:::     :::

เจอ เบรนท์ฟอร์ด ใช้ตัวจริงไปเลย ไก่

วันจันทร์ที่ 04 มกราคม 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
4,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
สเปอร์ส มีโปรแกรมสำคัญในคืนวันอังคารนี้นะครับ นั่นก็คือ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เบรนท์ฟอร์ด

ไก่เดือยทอง ไม่ได้แชมป์อะไรมาตั้งแต่ปี 2008 ดังนั้นการเข้าชิงชนะเลิศถ้วยพี่แอ้ดให้ได้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นยิ่งยวด ถ้วยเล็กใบนี้คือสิ่งที่พวกเขาจับต้องได้มากที่สุดแล้ว

โดยเกม สเปอร์ส vs เบรนท์ฟอร์ด เป็น ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ด้วยนะครับ เพราะ "เดอะ บีส์" ก็อยู่ในเมืองหลวงเช่นกัน โดยจะแข่งขันเวลา 02.45 น.คืนวันอังคารนี้ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งรอบนี้ปกติเขาจะแข่งขันแบบเหย้า-เยือน แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ก็เลยต้องเล่นนัดเดียวรู้เรื่องกันไปเลย

ลูกน้องของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นต่อเยอะเลยครับ แต่บอกเลยว่ามีเสียวเหมือนกัน เพราะ เบรนท์ฟอร์ด ทีมนี้ไม่ธรรมดา เอาเป็นว่า 16 นัดในทุกรายการพวกเขาไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย เป็นการชนะ 9 เสมอ 7 ตอนนี้อยู่อันดับ 4 ของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แน่นอนว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้เลื่อนชั้นมาพรีเมียร์ลีก

นี่ขนาดปล่อย 2 สตาร์เด่นอย่าง ออลลี่ วัตกิ้นส ให้กับ แอสตัน วิลล่า และ ซาอิด เบนราห์มา ให้กับ เวสต์แฮม แต่กลับโชว์ฟอร์มใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้อย่างคงเส้นคงวา เอาเป็นว่าพวกเขาเพิ่งจะแพ้แค่ 3 นัดในลีกเท่านั้นเอง

เบรนท์ฟอร์ด เอาเงินที่ได้จากการขาย วัตกิ้นส์ โดยเจียดมา 6 ล้านยูโรไปซื้อ อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าวัย 24 ปีจาก ปีเตอร์โบโร่ ในลีก วัน มาเสริมแทน ปรากฏว่า โทนี่ย์ ดีเหลือเชื่อเขายิงไปแล้ว 16 ประตู นำดาวซัลโว เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับ อลัน อาร์มสตรอง ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ดังนั้น สเปอร์ส จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด

ที่สำคัญเกมในลีกของ เบรนท์ฟอร์ด ช่วงสุดสัปดาห์ถูกยกเลิกไปด้วย ซึ่งตามโปรแกรมพวกเขาต้องเจอกับ บริสตอล ซิตี้ ทว่านักเตะ บริสตอล ซิตี้ ดันติดโควิด-19 ก็เลยต้องเลื่อนออกไป คือนอกจาก เบรนท์ฟอร์ด จะฟอร์มสดไม่แพ้ใคร 16 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว สภาพทีมของพวกเขาก็สดกว่า สเปอร์ส ด้วย

เดายากครับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะส่งใครเป็น 11 คนแรก ให้น้าแมวทายผู้เล่นตัวจริงที่เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด น่าจะได้ลงครึ่งหนึ่ง และอีกครึ่งหนึ่งก็เป็นผู้เล่นตัวสำรองในนัดดังกล่าว โดยตัวจริงวันชนะ ยูงทอง 3-0 ก็มี โยริส - โดเฮอร์ตี้, โทบี้, ดายเออร์, เดวิส - ฮอยจ์เบียร์ก, วิงค์ส - เบิร์กไวจ์น, เอ็นดอมเบเล่, ซน - เคน ส่วนตัวสำรองในวันนั้นมี ซิสโซโก้, ลูคัส มูร่า, วินิซิอุส, อัลลี่, แทนกันก้า, เรกีล่อน, โรด้อน, ฮาร์ท และ เจดสัน

เราคาดหมายถึงเกมที่หนักได้เลย น้าแมวว่าคงไม่ใช่เกมที่ สเปอร์ส จะเล่นเหนือกว่าหมดและชนะ 3-0 เหมือนวันที่เจอกับ ลีดส์ แน่ แต่ด้วยเกรดบอลที่เหนือกว่า การมีนักเตะระดับ แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน อยู่กับทีม ยังไง ไก่ ก็คงจะเอาตัวรอดเข้าชิงชนะเลิศได้แบบทุลักทุเลล่ะเนอะ

ส่วนคู่ต่อสู้จะเป็นใครในรอบชิงชนะเลิศดูแล้วหนักสุดๆไม่ว่า แมนฯซิตี้ หรือ แมนฯยูไนเต็ด หลุดเข้ามาก็เหอะ  ถ้าเลือกได้ น้าแมว เลือก แมนฯยูฯ ล่ะกัน เพราะระยะหลังๆ เรือใบสีฟ้า เขี้ยวเหลือเกิน ปีศาจแดงยังน่าจะเป็นทีมที่ ไก่ เอาชนะได้ง่ายกว่า เรือใบสีฟ้า ครับผม

ซึ่งน้าแมวมองว่าถ้าเจอกับ แมนฯยูฯ ก็ 50-50 ครับ แต่ถ้าเจอ แมนฯซิตี้ โอกาสของ ไก่ จะเหลือแค่ 30-70 แม้ล่าสุดที่เจอกัน ไก่ จะชนะไป 2-0 ก็ตาม แต่ตอนนี้ แมนฯซิตี้ แข็งโป๊ก ยังไงก็ดีกว่า สเปอร์ส แน่

ทว่ายังไงซะ สเปอร์ส ก็ต้องผ่าน เบรนท์ฟอร์ด ให้ได้ก่อน น้าแมวอยากจะให้ มูรินโญ่ จัด 11 ตัวจริงชุดใหญ่เล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ไปเลย เพราะเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในสุดสัปดาห์ สเปอร์ส เจอหมูโดยจะออกไปเยือน มารีน ทีมในระดับดิวิชั่น 8 นู่นเลย นัดนั้นค่อยส่งตัวสำรอง

เฮียมู มา ไก่ เพื่อพาทีมเป็นแชมป์ เขาคือผู้เชี่ยวชาญในการคว้าแชมป์ยังไงซะเจอกับทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็คงไม่เหนือบ่ากว่าแรงไปหรอกเนอะ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน จัดให้

ทำนายผล : สเปอร์ส ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด