:::     :::

เฮงได้ก็ซวยได้

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
วันนี้มาคุยกันเรื่อง "ความเฮง" และ "ความซวย" ที่เกิดขึ้นกับนักพนันในร้านพูลกันหน่อยครับ

กรณีของนักพนันหลายรายที่ไปแทงว่า เจสซี่ ลินการ์ด จะไม่ยิงประตูและไม่แอสซิสต์เลยตลอดซีซั่น 2019/2020 นี่ต้องบอกว่า "ซวยผีเจาะ" เลยนะครับ

มีอยู่รายหนึ่งเอาเงิน 10 ปอนด์ไปแทงแบบนี้ในอัตรา 66-1 เขาต้องพลาดเงิน 670 ปอนด์หรือราว 3 หมื่นกว่าบาทไปอย่างไม่น่าเชื่อ นี่คือความซวยขั้นสุดยอดเลยล่ะ

ตอนที่ แมนฯยูฯ เดินหน้าเก็บแต้มดะชนะรวดในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะช่วงของการรีสตาร์ต ลินการ์ด โดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดร็อปออกจากทีมไปเลย ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง ตอนนั้นต้องบอกว่าคนแทง "แบเบอร์" เลยนะครับ นี่มัน "เปิดถ้วยแทง" ชัดๆ

แต่หลังๆเริ่มมีเสียวบ้าง เมื่อมี ลินการ์ด ในม้านั่งสำรอง ซึ่งนัดสุดท้ายกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนที่ แมนฯยูฯ นำ 1-0 นั้น ลินการ์ด ถูกส่งลงสนามไป น.77 ถึงตอนนั้นคนแทงก็ยังได้เปรียบแบบสุดๆอยู่

ทดบาดเจ็บกัน 5 นาทีแต่ลากกันจนถึง น.98 ใครจะไปเชื่อว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะพลาดแบบโง่ๆอย่างนั้น แตะบอลไม่พ้น ลินการ์ด ซะงั้น เหมือนแกล้งคนที่แทงเลยอะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ! 

ถ้าเป็นน้าแมวจะอุทานว่า "เชี่ย !" 

มันเป็นไปได้ยังไงกัน ลินการ์ด ไม่ยิงไม่แอสซิสต์มาทั้งฤดูกาล แต่กลับมายิงประตูได้แบบโคตรเฮงในวินาทีสุดท้ายของซีซั่น นั่นแหละครับคนจิ้มช่องนี้แพ้พนันทันที ไม่รู้จะซวยอะไรได้ขนาดนี้

ถ้าน้าแมวเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะติดต่อให้นักพนันเหล่านี้มารับเงินที่ตนเองแทน ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

นี่แหละครับ ! โลกของแมงเม่ามันโหดร้ายและมีอะไรที่คาดไม่ถึงเสมอ อย่างน้าแมวเคยแทงกอล์ฟอัตรา 36-1 เมื่อหลายปีก่อนว่า โรเบิร์ต อัลเลนบี้ จะเป็นแชมป์รายการหนึ่ง ปรากฏว่าหลุมสุดท้ายแบเบอร์เลยครับ อัลเลนบี้ นำ 2 สโตรค แต่ใครจะไปเชื่อว่านักกอล์ฟออสเตรเลียจะตีตกน้ำและออกดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์หล่นมาเท่ากับ จอห์น ฮูช ซะงั้น แล้วต้องเพลย์-ออฟ กันถึง 8 หลุม ก่อนที่ อัลเลนบี้ จะแพ้ไปชนิดที่ น้าแมวโคตรงง

หรือเมื่อสัปดาห์ก่อน เดอะ ซัน ตีข่าวนักพนันโชคดีรายหนึ่งเอาเงิน 10 ปอนด์ไปแทงบอลชุด 18 คู่ว่าทุกคู่ทั้งเจ้าบ้านและทีมเยือนจะยิงประตูได้ อัตราต่อรอง 18,900 ต่อ ได้เงินไป 189,000 ปอนด์หรือราว 9 ล้านกว่าบาท โอย !

แล้วมาดูรายละเอียดทั้ง 18 คู่มีอยู่คู่หนึ่งเป็นบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก ที่ โกโรเดย่า ชนะ เบลชิน่า 2-1 นั้น เล่นไป 95 นาทียัง 0-0 อยู่เลย คือผิดคู่นี้แน่ๆ

แต่ใครจะไปเชื่อว่า โกโรเดย่า จะขึ้นนำ 1-0 น.96 ก่อนที่ เบลชิน่า จะตีเสมอ 1-1 ได้ น.99 มิหนำซ้ำ โกโรเดย่า ยังมาได้ประตูชัย 2-1 น.110 อีก บ้าไปแล้ว

เห็นหรือยังครับว่าเวลาที่คนจะโชคดีกับเวลาที่คนจะโชคร้ายแบบสุดขั้ว มันจะมีเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นได้เสมอ

ดู เลสเตอร์ ซิตี้ สิ ปี 2015/2016 ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกชนิดพลิกล็อกวินาศสันตะโรที่อัตราต่อรอง 5,000-1 ยังเคยเกิดขึ้นมาแล้ว

นี่แหละครับ เสน่ห์ของกีฬา โดยเฉพาะเมื่อมีการพลิกล็อกเกิดขึ้น

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด