:::     :::

11ตัวจริงแห่งทีมโลกลืมพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เดอะ ซัน สปอร์ต สื่อฯจอมขุดคุ้ยประเมินสถานการณ์ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เมื่อผ่านไปสองเดือนพบว่ามีแข้งชื่อดังถูกหมางเมินจนนำจัดทีมได้ครบ 11 คนพอดี ไปดูหน่อยว่าใครบ้างที่โดนหมางเมิน


ทีมโลกลืมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21

ระบบ : 3-4-3 


ผู้รักษาประตู : เซร์คีโอ โรเมโร่ (แมนฯ ยูไนเต็ด

ทีแรกผู้บริหารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และตัว โรเมโร่ เองได้ตกลงกันว่าจะอนุญาตให้ออกจากสโมสรหลังจากรับใช้กันมาอย่างซื่อสัตย์ฐานะมือสองของ ดาบิด เด เคอา ตลอดห้าปี เฝ้าเสารวม 61 นัด

ทว่าจอมหนึบวัย 33 กลับโดนหักหลังในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวจากทาง เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก แถมโดนตัดจาก 25 รายชื่อใช้งานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ก็ไม่แปลกใจที่ภรรยา เอเลียน่า เกร์ซีโอ จะใช้โซเชี่ยลมีเดีย โจมตีใส่ปีศาจแดงว่าพลิกลิ้น 


กองหลัง : ฟิล โจนส์​(แมนฯ ยูไนเต็ด)

ฟิล โจนส์ หายหน้าจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตั้งแต่ก่อนลีกล็อคดาวน์ซีซั่นก่อนเพราะปัญหาเจ็บเข่า จนผลงานรวมลงสนามเพียงแปดนัด เกมสุดท้ายที่สัมผัสฟลอร์หญ้าคือ 26 .. พบ ทรานส์เมียร์

การแจ้งความคืบหน้าล่าสุดโดยผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือไม่เห็นกลับมาซ้อมอีกจนกว่า .. แสดงว่าเจ้าตัวจะพลาดลงสนามให้สโมสรแรมปี 

นับเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะสัญญายังเหลือถึง มิ..2022 ประสบการณ์ฐานะ ยูไนเต็ด ก็กว่า 224 เกม และยังเป็นมรดกชิ้นท้ายๆจากอดีตผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ตกทอดมาถึงปัจจุบัน 


กองหลัง : โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส (อาร์เซน่อล

แม้ไม่ฮือฮาเท่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมเมตที่โดนตัดทิ้งจาก 25 ชื่อใช้งานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ แต่แข้งประสบการณ์อย่าง โซคราติส ต้องมาซ้อมไปตามหน้าที่โดยไม่มีสิทธิ์แข่งก็เป็นเรื่องน่าเจ็บใจใช่น้อย 

เซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปี อุตส่าห์ร่วมฝ่าฟันพาทีมเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นก่อน แต่วันนี้โดนหมางเมินเข้าตำราเสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล 


กองหลัง : แดนนี่ โรส (ท็อตแน่ม

แดนนี่ โรส อาจเป็นผู้เล่นที่ดีสุดคนหนึ่งของ ท็อตแน่ม ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา แต่ปีหลังๆทำตัวเยอะเรื่องจนการมาถึงของเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ดับอนาคตดาวเตะอังกฤษทันที เริ่มจากส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่ นิวคาสเซิ่ล ซีซั่นก่อน เชื่อว่าผลพวงของการต่อปากต่อคำรุนแรงผ่านการถ่ายทอดโดยภ.สารคดีของ แอมาซอน ไพรม์ 

แถมความพยายามปล่อยให้ เจนัว ในเซเรีย อา อิตาลี ยืมใช้งานก็ล้มเหลว ส่งผลให้ดาวเตะวัย 30 ปี ผู้มีสถิติลงสนามกว่า 214 นัดฐานะ สเปอร์ส ก็ซ้อมตามค่าจ้างไปพลางๆ 


กองกลาง :เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม)

เดเล่ อัลลี ไม่แย่ถึงขั้นโดนตัดชื่อทิ้งจากการขึ้นทะเบียนใช้งานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แต่จากภาษากายและคำพูดของเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ทำให้เชื่อว่าผู้เล่นชาวอังกฤษหมดอนาคตแล้ว 

ข่าวลือต่างๆทยอยถูกขุดออกมา โดยหนึ่งในนั้นคือบอกว่าแข้งวัย 24 ปีทะเลาะเฮดโค้ชรุนแรง ส่งผลให้เกมลีกหลังๆโดนตัดออกจากกลุ่มลงสนาม แล้วมีความเป็นไปได้ที่ตลาด ..2021 เจ้าตัวอาจโดนปล่อยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืมใช้งาน 


กองกลาง : แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์ (เชลซี)

หนึ่งในดาวเด่นของทีม เลสเตอร์ ชุดแชมป์ลีกปี 2016 แต่เส้นทางอาชีพของมิดฟิลด์ผู้ดีก็ดิ่งลงเหวนับตั้งแต่ย้ายร่วมงาน เชลซี ในปีต่อมา 

เขาไม่สามารถสอดแทรกลงสนามให้สิงห์บลูส์ได้เลยตั้งแต่ ..2018, ครั้นปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวที่ไหนก็ล้มเหลวไม่ว่า เบิร์นลี่ย์ หรือ แอสตัน วิลล่า บวกปัญหานอกสนามอีกเพียบเวลานี้จึงต้องไปรีดเหงื่อรับค่าจ้างหกหลักกับทีมสำรอง เชลซี  

กองกลาง : แจ็ค วิลเชียร์​(ไร้สังกัด

ทั้งที่เพิ่งเล่นเต็ม 90 นาที เกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้  5-1 เมื่อเดือนก่อน แต่ 13 วันต่อมาเจ้าตัวถูกขอยกเลิกสัญญาทันที  

เวลานี้อดีตทีมชาติอังกฤษสลัดอาการเจ็บแล้ว ก็พยายามอัพโหลดคลิปวิดีโอความเคลื่นไหวตัวเองทางโซเชี่ยลมีเดีย โดยหวังมีทีม ลา ลีกา สเปน สนใจบ้าง น้องจากนั้นก็ไม่ปิดโอกาสค้าแข้งเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ เอากันตั้งแต่ตอนอายุ 28 ปีเลย 


กองกลาง : คริสเตียน อัตซู (นิวคาสเซิ่ล

มีดีกรีเป็นอดีตปีกของ เชลซี สำหรับ อัตซู แต่เป็นที่จดจำฐานะ นิวคาสเซิ่ล ลงสนามใต้สีเสื้อสาลิกาดงกว่า 121 ครั้งทว่าฤดูกาลปัจจุบันหลุดโผ 25 ชื่อใช้งานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

หลังจาก ผจก.ทีม สตีฟ บรูซ เรียกใช้ดาวเตะกานา ฐานะสำรองเกม คาราบาว คัพ เมื่อเดือนก่อนที่พบ แบล็คเบิร์น ทางดาวเตะวัย 28 ปีก็ไม่ได้ลงสนามอีกเลย แล้วคงโดนหมางเมินแบบนี้จนกว่าตลาดรอบหน้าเปิด 


กองหน้า : เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล

เพลย์เมกเกอร์เบอร์ 10 ของ อาร์เซน่อล ที่อาจลงสนามนัดสุดท้ายแก่ต้นสังกัดไปแล้ว เมื่อโดนเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ตัดออกจาชื่อใช้งานทั้ง ยูโรปา ลีก หรือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

เป็นเรื่องน่าเสียดายที่สตาร์ดอยช์จบไม่สวยกับปืนใหญ่เพราะดราม่านอกสนามในเรื่องละเอียดอ่อน ทั้งที่ทีมเมต ชโคดราน มุสตาฟี่ ยืนยันว่าดาวเตะวัย 32 ปีซ้อมดีมาก 


กองหน้า : แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์​(ไร้สังกัด) 

สเตอร์ริดจ์ สยบทั้งโลกไว้ใต้แทบเท้าตอนเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล กระทั่งเผชิญปัญหาบาดเจ็บรบกวนช่วงปีหลังๆ โอกาสแข่งก็ลดลงจนหมดสัญญาออกมา 

ดีกรีแชมป์ชปล.ไปหาประสบการณ์ใหม่ยังตุรกีกับสโมสร แทร็บซอนสปอร์ เมื่อซัมเมอร์ 2019  ยิงไปเจ็ดประตูจากการลงสนามสิบหกนัด ก่อนจะโดนยกเลิกสัญญาเพราะความผิดฐานให้ข้อมูลแก่บุคคลใกล้ชิดไปแทงพนันฟุตบอล 


กองหน้า : ยานนิค โบลาซี่ (เอฟเวอร์ตั

อีกหนึ่งผู้เล่นที่โดนอาการบาดเจ็บพรากอนาคตบนเส้นทางอาชีพไปตลอดกาล โดย โบลาซี่ กลับมายัง เอฟเวอร์ตัน สังกัดแม่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวตลอดสองปีที่ แอสตัน วิลล่า, อันเดอร์เลชท์ และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 

ปีกฝีเท้าจัดอาจมีส่วนร่วมกับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ บ้างเมื่อปรี-ซีซั่น แต่ไม่สามารถซื้อใจโค้ชจนได้อยู่ในแผนงาน ซึ่งพอการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ระดับชปช.ล่ม ทำให้ต้องซ้อมแบบไร้โอกาสลงเตะ ฟินช์ ฟาร์ม ตามระเบียบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด