:::     :::

เชลซีเสริมดีจริงๆ

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
3,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เชลซี คือทีมที่ล็อกเป้านักเตะแล้วไม่มีพลาดเลย ล่าสุดได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาอีกคน งานนี้มีลุ้นแชมป์ไปยาวๆแน่นอน

บอกตรงๆว่าอิจฉา เชลซี มาก ที่พวกเขาเล็งใครเอาไว้ หรือมีข่าวกับใคร ปรากฏว่าได้หมดเลย ไม่พลาดแม้แต่คนเดียว ไล่ตั้งแต่ ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, ติอาโก้ ซิลวา และล่าสุด ไค ฮาแวร์ตซ์

ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ตัวรุกจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ย้ายมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมีค่าตัว 70 ล้านปอนด์ น้อยกว่าข่าวตอนแรกที่ออกมาว่า 90 ล้านปอนด์ ตั้ง 20 ล้านแหนะ โดยจ่ายสดไปก่อน 62 ล้านปอนด์ เหลืออีก 8 ล้านปอนด์เป็น ad-ons ตามจำนวนนัดที่ลงสนามและความสำเร็จนะครับ

มิดฟิลด์วัย 21 ปีรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 310,000 ปอนด์ กลายเป็นคนที่รับมากที่สุดในสโมสรไปทันที โดยก่อนหน้านี้เป็น ติโม แวร์เนอร์ ที่รับมากกว่าเพื่อนที่ตัวเลข 170,000 ปอนด์ ซึ่ง แวร์เนอร์ เพิ่งทำลายสถิติของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่รับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่ากันไปหมาดๆ

เป้าหมายต่อไปของ เชลซี ก็คือ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวรับของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัวนี้ราคาไม่ต่ำกว่า 60 ล่านปอนด์ ซึ่ง แลมพาร์ด ชื่นชอบมากๆและอยากเอามาเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ซิลวา แต่ถ้าไม่ได้ น้าแมวว่าใช้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ยืนกับ ติอาโก้ ซิลวา ก็แจ๋วแล้่วแหละ

จากนักเตะ 5 คนที่ได้มาใหม่ ซึ่งน้าแมวเชื่อว่าจะเป็นตัวจริงทั้งหมด ดังนั้นจัด 11 คนแรกมาในระบบ 4-3-3 ก็จะเป็นแบบนี้ เกปา -อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้, รือดิเกอร์, ชิลเวลล์-ฮาแวร์ตซ์, ก็องเต้, เมาน์ต-ซิเย็ค, แวร์เนอร์, พูลิซิช

บอกเลยว่า "แข็งโป๊ก"

ชุดนี้ใช้ไปยาวๆยืนระยะสู้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกไปยาวๆได้ครับ มองว่าเป็นผลดีกับคนดูที่ เชลซี เสริมโคตรมันส์อย่างนี้ เพราะแชมป์จะได้ไม่ผูกขาดแค่ หงส์แดง หรือ เรือใบสีฟ้า ที่แย่งกัน

อัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด น้าแมวหยิบเอาที่ สกาย เบ็ต มาพูดถึงก็แล้วกัน แมนฯซิตี้ 4-6, ลิเวอร์พูล 9-4, เชลซี 11-1, แมนฯยูฯ 12-1, อาร์เซน่อล 40-1, สเปอร์ส 66-1 ฯลฯ

เราจะเห็นได้ว่าร้านพูลยังเชื่อใจใน แมนฯซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า เชลซี และ แมนฯยูฯ ชัดเจนนะครับ ซึ่ง แมนฯยูฯ น่ะเพิ่งได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาคนเดียวไม่พอแน่นอน พวกเขายังต้องการเซนเตอร์แบ็กและตัวรุกจัดๆอีกสักตำแหน่งล่ะคน

ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่ได้ กาเบรียล, วิลเลี่ยน และต่อสัญญายืมตัว ดานี่ เซบายอส ได้รับความน่าเชื่อถือโดยหั่นราคาจาก 50-1 เหลือ 40-1 ส่วน สเปอร์ส ของน้าแมวเพิ่มจ่ายจาก 50-1 เป็น 66-1 ครับ นี่ แดนนี่ โรส กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ทะเลาะกันแล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

กลับไปที่ เชลซี ครับ ถ้า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ตัวตามที่ต้องการครบหมด ฟัน ไรซ์ มาอีกคน และถ้าเขาหาสูตรที่กลมกล่อมได้ในเวลาอันรวดเร็ว น้าแมวมองว่าอัตรา 11-1 น่าจิ้มเลยล่ะ

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด