:::     :::

เดเล่ ไปแน่ !

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
2,700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ฟางเส้นสุดท้ายระหว่าง เดเล่ อัลลี่ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ขาดสะบั้นลงแล้วในเกมที่ สเปอร์ส บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 3-1 ศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่่านมา

เดเล่ อัลลี่ สตาร์ของ ไก่เดือยทอง วัย 24 ปี แสดงอาการไม่พอใจอย่างแรงกับการที่เขาโดน เฮียมู เปลี่ยนตัวออกใน น.66 ที่ บริตานเนีย สเตเดี้ยม ซึ่งสิ่งนี้ เฮียมู ไม่ชอบเลย

"หลายสิ่งหลายอย่างของเขาไปในทางที่ผิด" เฮียมู ให้สัมภาษณ์ถึง อัลลี่ หลังเกมดังกล่าว

น้าแมว เห็นด้วยกับ เฮียมู นะ อัลลี่ อายุ 24 ปีแล้ว เล่นฟุตบอลมาก็นาน แต่สิ่งที่เราเห็นตจากเขาอันเป็นจุดอ่อนมาแต่ไหนแต่ไรก็คือการมีระเบียบวินัยและการควบคุมอารมณ์

โอเค มันน่าหงุดหงิด แต่คุณเป็นนักกีฬาอาชีพ เรื่องการโดนเปลี่ยนตัวออกนี่มันโคตรจิ๊บจ๊อย แล้วดูสิ่งที่ เดเล่ อัลลี่ แสดงออกมาสิ ไม่มีความเป็นมืออาชัพเลย เขาผิดพลาดแบบเดิมๆครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งนักเตะสไตล์แบบนี้ มูรินโญ่ ไม่ชอบซะด้วย

เมื่อคุณไม่เป็นที่ชื่นชอบของกุนซือ สิ่งที่คุณควรจะทำก็คือตั้งหน้าตาตาฝึกซ้อมไปแล้วรอโอกาสของตนเอง ดู เอริก ดายเออร์, แซร์ช โอริเย่ร์ และ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ สิ เขาก็เคยเป็นอย่าง อัลลี่ เหมือนกันยังคัมแบ็กได้เลย และไม่เคยเห็นจะงอแงเหมือนกับ อัลลี่ ด้วย 

เมื่อเป็นเช่นนี้น้าแมวมองว่า อัลลี่ คือตัวปัญหาแล้วล่ะ ถ้า สเปอร์ส จะปล่อยเขาออกไปก็ไม่ต้องไปขวางแล้ว นักเตะที่ไร้ระเบียบวินัยอย่างนี้อย่าเก็บเอาไว้ ซึ่งมีอยู่ 5 ทีมที่มีโอกาสที่ อัลลี่ จะย้ายไปนะครับ

1.เปแอสเช ชัดเจนเลยว่า ถ้า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมยักษ์ใหญ่แห่งแดนน้ำหอม อัลลี่ จะเป็นคนแรกที่ พอช ซื้อมาร่วมทีม เขาเป็นคนที่เอานักเตะรายนี้มาจาก เอ็นเค ดอนส์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์เท่านั้น

2.แมนฯยูฯ ก่อนที่ สเปอร์ส จะซื้อ อัลลี่ ก็แย่งกับ แมนฯยูฯ นี่แหละ ซึ่ง ปีศาจแดง ประทับใจนักเตะรายนี้ที่เคยพา เอ็มเค ดอนส์ อัดพวกเขา 4-0 ในเกมลีก คัพ ปี 2014 นะครับ ทว่าตอนนั้นเขาเลือกที่จะมาอยู่กับสเปอร์ส

3.กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปั้น เดอะ ไลท์ บลู ให้น่ากลัวขึ้นสุดๆ และเขามักจะเอานักเตะจากพรีเมียร์ลีกไปเสริมความแข็งแกร่ง การไปเล่นในสกอตแลนด์ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

4.อินเตอร์ มิลาน งูใหญ่ แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คือทีมใน มะกะโรนี ที่สะสมนักเตะพรีเมียร์ลีกเอาไว้มากที่สุด ดังนั้นถ้า อัลลี่ จะไป อิตาลี ก็คงจะหนีไม่พ้นทีมๆนี้

5.บาร์เซโลน่า นักเตะเกมรุกเป็นสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมเขี้ยวเล็บ การไปเล่นให้กับ ยักษ์ใหญ่ แห่งลา ลีกา สเปน เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

น้าแมว ฟันธงว่า เดเล่ อัลลี่ ย้ายแน่ครับ เพียงแต่จะไป มกราคม นี้หรือ ซัมเมอร์หน้า เท่านั้นเอง

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด