แฮร์รี่ เคน กับ แมนฯยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
4,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ข่าวของ แฮร์รี่ เคน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหลั่งไหลมาเรื่อยๆนะครับ

ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่าข่าวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่จะไป โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ดูจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

น้าแมวแนะนำให้ดูที่ราคาในร้านพูลครับ เมื่อสัปดาห์ก่อนราคา เคน ย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้ายังอยู่ที่ 11-2 หรือแทง 1 ได้ 5 ครึ่งอยู่เลย แต่ ณ เวลานี้ราคาลงเหลือแค่ 6-4 แล้วครับ

เมื่อสัปดาห์ก่อนราคาที่ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ เปิดเอาไว้ก็คือ เคน อยู่กับ สเปอร์ส ต่อ 1-4, เคน ไป เรอัล มาดริด 5-1, ไป แมนฯยูไนเต็ด 11-2 ฯลฯ

แต่เมื่อเวลาผ่านไปทาง "ราชันชุดขาว" ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 นะครับ โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นอันดับ 2

ส่วน แมนฯยูไนเต็ด มีข่าวกับ เคน เกือบทุกวัน ราคาล่าสุดที่ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ให้เอาไว้ก็คือ สเปอร์ส 4-6, แมนฯยูฯ 6-4, เรอัล มาดริด 13-2, บาร์เซโลน่า 12-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 14-1 ฯลฯ

น้าแมว ได้เคยวิเคราะห์ไปแล้วนะครับว่า แมนฯยูไนเต็ด ให้ความสำคัญกับ เจดอน ซานโช่ เป็นอันดับ 1 ซึ่งดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แล้ว ปีศาจแดง จะซื้อ เคน อีกตัวหนึ่งซึ่งมากกว่า 100 ล้านปอนด์จริงๆน่ะเหรอ

เราฟันธงกันไปแล้วว่า ราอูล ฮิมิเนซ คือตัวเลือกที่น่าสนใจ ราคาก็ไม่โอเวอร์เหมือนกับ เคน ได้ ถ้าได้ ซานโช่, ราอูล ฮิมิเนซ และ แจ็ค กรีลิช 3 ตัวนี้ กลางกับหน้าของ ปีศาจแดง จะโหดมากๆ ยิ่งถ้าได้เซนเตอร์แบ็กดีๆมายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกว์ พวกเขาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้เลย

ดังนั้นน้าแมวก็ยังเห็นด้วยกับ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ นะว่าโอกาสที่ แฮร์รี่ เคน จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปนาทีนี้ก็ยังมากกว่าโอกาสที่เขาจะย้ายไป โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด

น้าแมว ยังเชื่อว่า เคน จะอยู่กับ สเปอร์ส อีก 1 ซีซั่นหน้า เออ ! ถ้าแห้วไม่ได้แชมป์อะไรเลย ซัมเมอร์ถัดไปนั่นแหละครับ เขาถึงจะย้ายทีมจริงๆ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด